เปิดค่าดริ้งค์ ‘สาวพีอาร์เลาจ์หรู’ ล่อใจจนใครก็อยากทำ?

เปิดค่าดริ้งค์ ‘สาวพีอาร์เลาจ์หรู’ ล่อใจจนใครก็อยากทำ?

เปิดค่าดริ้งค์ “สาวพีอาร์เลาจ์หรู” ล่อใจจนใครก็อยากทำ?

นอกจากประเด็นที่นักการเมืองเที่ยวเลาจ์และติดโควิดที่สังคมให้ความสนใจแล้ว ยังมีอีกหนึ่งประเด็นที่ตีคู่กันมา ก็คือ ประเด็นของจำนวนเงินที่น้องๆพีอาร์ สาวๆเด็กเอ็น ได้รับเป็นค่าตอบแทนจากการให้บริการกับพี่ๆ “VVIP”

 

เรื่องของค่าตอบแทนที่หญิงสาวคนหนึ่งที่ทำอาชีพอาชีพ “พีอาร์” ในสถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านถนนเลียบทางด่วนรามอินทรา โดยมีการแชร์ภาพของใบเสร็จค่าดริ้งค์ของหญิงสาวคนนี้ ซึ่งหญิงสาวรายนี้ ใช้เวลา 3 เดือน ทำยอดค่าดริงค์ได้สูงถึง 11 ล้านบาท แถมยังมีข้อมูลระบุว่า เธอคนนี้ไปเที่ยวทวีปยุโรป และมีรถหรู BMW M3 ขับสวยๆอีกด้วย

 

จากข้อมูลนี้ทำให้หลายคนอาจตั้งข้อสงสัยว่า เวลาเพียงแค่ 3 เดือน จะทำเงินได้ถึง 11 ล้านบาทจริงหรือไม่

 

“ทีมข่าวข้นคนข่าว” ได้สอบถามข้อมูลจาก “นักเที่ยวแวดวงวีวีไอพี” เพื่อหาคำตอบในเรื่องนี้ ได้รับคำตอบว่า ค่าตอบแทนของ “สาวพีอาร์” แต่ละแห่งจะมีราคาไม่เท่ากัน แต่ส่วนใหญ่จะคิดเป็นค่าดื่ม หรือที่เรียกว่า “ดริ้งค์” สนนราคาอยู่ที่ ดริ้งค์ละ 380 บาทไปจนถึง 500 บาท หรืออาจจะมากกว่านั้น ขึ้นอยู่กับว่า “สาวพีอาร์” คนนั้น จะมีความสวยมากน้อยเพียงใด และมีดีกรีความโด่งดังมากแค่ไหน บางคนเป็นดาวของร้าน ราคาอาจจะพุ่งไปถึงหลักพันบาทหรือหลายพันบาทต่อดริ้งค์

แต่การสั่งดริ้งค์ให้กับน้องๆพีอาร์แต่ละครั้ง พี่ๆวีวีเหล่านี้ ไม่ใช่ว่าเขาจะสั่งครั้งละ 1 ดริ้งค์ แต่พี่ๆเขาจะสั่งครั้งละไม่ต่ำกว่า 10 ดริ้งค์ บางคนเรียกทีเดียวเป็นหลักพันดริ้งค์ก็มี สาเหตุที่ตั้งสั่งดริ้งค์ครั้งละสิบดริ้ง ร้อยดริ้งค์ บางคนสั่งเป็นหลักพันดริ้งค์ เนื่องจากการสั่งดริ้งค์แต่ละดริ้งค์ จะมีเวลาจำกัด เช่น 1 ดริ้งค์ น้องพีอาร์จะนั่งกับแขกได้ประมาณ 40 – 45 นาที ฉะนั้น พี่ๆวีวีไอพี หากถูกใจน้องคนไหน ก็จะสั่งดริ้งจำนวนมากๆ เพื่อที่จะได้อยู่คลอเคลียกับสาวสวยคนนานๆ

 

หากลองคำนวณเล่นๆ สมมุติว่าพี่ๆวีวีไอพี สั่งไป 100 ดริ้งค์ ดริ้งค์ละ 500 บาท มูลค่าทั้งหมดจะอยู่ที่ 5 หมื่นบาท (นี่แค่วันเดียว) หากสาวพีอาร์คนนี้ เป็นคนที่ขยัน ทำงานเดือนละ 20 วัน จะได้เงินวันละ 5 หมื่นบาท และจะได้เงินค่าดริ้งค์ทั้งหมด 1 ล้านบาท

 

 

เม็ดเงินจำนวนมหาศาลหลักล้านบาทต่อเดือน เป็นสิ่งล่อตาล่อใจอย่างมาก ยิ่งถ้าสาวสวยคนนั้น เป็นระดับดาวของร้าน อาจจะได้ค่าตอบแทนมากกว่านั้นอีก ทำให้อาจจะมีสาวๆหลายคนมองว่า เป็นอาชีพที่สามารถหาเงินได้ง่าย และทำให้ชีวิตของพวกเธอยกระดับขึ้นไปในทางที่ดีเป็นแค่ทำงานไม่กี่เดือนเท่านั้น บางคนเรียนจบมาได้เงินเดือน 15,000 บาทต่อเดือน ทำงาน 3 เดือน ได้เงิน 45,000 บาท แต่หากเป็นพีอาร์ตามเลาจ์หรูเหล่านี้ ได้เงิน 1 ล้านบาทต่อเดือน จะมีสาวคนไหนไม่สนใจที่จะทำอาชีพนี้ เพราะอาชีพพีอาร์ตามร้านเลาจ์หรู หรือคลับไฮเอนด์ ไม่ได้หมายความว่า จะต้องขายบริการ หรือเปลืองตัวอะไรมาก เพราะยิ่งถ้าเป็นสถานที่หรูๆ สาวๆเหล่านี้ยิ่งต้องมีเทคนิคให้แขกวีวีไอพีทั้งหลายติดใจพวกเธอให้ได้ บางคน “เสียเป็นแสนแขนไม่ได้จับ” ก็ยังมีให้เห็น

 

แน่นอนว่า มีหญิงสาวที่หันมาสนใจอาชีพพีอาร์จำนวนไม่น้อย (หากไปตรวจสอบกันจริงๆจะพบว่า มีสาวๆที่ทำอาชีพนี้เยอะมาก) บางคนต้องการหาเงินไปทำศัลยกรรม เพื่อที่จะมาทำอาชีพพีอาร์ก็มีให้เห็นเยอะแยะ ยิ่งศัลยกรรมาสวย บึ้มได้ใจลูกค้า ก็หมายถึงว่า สิ่งที่จะตามมาก็คือ เม็ดเงินที่ได้จากค่าดริ้งค์เหล่านี้นั่นเอง