'วิโรจน์' เดือด! 'ปูอัด' ไม่สำนึกผิด แถมยังคุกคามซ้ำ จ่อเสนอขับพ้นพรรค

'วิโรจน์' เดือด! 'ปูอัด' ไม่สำนึกผิด แถมยังคุกคามซ้ำ จ่อเสนอขับพ้นพรรค

ตัวตึงเดือด! 'วิโรจน์' ซัด 'ปูอัด' ไม่สำนึกผิด ขีดเส้น 4 พ.ย. ต้องแถลงรับมติก้าวไกล หากไม่ทำเจอขับออกจากพรรคแน่

วันนี้ (3 พ.ย.66) นายไชยามพวาน มั่นเพียรจิตต์ หรือ 'ปูอัด' ส.ส.กทม. พรรคก้าวไกล ได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังถูกพรรคลงมติคาดโทษประเด็นถูกร้องคุกคามทางเพศ โดยหอบหลักฐานชี้แจงทั้ง 3 กรณี พร้อมยืนยันยังไม่ลาออก รอให้ กกต.ตัดสินก่อน

 

 

ล่าสุด นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล โพสต์ข้อความผ่าน X (ทวิตเตอร์) ระบุว่า 

 

หากภายในวันที่ 4 พ.ย. ยังไม่ยอมแถลงยอมรับมติพรรค คือ ยอมรับว่าตนมีพฤติกรรมล่วงละเมิดทางเพศ ไม่ขอโทษผู้เสียหายอย่างตรงไปตรงมา ไม่เสนอการเยียวยาผู้เสียหายอย่างเป็นรูปธรรม ย่อมถือว่ามีเจตนาไม่ปฏิบัติตามมติพรรค ผมและเพื่อน ส.ส.ทุกคน จะเสนอให้ขับ 'สิ่งมีชีวิตผู้นี้' ออกจากพรรค

 

 

ทั้งนี้ วิโรจน์ ยังระบุอีกว่า การโค้งคำนับของคุณไชยามพวาน เป็นเพียงการแสดงออกเท่านั้น ไม่ได้มีท่าทียอมรับผิดว่าการกระทำของตนเป็นการ #คุกคามทางเพศ ไม่มีการขอโทษต่อผู้เสียหาย ไม่สำนึกผิด ซ้ำร้ายยังท้าทายสังคมด้วยการเอาข้อมูลของผู้เสียหายมาเปิดเผย ทำให้บุคคลอื่นทราบว่าผู้เสียหายเป็นใคร เข้าข่ายการคุกคามซ้ำ

 

ผมขอความกรุณาจากสื่อมวลชนทุกท่าน กรุณาอย่าได้ลงคลิปหรือข้อมูลใดๆจากคำแถลง ที่อาจโยงไปถึงผู้เสียหายได้ เพราะจะทำให้บุคคลอื่นทราบว่าผู้เสียหายนั้นเป็นใคร ท่านกำลังตกเป็นเครื่องมือในการกระทำซ้ำต่อผู้เสียหาย สื่อมวลชนท่านใดที่ลงคลิป ลงข่าวไปแล้ว กรุณาลบออกเถอะครับ

 

คุณไชยามพวาน สิ่งที่คุณทำในวันนี้ไม่ใช่การสำนึกผิด เป็นเพียงการแสดงเพื่อให้ตนปฏิเสธความรับผิด แถมยังมีการนำเอาข้อมูลของผู้เสียหายมาเปิดเผย ทำให้บุคคลอื่นทราบว่าผู้เสียหายเป็นใคร เป็นการกระทำซ้ำต่อผู้เสียหาย คุณหมดอนาคต และไร้ที่ยืนในสังคมแล้ว คุณควรพิจารณาลาออก

 

\'วิโรจน์\' เดือด! \'ปูอัด\' ไม่สำนึกผิด แถมยังคุกคามซ้ำ จ่อเสนอขับพ้นพรรค

 

ที่มา @wirojlak