ลั่นแจ้งจับ! อ้างฉีดเข็ม 3 ไฟเซอร์โพสต์รับงาน - กลุ่มหมอนวดเอาเรื่องชี้ส่อค้าประเวณี

ลั่นแจ้งจับ! อ้างฉีดเข็ม 3 ไฟเซอร์โพสต์รับงาน - กลุ่มหมอนวดเอาเรื่องชี้ส่อค้าประเวณี

แพทย์ลั่นแจ้งจับ สาวแอบอ้างฉีดเข็ม 3 ไฟเซอร์โพสต์รับงานสยิว - กลุ่มหมอนวดแผนไทยเอาเรื่องชี้ส่อค้าประเวณี


โรงพยาบาลพิจิตร ต้องประกาศออกประกาศ ผ่านเพจของทางโรงพยาบาล เพื่อให้สังคมเข้าใจ หลังมีแพทย์แผนไทยรายหนึ่งโพสต์ข้อความสรุปว่า หมอฉีดเข็ม 3 แล้ว ไว้ใจหมอได้ เรียกใช้บริการหมอได้

ล่าสุด นายแพทย์สุรชัย แก้วหิรัญ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลจังหวัดพิจิตร เปิดเผยว่า ได้ออกประกาศว่า หมอนวดคนดังกล่าวที่มี อายุ 29 น้ำหนัก 63 ส่วนสูง 179 ไม่เกี่ยวข้องกับโรงพยาบาลพิจิตรแต่อย่างใด

การโพสต์ข้อความดังกล่าวเป็นการแอบอ้าง นำไปใช้โฆษณา เพื่อเป็นประโยชน์ส่วนตัว ทำให้โรงพยาบาลพิจิตรเสื่อมเสีย โรงพยาบาลพิจิตร ขอยืนยันว่า ได้ฉีดวัคซีนไฟเซอร์ ให้กับบุคลากรทางการแพทย์เท่านั้น

162917020924

โดยมีผู้ที่รับวัคซีนเข็มที่ 3 ตรงกับวันที่หมอแพทย์แผนไทยกล่าวอ้าง จำนวน 47 ราย โดยในจำนวนนี้ไม่มีผู้ใดเป็นแพทย์แผนไทย หรือทำงานด้านแพทย์แผนไทย รวมอยู่ด้วย โดยทางโรงพยาบาลเตรียมนำข้อมูลที่เป็นเท็จไปแจ้งความดำเนินคดีกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


162916890521

ขณะเดียวกัน กลุ่มผู้ประกอบการแพทย์แผนไทย ก็เตรียมรวมตัวเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งตรวจสอบนำผู้ที่แอบอ้างมาตรวจสอบดำเนินคดี เนื่องจากมีพฤติกรรมการค้าประเวณี จากการโพสต์ ที่ระบุชัดเจน ว่ามีอาวุธขนาดเท่าไหร่ ซึ่งหมายถึงอวัยวเพศ ซึ่งปกติการโพสต์หาลูกค้า หากเป็นแพทย์แผนไทยจริงแล้ว จะไม่โพสต์ถึง อายุ น้ำหนัก ส่วนสูง และอวัยวะเพศ