จับแล้ว ลลิตา หนีซ่อนตัวประจวบคีรีขันธ์ โลภคิดเปิดบัญชีม้าจะได้เงินง่าย

จับแล้ว ลลิตา หนีซ่อนตัวประจวบคีรีขันธ์ โลภคิดเปิดบัญชีม้าจะได้เงินง่าย

คนดังรับโอนเงินแก๊งหลอกลวง จับแล้ว ลลิตา หนีซ่อนตัวประจวบคีรีขันธ์ โลภคิดง่ายเปิดบัญชีม้าจะได้เงินแบบง่ายๆ

โดนแล้ว คนดังรับโอนเงินแก๊งหลอกลวง ตำรวจจับลลิตา หนีซ่อนตัวประจวบคีรีขันธ์ โลภคิดง่ายเปิดบัญชีม้าจะได้เงิน

ล่าสุด ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) กองบังคับการตำรวจทางหลวง (บก.ทล.) ร่วมกันจับกุม นางสาวลลิตา ที่บริเวณที่ริมถนน ม.9 ต.สามกระทาย อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ 

ในฐานความผิด

  • ร่วมกันฉ้อโกงประชาชน
  • ร่วมกันนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ปลอมทั้งหมดหรือบางส่วน หรือข้อมูลอันเป็นเท็จโดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ผู้อื่นหรือประชาชน      

 

 

ลลิตาบัญชีม้า

สืบเนื่องจาก เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้สืบทราบว่า ผู้ต้องหาได้หลบหนีเข้ามาพักอาศัยและทำงานที่โรงงานแห่งหนึ่งใน อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์ 

พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.คงกฤช เลิศสิทธิกุล ผบก.ทล. และ พ.ต.อ.ภคพล สุชล ผกก.2 บก.ทล.

เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม นำโดย  พ.ต.ต.พุทธางกูร เรืองธรรม สว.ส.ทล.3 กก.2 บก.ทล. และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส.ทล.3 กก.2 บก.ทล. 

จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบผู้ต้องหาตามหมายจับจริง จึงได้แสดงตนเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ และแจ้งพฤติการณ์การการกระทำความผิดให้ทราบและแสดงหมายจับให้ดู ผู้ต้องหารับสารภาพว่าเป็นบุคคลตามหมายจับจริง 

และให้การว่าตนหลงเชื่อบุคคลในเฟซบุ๊ก เป็นลักษณะเฟซอวตาร Facebook Avatar ทักทายตนมา เริ่มแรกชักชวนให้ร่วมกันกู้เงินเพื่อมาลงทุนตอนแรกไม่ได้สนใจ

ผู้ใช้เฟซบุ๊กดังกล่าวก็ชักชวนผู้ต้องหาให้เปิดบัญชีใหม่แล้วบอกว่าจะได้เงิน ผู้ต้องหาเกิดความโลภ หลงเชื่อ คิดว่าแค่เปิดบัญชีก็จะได้เงินง่าย จึงได้ไปเปิดบัญชีตามคำชักชวนของผู้ใช้เฟซบุ๊กดังกล่าว แล้วก็ได้รับค่าตอบแทนมา 600 บาท และตนเองก็ไม่ได้ตรวจสอบบัญชีตนเองเลย และไม่ได้ติดต่อกับผู้ใช้เฟซบุ๊กดังกล่าว และคิดว่าไม่มีอะไร

ต่อมา ทราบจากชุดสืบสวนว่าตกเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับ และถูกแจ้งความดำเนินคดีที่ สน.พญาไท จึงรู้สึกตกใจและเสียใจที่ตนเองหลงเชื่อคนที่ไม่รู้จัก จนตนเองต้องถูกดำเนินคดี