'ประวิตร'เตรียมขึ้นปราศรัยใหญ่ 'เลือกตั้งซ่อม'นครศรีฯเขต3มั่นใจชนะ'ปชป.'

"วิรัช" เผย "ประวิตร" เตรียมขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่ เลือกตั้งซ่อม นครศรีฯ แน่นอน โว ได้ "ส.ส." เพิ่ม จ่อถาม หัวหน้าพรรค ไม่เอาคนนอกมากินโควตา "รมต." จริงหรือไม่

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศโค้งสุดท้ายการหาเสียงเลือกตั้งซ่อม .นครศรีธรรมราช เขต3 ในส่วนของพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ที่ส่งนายอาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ ลงสมัครในนามพรรคพปชร. นั้น ทางพล..ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพปชร. พร้อมด้วยแกนนำคนสำคัญของพรรค อาทิ ..ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ นายวิรัช รัตนเศรษฐ ประธานวิปรัฐบาล และส..บัญชีรายชื่อของพรรค มีกำหนดการลงพื้นที่ในการปราศรัยใหญ่หาเสียงที่โรงเรียนชะอวดวิทยาคาร .ชะอวด .นครศรีธรรมราช ในช่วงเย็นวันนี้

อย่างไรก็ตาม ในช่วงสายในวันเดียวกันนี้ นายวิรัช พร้อมด้วยส..ของพรรคที่ร่วมคณะลงพื้นที่ อาทิ นายสัณหพจน์ สุขศรีเมือง ..นครศรีฯ นายรงค์ บุญสวยขวัญ ..นครศรีฯ นายสิระ เจนจาคะ..กทม. นายอรุณ สวัสดี ..สงขลา นายสัมพันธ์ มะยูโซ๊ะ ..นราธิวาส นายยงยุทธ สุวรรณบุตรส..สมุทรปราการ นางทัศนียา รัตนเศรษฐ ส.ส.นครราชสีมา ได้เดินทางมากราบขอพรที่วัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองนครศรีฯ เพื่อเอาฤกษ์เอาชัย

โดยนายวิรัช เปิดเผยว่า วันนี้พล..ประวิตร พร้อมด้วยส.. ประมาณ 40 คน จะลงมาช่วยนายอาญาสิทธิ์หาเสียง มีการจัดเวทีปราศรัยใหญ่ช่วงเย็นที่จะถึงนี้ พล..ประวิตร ยืนยันจะขึ้นเวทีปราศรัยอย่างแน่นอน ขอให้คอยติดตาม ซึ่งทางพรรคมั่นใจว่าพรรคจะได้ชัยชนะมีผู้แทนราษฎรของพรรคเป็นคนที่ 122 อย่างแน่นอน และจะมีจำนวนส..ในจ.นครศรีฯ เท่ากันกับประชาธิปัตย์ คือ 4ต่อ 4 ที่นั่ง เป็นไปตามนโยบายของรัฐบาลคนละครึ่ง ทั้งนี้ หลังจากร..ธรรมนัส ลงพื้นที่หาเสียงก่อนหน้านี้พบว่า ประชาชนให้การตอบรับเป็นอย่างดี จึงมั่นใจว่าจะชนะแน่นอน

นายวิรัช  กล่าวถึง ความคืบหน้าการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ในสัดส่วนของพรรคพปชร. ว่าได้ติดตามข่าวจากสื่อมวลชน วันนี้พล..ประวิตร มาตนก็จะถามท่านว่าที่นักข่าวนำเสนอนั้นจริงหรือไม่ ว่าจะไม่นำคนนอกพรรคเข้ามาเป็นรัฐมนตรี ยืนยันว่าไม่มีแรงกระเพื่อมภายในพรรค