‘กาตาร์แอร์เวย์ส’ คว้ารางวัลสายการบินยอดเยี่ยมแห่งปี 2021

‘กาตาร์แอร์เวย์ส’ คว้ารางวัลสายการบินยอดเยี่ยมแห่งปี 2021

สายการบิน “กาตาร์แอร์เวย์ส” คว้ารางวัลสายการบินยอดเยี่ยมแห่งปี 2021 จาก “แอร์ไลน์เรตติงส์” นอกจากนี้ยังได้รางวัลสายการบินที่ดีที่สุดในตะวันออกกลาง ครัวการบินที่ดีที่สุด และชั้นธุรกิจที่ดีที่สุด

สายการบิน "กาตาร์ แอร์เวย์ส" ได้รับรางวัล “สายการบินยอดเยี่ยมแห่งปี 2021” จากแอร์ไลน์เรตติงส์ และได้รับรางวัล สายการบินที่ดีที่สุดในตะวันออกกลาง” “ครัวการบินที่ดีที่สุด และ ชั้นธุรกิจที่ดีที่สุด โดยในปีนี้ นับเป็นปีที่ 3 ติดต่อกันที่กาตาร์ แอร์เวย์ส ได้รับรางวัล ชั้นธุรกิจที่ดีที่สุด ซึ่งการันตีคุณภาพของที่นั่งชั้นธุรกิจแบบคิวสวีท (Qsuite)

รางวัล “สายการบินยอดเยี่ยม จากแอร์ไลน์เรตติงส์ ให้การรับรองสิ่งที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรมการบิน ซึ่งให้ความสำคัญกับนวัตกรรมของผลิตภัณฑ์ เครือข่ายเส้นทางบินและมาตรฐานความปลอดภัยโดยรวม รางวัลจากแอร์ไลน์เรตติงส์ทุกรางวัลต้องผ่านเกณฑ์การประเมินที่เข้มงวดจากผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมที่มีความรู้และประสบการณ์ในแวดวงอุตสาหกรรมการบิน

นายอัคบาร์ อัล บาเกอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มสายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส กล่าวว่า การได้รับรางวัลสายการบินยอดเยี่ยมแห่งปี 2021 สายการบินที่ดีที่สุดในตะวันออกกลาง ครัวการบินที่ดีที่สุดและชั้นธุรกิจที่ดีที่สุดจากแอร์ไลน์เรตติงส์ เป็นสิ่งที่พิเศษมากสำหรับกาตาร์ แอร์เวย์ส ในช่วงกว่า 16 เดือนที่ผ่านมา อุตสาหกรรมการบินได้ผ่านช่วงเวลาที่เลวร้ายที่สุด แต่สายการบินกาตาร์ แอร์เวย์สยืนหยัดที่จะให้บริการอย่างต่อเนื่องและอยู่เคียงข้างผู้โดยสาร ในขณะที่สายการบินอื่นๆได้หยุดให้บริการเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 สายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส เติบโตอย่างต่อเนื่องและกำหนดมาตรฐานใหม่ให้กับอุตสาหกรรมเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับผู้โดยสาร เพราะดีเอ็นเอของเราคือการทำทุกอย่างให้ยอดเยี่ยมที่สุด เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการด้วยมาตรฐานสุขอนามัยและความปลอดภัยที่ดีที่สุด ทั้งบนภาคพื้นและในห้องโดยสาร การันตีด้วยการบริการระดับ 5 ดาวซึ่งเป็นพื้นฐานธุรกิจของเรา

162688595533

คิวสวีท (Qsuite) ที่นั่งโดยสารชั้นธุรกิจเอกสิทธิ์ของสายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส มอบประสบการณ์ระดับเฟิร์สคลาสในที่นั่งชั้นธุรกิจ และเป็นรูปแบบแรกในอุตสาหกรรมที่สามารถปรับที่นั่งให้เป็นเตียงคู่ในชั้นธุรกิจ รวมถึงมีฉากกั้นระหว่างที่นั่งที่สามารถปรับลงเพื่อเชื่อมที่นั่งเข้าด้วยกันในรูปแบบห้องส่วนตัวพิเศษ

กาตาร์ แอร์เวย์ส เป็นสายการบินแห่งชาติของประเทศกาตาร์ที่ได้รับรางวัลมากมายและยืนหยัดขยายเส้นทางบินอย่างต่อเนื่อง ซึ่งปัจจุบันให้บริการแล้วกว่า 140 จุดหมายปลายทางทั่วโลก สายการบินกาตาร์ แอร์เวย์สยังมีมาตรการช่วยเหลือผู้โดยสารที่ยืดหยุ่น ผู้โดยสารสามารถเปลี่ยนแปลงวันเดินทางหรือจุดหมายปลายทางได้ไม่จำกัดครั้งและขอคืนเงินค่าบัตรโดยสารได้โดยไม่เสียค่าธรรมเนียม สำหรับบัตรโดยสารที่ซื้อก่อนวันที่ 31 สิงหาคม 2021 และเดินทางก่อนวันที่ 31 พฤษภาคม 2022

162688598119

162688598126