สิ้นสุดการรอคอย! BBL ผุดฟีเจอร์ ‘กดเงินไม่ใช้บัตร’

สิ้นสุดการรอคอย! BBL ผุดฟีเจอร์ ‘กดเงินไม่ใช้บัตร’

ธนาคารกรุงเทพเปิดฟีเจอร์ใหม่ ‘ถอนเงินไม่ใช้บัตร’ พร้อมเดินหน้าพัฒนาบริการไม่หยุดยั้ง ตอบโจทย์ลูกค้า

160456769587      นางปรัศนี อุยยามะพันธุ์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า โมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ พร้อมแล้วสำหรับการให้บริการถอนเงินไม่ใช้บัตร ซึ่งถือเป็นฟีเจอร์ที่มีเสียงเรียกร้องจากลูกค้าผู้ใช้งานเข้ามาเป็นอย่างมาก

    โดยลูกค้าสามารถถอนเงินสดจากเครื่องบัวหลวงเอทีเอ็ม โดยไม่ต้องใช้บัตร โดยเฉพาะในกรณีเร่งด่วนที่จำเป็นต้องใช้เงินสดแต่ไม่มีบัตรเอทีเอ็ม ก็สามารถถอนเงินสดไม่ใช้บัตรผ่านโมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ จากนั้นเพียงไปทำรายการรับเงินสดได้ที่เครื่องบัวหลวงเอทีเอ็มที่มีจำนวนกว่า 10,000 เครื่องทั่วประเทศ ซึ่งจะช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น

    “ธนาคารกรุงเทพให้ความสำคัญกับการรับฟังเสียงสะท้อนและมุ่งสร้างความพึงพอใจอย่างสูงสุดแก่ลูกค้ามาโดยตลอด อย่างฟีเจอร์คัดลอกและวางเลขบัญชีในแอปฯ รวมถึงบริการถอนเงินไม่ใช้บัตร ที่เปิดตัวในครั้งนี้ นับเป็น 2 เรื่องที่ลูกค้าเรียกร้องเข้ามามากที่สุด ซึ่งธนาคารได้เร่งพัฒนาและทดสอบจนมั่นใจว่าพร้อมให้บริการ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ด้านดิจิทัลให้แก่ลูกค้าได้อย่างถูกต้องและราบรื่นที่สุด อันเป็นหัวใจของการบริการด้านการเงินของธนาคารกรุงเทพ นอกจากนี้ ธนาคารก็ยังคงพัฒนาอีกหลายๆ ฟีเจอร์ เพื่อให้สามารถรองรับความต้องการในการทำธุรกรรมและบริหารจัดการทางการเงินได้อย่างครบถ้วนมากยิ่งขึ้น”

      โดยฟีเจอร์ใหม่ ช่วยให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ด้านการเงินที่สะดวกขึ้น การเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่บนโมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพในครั้งนี้ จึงมาพร้อมกันถึง 5 ฟีเจอร์เด่น ประกอบด้วย

     ถอนเงินไม่ใช้บัตร : เพียงทำรายการถอนเงินไม่ใช้บัตรผ่านโมบายแบงก์กิ้ง และสแกนคิวอาร์โค้ดที่หน้าจอเครื่องบัวหลวงเอทีเอ็ม เพื่อยืนยันรายการภายในเวลา 60 นาที ก็สามารถรับเงินสดได้ทันที
     ปรับวงเงิน : ปรับเพิ่มหรือลดวงเงินโอน หรือใช้จ่ายได้เอง สูงสุดถึง 2 ล้านบาท โดยมีผลใช้งานได้ทันทีหลังการปรับเปลี่ยน
    ผูกบัญชีและซื้อกองทุน BCAP : สามารถผูกบัญชีกองทุน BCAP พร้อมดูรายละเอียด ซื้อ ขาย สับเปลี่ยนกองทุนได้
    ผูกบัญชีสินเชื่อ : สามารถผูกบัญชีและดูรายละเอียดสินเชื่อ
    จองซื้อหุ้นกู้ : สามารถจองซื้อหุ้นกู้ได้ ในช่วงระยะเวลาที่มีหุ้นกู้เปิดขาย
    เปิดบัญชีออนไลน์ : เปิดบัญชีง่ายไม่ต้องไปธนาคาร ออม โอน จ่าย ง่ายใน แอปเดียว (ในระยะแรกเปิดให้บริการเฉพาะลูกค้าใหม่ของธนาคารกรุงเทพในระบบแอนดรอย)


     “ธนาคารยังคงอยู่ระหว่างการพัฒนาบริการและฟีเจอร์ใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องบนแพลตฟอร์มโมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ สอดคล้องกับกลยุทธ์การยกระดับประสิทธิภาพการให้บริการด้านดิจิทัล โดยมีเป้าหมายสู่การเป็นผู้นำด้านระบบชำระเงินผ่านช่องทางดิจิทัล (Digital Payment Solution) ที่ครอบคลุมการใช้งานหลากหลายรูปแบบตามความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้า สามารถอำนวยความสะดวกและสร้างความพึงพอใจ รวมถึงมอบประสบการณ์ที่ดีจากการใช้งาน และทำธุรกรรมต่างๆ ผ่านโมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ ตอกย้ำความเป็นตัวจริงของธนาคารในฐานะผู้ให้บริการด้านโมบายแบงก์กิ้ง (Mobile Banking Provider) ที่สามารถตอบโจทย์การทำธุรกรรมการเงินผ่านสมาร์ทโฟน ที่เป็นความต้องการและเป็นอีกหนึ่งวิถีชีวิตของลูกค้าในยุคปัจจุบันได้อย่างรอบด้าน” นางปรัศนี กล่าวทิ้งท้าย

    ลูกค้าผู้ใช้บริการ สามารถอัปเดตโมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ ให้เป็นเวอร์ชันปัจจุบันได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บัวหลวงโฟน โทร.1333 หรือ 0-2645-5555 และดู
รายละเอียดได้ทางเว็บไซต์ www.bangkokbank.com