Tokuyo – Waterson – Acerpure ขนทัพสินค้าคุณภาพ การันตีรางวัล Taiwan Excellence

Tokuyo – Waterson – Acerpure ขนทัพสินค้าคุณภาพ การันตีรางวัล Taiwan Excellence

Tokuyo – Waterson – Acerpure ขนทัพสินค้าคุณภาพ การันตีรางวัล Taiwan Excellence ในงานสถาปนิก’67 วันนี้- 5 พ.ค. ที่ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี

เริ่มแล้ววันนี้ มหกรรมสถาปนิก’67 พบกับสินค้านวัตกรรม ผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมจากไต้หวัน ที่นำมาจัดแสดงใน Pop-up Taiwan Excellence ณ บูธ P105-P106 อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยขนทัพสุดยอดสินค้ากว่า 23 แบรนด์ เพื่อนำเสนอรูปแบบการใช้ชีวิตอัจฉริยะและเมืองยั่งยืน พร้อมส่งเสริมการแลกเปลี่ยนระหว่างอุตสาหกรรมของไต้หวัน ไทย และอาเซียน โดยมีแบรนด์ผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ที่น่าสนใจ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และการใช้งานในยุคปัจจุบันมากมาย ได้แก่

 

Tokuyo เครื่องนวดเพื่อผ่อนคลาย หลากหลายขนาด สารพัดประโยชน์

Tokuyo – Waterson – Acerpure ขนทัพสินค้าคุณภาพ การันตีรางวัล Taiwan Excellence

นายประณต นนทะสันต์  ผู้จัดการทั่วไป บริษัท โตกูโย ไทย จำกัด เปิดเผยว่า ผลิตภัณฑ์แบรนด์ Tokuyo ก่อตั้งมากว่า 20 ปี ส่วนในประเทศไทยเริ่มทำการตลาดมาตั้งแต่เมื่อปี 2566 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นนำผลิตภัณฑ์ของ Tokuyo ในทุกกลุ่มสินค้าเข้ามาจัดจำหน่ายอย่างครบวงจร โดยผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ที่นำมาจัดแสดงที่บูธ Taiwan Excellence ในครั้งนี้คือ เก้าอี้นวดไฟฟ้ารุ่น TC-760 ซึ่งถือเป็นท็อปสเปคของแบรนด์ ที่มีความโดดเด่นในเรื่องของรูปลักษณ์และฟังก์ชั่นอันหลากหลาย โดยเฉพาะเรื่องของความปลอดภัยที่เก้าอี้นวดไฟฟ้าทั่วไปไม่มีการรับประกัน

เก้าอี้นวดไฟฟ้ารุ่น TC-760 จะมีเซ็นเซอร์ตรวจจับการเคลื่อนไหวของวัตถุโดยรอบในขณะที่กำลังมีผู้ใช้งานตัวเครื่องอยู่ ดังนั้นเวลามีเด็กเล็กหรือสัตว์เลี้ยงเข้าไปในจุดที่ไม่ปลอดภัย ระบบจะสั่งให้ตัดการทำงานทันที ทำให้เป็นผลิตภัณฑ์ได้รับความนิยมมาก และเป็นรุ่นที่ขายดีที่สุดของแบรนด์” และมีอีกหนึ่งรุ่นที่ขายดีไม่แพ้กันคือ เก้าอี้นวดไฟฟ้ารุ่น TC-296 ซึ่งตัวนี้ได้รับรางวัล Taiwan Excellence เมื่อปี 2018 มีความโดดเด่นในเรื่องของหนังที่ใช้หุ้มผลิตภัณฑ์ ที่สามารถป้องกันรอยขีดข่วนจากสัตว์เลี้ยงได้ดีเป็นพิเศษ ซึ่งตอบโจทย์ชีวิตในปัจจุบันที่คนนิยมเลี้ยงสัตว์เลี้ยงกันมากขึ้น

นอกจากนี้ยังระบุความแตกต่างที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งของแบรนด์ Tokuyo เมื่อเทียบกับแบรนด์อื่นๆ คือเรื่องการรับประกันสินค้าที่เรารับประกันทั้งหนังและตัวเครื่องนานถึง 5 ปี ซึ่งในปัจจุบันเรามีสินค้าจำหน่ายในประเทศไทยมากกว่า 20 รุ่น ครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้า โดยในปีนี้บริษัทมีแผนจะขยายสาขาจัดจำหน่ายเพิ่มอีก 15-20 สาขา จากปัจจุบันที่มีอยู่ 10 สาขา พร้อมช่องการจัดจำหน่ายผ่านทางออนไลน์ครบทุกแพลตฟอร์ม อาทิ Shopee Lazada และเตรียมวางแผนเปิดเพิ่มเติมบนแพลตฟอร์ม Tiktok เพื่อให้เข้าถึงลูกค้ามากยิ่งขึ้น ส่วนเรื่องยอดขายตั้งเป้าว่าจะเติบโตมากกว่าปีที่ผ่านมา 3 เท่า หรือประมาณ 100 ล้านบาท

สำหรับผู้สนใจสามารถศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ www.tokuyo.co.th  หรือทาง Facebook: Tokuyo - เก้าอี้นวดไฟฟ้า Tokuyo ( https://www.facebook.com/tokuyomassagechair )

 

Waterson บานพับประตูคุณภาพที่ตอบโจย์ทุกการใช้งาน

Tokuyo – Waterson – Acerpure ขนทัพสินค้าคุณภาพ การันตีรางวัล Taiwan Excellence

Betty Chen ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด ผลิตภัณฑ์แบรนด์ Waterson เปิดเผยถึงโปรดักส์ไฮไลท์ที่นำมาจัดแสดงใน Pop-up Taiwan Excellence ซึ่งเป็นบานพับประตูหลากหลายขนาด โดดเด่นด้วยความสามารถในการรับน้ำหนักได้สูงสุดถึง 200 กิโลกรัม นอกจากนี้ยังมีความโดดเด่นในเรื่องของฟังก์ชันการใช้งานที่สามารถตั้งองศาเปิด-ปิดได้ตามความต้องการ ถือเป็นความแตกต่างที่สำคัญจากสินค้าแบรนด์อื่นๆ ในตลาด

“ความจริงแล้วบริษัทฯ ของเรามีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย แต่ที่เลือกนำบานพับประตูมาโชว์ในงานนี้ ก็เพราะเห็นว่าเข้ากับธีมงานที่เกี่ยวกับการออกแบบ ก่อสร้าง ซึ่งถือว่าเป็นครั้งแรกที่บริษัทฯ นำผลิตภัณฑ์เข้ามาจัดแสดงสินค้าในประเทศไทย โดยนับเป็นการเปิดตัวและแนะนำผลิตภัณฑ์ให้คนไทยรู้จักอย่างเป็นทางการในวงกว้างมากขึ้น ก่อนที่บริษัทฯ จะเข้ามาทำตลาดต่อไปในอนาคต”  Betty Chen กล่าว

ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์แบรนด์ Waterson มาพร้อมกับคุณภาพอันโดดเด่นและความหลากหลายที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน โดยเฉพาะด้านความปลอดภัย เพื่อช่วยให้เด็กเล็ก คนชรา ตลอดจนผู้ใช้รถเข็นวีลแชร์ สามารถใช้งานได้ง่ายขึ้น ไม่ต้องออกแรงมากเท่าเดิม นอกจากนี้บานพับของ Waterson ยังได้รับรางวัล Taiwan Excellence การันตีในเรื่องคุณภาพอีกด้วย

อย่างไรก็ตามแม้ Waterson จะยังไม่ได้เข้ามาทำตลาดในประเทศไทยอย่างเต็มตัว แต่ก็มีลูกค้าในไทยที่สั่งซื้อสินค้านำเข้ามาจากไต้หวัน เพื่อนำมาประกอบกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของเขา และสำหรับลูกค้าคนไทยที่สนใจในผลิตภัณฑ์ของ Waterson สามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.waterson.com  หรือที่ Facebook: Waterson 笠源自動關門器 (https://www.facebook.com/WatersonCorp) ซึ่งหากลูกค้าสนใจสามารถทำการสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ทันที โดยบริษัทฯ ไม่ได้กำหนดยอดการสั่งซื้อขั้นต่ำ ดังนั้นท่านจะซื้อกี่ชิ้นก็ได้ทางเราพร้อมจัดส่งทุกออเดอร์ และจะใช้เวลาในการจัดส่งสินค้าส่งถึงมือประมาณ 3 – 5 วันทำการ ส่วนเรื่องการเข้ามาทำตลาดในไทยขอเวลาศึกษาเก็บรวบรวมข้อมูลอีก 2-3 ปี

 

Acerpure ผลิตภัณฑ์กลุ่มสมาร์ทโฮม ตอบโจทย์ ตรงใจคนรุ่นใหม่

Tokuyo – Waterson – Acerpure ขนทัพสินค้าคุณภาพ การันตีรางวัล Taiwan Excellence

นายบุญพัทธ ชูบรรเจิด รองผู้อำนวยการ NLS Business Group ในเครือ Acer Computer เล่าถึงแบรนด์ Acerpure ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มสมาร์ทโฮม ซึ่งเป็นการต่อยอดจากสินค้าไอทีที่บริษัทฯ มีความเชี่ยวชาญมาอย่างยาวนานและเป็นที่ยอมรับของผู้บริโภค โดยสำหรับ Acerpure นับเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านขนาดเล็กที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในปัจจุบัน โดยเฉพาะในกลุ่มที่พักอาศัยในคอนโดมิเนียมขนาดไม่ใหญ่มากนัก ซึ่งเรามองว่าตลาดกลุ่มนี้ยังคงมีความน่าสนใจ เพราะมีมูลค่าการตลาดประมาณปีละ 186,090 ล้านบาท และยังมีทิศทางเติบโตได้อีกมาก ดังนั้นทาง Acer ซึ่งมีความเชี่ยวชาญเรื่องเทคโนโลยีอยู่แล้ว จึงทำการขยายตลาดมาที่กลุ่มนี้มากขึ้น โดยในประเทศไทยเราเริ่มทำตลาดมาได้ประมาณ 2 ปีแล้ว โดยมีสินค้าในกลุ่มหลักคือ Air Purifier, Air Circulator, Vacuum Cleaner และ Water Purifier มาวางจำหน่าย   

สำหรับสินค้าที่นำมาโชว์ในบูธ Taiwan Excellence ครั้งนี้ ถือเป็นสินค้าที่ได้รับรางวัล Taiwan Excellence ปี 2022 โดยเป็นเครื่องฟอกอากาศรหัส C2 ที่มีคุณสมบัติโดดเด่น คือเป็นเครื่องฟอกอากาศที่ละเอียดที่สุด ฟอกอากาศบริสุทธิ์ได้ดีขึ้น และนอกจาก C2 จะได้รับรางวัล Taiwan Excellence แล้ว ยังได้รางวัลการันตีคุณภาพจากประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย

“เครื่องฟอกอากาศรหัส C2 เป็นเครื่องฟอกอากาศแบบ 2 in 1 ที่มีพัดลมดูดอากาศในตัว ซึ่งแตกต่างจากเครื่องฟอกอากาศทั่วไปที่แค่ปล่อยลมออกมา โดยพัดลมที่เราใช้เป็นแบบเดียวกับพัดลมระบายความร้อนในซีพียูที่มีขนาดเล็กแต่มีแรงลมสูง ทำให้สามารถดูดอากาศเข้ามาฟอกได้มากขึ้น และสร้างอากาศบริสุทธิ์ได้มากขึ้น” นายบุญพัทธกล่าวเสริม และนอกจากเครื่องฟอกอากาศรหัส C2 ยังมีเครื่องกรองน้ำขนาดเล็ก WT 1 ที่ได้รางวัล Taiwan Excellence โดยเป็นเครื่องกรองน้ำ PERSONAL USE ขนาดเล็กแต่มีคุณภาพสูง ผ่านการทดสอบด้วยการนำกาแฟอเมริกาโน่ใส่เข้าไป ปรากฏว่าสามารถกรองออกมาได้เป็นน้ำเปล่าบริสุทธิ์ และยังสามารถฆ่าเชื้อแบคทีเรียได้อีกด้วย ถือเป็นนวัตกรรมสุขภาพที่ได้รางวัลในปี 2023 ที่ผ่านมา

สำหรับสินค้าในกลุ่มพัดลมของ Acerpure ที่ถึงแม้จะมีราคาที่สูงกว่าสินค้าทั่วไปในตลาด แต่ถือว่าได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี เพราะนอกจากเรื่องคุณภาพแล้ว ยังมีดีไซน์ที่สวยงาม สามารถนำไปปรับใช้เป็นเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งห้องได้ โดยเฉพาะพัดลมของเราที่มีความแรงกว่าพัดลมทั่วไป เพราะแม้จะมีขนาดเล็กแต่ให้ลมแรงได้ไกลถึง 25 เมตร นอกจากนี้สินค้าในกลุ่มเครื่องฟอกอากาศก็ได้รับความนิยมค่อนข้างมาก ซึ่งเรามีสินค้าหลายขนาดให้เลือกใช้ตามความเหมาะสม ตั้งแต่ขนาดเล็กเพื่อใช้ในภายในห้อง ภายในบ้าน ไปจนถึงขนาดใหญ่ที่ใช้ได้ตามอาคาร สำนักงาน และในช่วงเดือนมิถุนายน 2567 ที่จะถึงนี้ เราจะทำการเปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ที่เรียกว่า C3 ซึ่งจะมีขนาดค่อนข้างเล็ก ให้ลักษณะเหมือนโคมไฟตั้งโต๊ะ สามารถตอบโจทย์ทั้งดีไซน์และฟังก์ชันได้แบบครบวงจร

นอกจากนี้ในเบื้องต้น ทางบริษัทจะนำผลิตภัณฑ์ในกลุ่มไดร์เป่าผมเข้ามาจำหน่าย 2 โมเดล รวมถึงผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเครื่องใช้ในครัว คือหม้อทอดไร้น้ำมันที่เป็นระบบไฮบริด โดยเตรียมเปิดตัวในช่วงไตรมาส 3 ของปีนี้ ซึ่งรับรองว่าคนที่รักหมูกระทะ ชาบู จะต้องชอบผลิตภัณฑ์ตัวนี้ของเราอย่างแน่นอน เพราะแค่มีเครื่องนี้เพียงเครื่องเดียวก็ไม่ต้องออกไปกินหมูกระทะ ชาบู นอกบ้านอีกต่อไป

Tokuyo – Waterson – Acerpure ขนทัพสินค้าคุณภาพ การันตีรางวัล Taiwan Excellence

ด้านแผนการตลาดของ Acerpure เราจะเน้นกลุ่มเป้าหมาย Gen Y และ Gen Z เป็นหลัก จึงไม่ได้วางขายตามท้องตลาดทั่วไป แต่เน้นขายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำเป็นหลัก เช่น Home Pro ที่ตอนนี้มีวางขายอยู่หลายสาขา และจะขยายไปวางขายใน Index Living Mall, Power Buy และ Power Mall ควบคู่ไปกับการแต่งตั้งตัวแทนจำหน่าย และการขายผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ ทั้ง Shopee Lazada และช่องทางอื่นๆ

“เรื่องตัวแทนจำหน่ายถือว่าเราได้เปรียบมาก เพราะว่ามีศูนย์บริการ Acer Computer กระจายอยู่ทั่วประเทศอยู่แล้ว ซึ่งปัจจุบันหลายแห่งก็นำ Acerpureไปวางจำหน่ายด้วย โดยในปีนี้เราจึงตั้งเป้าเอาไว้ว่าจะขยายตัวแทนจำหน่ายให้ได้ 450 แห่ง ดังนั้นอยากฝากลูกค้าชาวไทยว่าขอให้มั่นใจในสินค้า Acerpure ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องคุณภาพ หรือการบริการหลังการขาย เนื่องจากเรามีศูนย์บริการอยู่ทั่วประเทศ เวลาที่เครื่องมีปัญหาอะไรก็ยกไปให้ศูนย์ดูแลได้เลย หรือถ้าไม่อยากยกไปศูนย์บริการ แม้จะเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีขนาดเล็ก แต่สามารถโทรแจ้งให้ช่างเข้าไปดูแลสินค้าถึงบ้านได้เช่นกัน”

สำหรับผู้สนใจผลิตภัณฑ์ Acerpure สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://store.acer.com/th-th/acerpure

และอย่าพลาด! เยี่ยมชมสินค้าคุณภาพจากไต้หวัน ซึ่งการันตีคุณภาพจากรางวัล Taiwan Excellence ภายใน มหกรรมสถาปนิก’67 ได้ตั้งแต่วันนี้ - 5 พฤษภาคม 2567 ที่ บูธ P105-P106 อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

Tokuyo – Waterson – Acerpure ขนทัพสินค้าคุณภาพ การันตีรางวัล Taiwan Excellence