เตือนภัย! พ่อแม่ระวัง พี่วัยรุ่นหลอกเด็ก ชวนเล่นเกมส์ในห้อง สุดท้ายข่มขืน

เตือนภัย! พ่อแม่ระวัง พี่วัยรุ่นหลอกเด็ก ชวนเล่นเกมส์ในห้อง สุดท้ายข่มขืน

พ่อแม่ผู้ปกครองต้องระวัง เตือนภัยสังคม ฉวยโอกาสตอนพ่อแม่ไม่อยู่ จับหนุ่มพรากและอนาจารเด็ก หลอกชวนมาเล่นเกมส์ในห้อง ย่ำยีน้อง

เตือนภัย หลอกชวนมาเล่นเกมส์ในห้อง เพื่อย่ำยีน้อง เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 2567 เวลาประมาณ 15.00 น. เจ้าหน้าที่ กก.สส.3 สืบนครบาล ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายเพชรรัตน์ อายุ 21 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ที่ 251/2567 ลง 1 พฤษภาคม 2567 (สภ.วังน้อย) ซึ่งต้องหาว่ากระทำผิดฐาน

  1. พรากและพาเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร,
  2. กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามและกระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม

สถานที่จับกุม บริเวณริมถนนของหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ตำบลพยอม อำเภอวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

พฤติการณ์แห่งคดี เมื่อประมาณกลางเดือนเมษายน ซึ่งเป็นช่วงเทศกาลสงกรานต์ผู้เสียหายซึ่งเป็นเยาวชนอายุ12 ปีนั้น ได้ถูกผู้ต้องหาซึ่งเป็นรุ่นพี่ที่รู้จักระเเวกบ้านของผู้เสียหาย

ได้ล่อลวงโดยการชักชวนไปเล่นเกมส์ผ่านทางช่องทางเเชตในเกมส์จากโทรศัพท์ที่ผู้เสียหายใช้เล่นกับผู้ต้องหาผ่านทางแอปเป็นประจำ ประกอบวันเวลาที่เกิดเหตุผู้ปกครองของผู้เสียหายนั้นไม่อยู่บ้านเเละด้วยความไว้ใจของผู้เสียหายต่อผู้ต้องหา

ผู้เสียหายเเละน้องชายจึงตกลงไปเล่นเกมส์ที่บ้านของผู้ต้องหา จนมาออกอุบายภายหลังชวนไปเล่นในห้องนอน ก่อนสบโอกาสข่มขืนกระทำชำเราผู้เสียหาย จนสำเร็จความใคร่อย่างใจหวังตั้งแต่แรก


 น้องผู้เสียหายหลังเกิดเหตุ

  • มีอาการพูดด้วยมีอาการเหม่อลอย
  • หวาดกลัวผู้ชาย
  • เก็บตัวอยู่แต่ในห้อง

แม่จึงได้รีบไปถามจนทราบเรื่องจริงจากปากลูกสาวในเหตุการณ์วันนั้น แล้วรีบพาไปแจ้งความต่อพนักงานสอบสวนผู้รับผิดชอบให้ดำเนินคดีกับผู้ต้องหาจนถึงที่สุด


ในชั้นจับกุม ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ อ้างว่าน้องผู้หญิงสมยอมเอง จากนั้นได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.วังน้อย เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

พล.ต.ต.ธีรเดช ฝากเตือนพ่อแม่ผู้ปกครอง ให้ดูแลลูกหลานอย่างใกล้ชิด คอยสอดส่องดูแล โดยเฉพาะในยุคสมัยปัจจุบันที่ได้ติดต่อสื่อสารกันมีหลายช่องทาง และต้องสอนให้ลูกรู้จักปฏิเสธ อย่าไว้ใจคนแปลกหน้า พูดคุยกับลูกเรื่องเพศ บอกพื้นที่ส่วนตัว ส่วนไหนบนร่างกายที่คนอื่นห้ามสัมผัส ห้ามจ้องมอง ห้ามถ่ายรูป ก่อนที่จะเกิดเหตุที่ไม่คาดคิดจนเป็นตราบาปกับเด็ก