'รถถัง จิตรเมืองนนท์' น้ำหนักเกิน ยอมจ่ายค่าชดเชยให้ 'เดนิส' ยืนยันชก ONE 167

'รถถัง จิตรเมืองนนท์' น้ำหนักเกิน ยอมจ่ายค่าชดเชยให้ 'เดนิส' ยืนยันชก ONE 167

"รถถัง จิตรเมืองนนท์" น้ำหนักเกิน 6.25 ป. ยอมจ่ายค่าชดเชยให้ "เดนิส พูริช" ยืนยันชก ONE 167 "รถถัง vs เดนิส" พิกัดเฉพาะ "แคตช์เวต" พิกัด 141.25 ป. ในกติกาคิกบ็อกซิ่ง วันที่ 8 มิถุนายน 2567 แฟนมวยห้ามพลาด เช็กช่องมางชมถ่ายทอดสด ดูมวยสด โปรแกรมมวยสดจากอิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี

แฟนมวยได้เฮ! หลังมีข่าวให้ลุ้นกันชกหรือไม่ชก "รถถัง vs เดนิส" อัปเดตล่าสุด "รถถัง จิตรเมืองนนท์" น้ำหนักเกิน 6.25 ป. ยอมจ่ายค่าชดเชยให้ "เดนิส พูริช" ยืนยันชก ONE 167 พิกัดเฉพาะ "แคตช์เวต" พิกัด 141.25 ป. ในกติกาคิกบ็อกซิ่ง วันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน 2567 ห้ามพลาด เดือดแน่งานนี้ เช็กช่องมางชมถ่ายทอดสด ดูมวยสด โปรแกรมมวยสดจากอิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี

ONE Championship Thailand สรุปกรณี “รถถัง จิตรเมืองนนท์” ซึ่งมีคิวขึ้นชกกับ “เดนิส พูริช” ในกติกาคิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) วันเสาร์ที่ 8 มิ.ย.นี้ ศึก ONE 167

ปรากฏว่าในวันชั่งน้ำหนัก “รถถัง” ค่าน้ำไม่ผ่านและชั่งน้ำหนักได้ 138.5 ป. ซึ่งไม่ผ่านเกณฑ์ที่กำหนดของ ONE ทั้งสองรายการ ขณะที่ “เดนิส พูริช” วัดค่าน้ำผ่านและชั่งน้ำหนักผ่านที่ 134.75 ป.

ตามระเบียบของ ONE กรณีที่นักกีฬาค่าน้ำไม่ผ่าน หลังจากสามารถทำค่าน้ำให้ถึงเกณฑ์ที่กำหนดได้แล้ว น้ำหนักสุดท้ายจะต้องไม่เกิน 5% ของน้ำหนักคู่แข่ง ซึ่งในกรณีของ “รถถัง” ต้องไม่เกิน 141.48 ป. ซึ่งหลังจาก "รถถัง" วัดค่าน้ำผ่าน น้ำหนักสุดท้ายอยู่ที่ 141.25 ป. จึงอยู่ในเกณฑ์ที่ชกกันได้

\'รถถัง จิตรเมืองนนท์\' น้ำหนักเกิน ยอมจ่ายค่าชดเชยให้ \'เดนิส\' ยืนยันชก ONE 167

"รถถัง" มีการเจรจาตกลงเรื่องค่าชดเชยน้ำหนักกับ “เดนิส” โดยนักกีฬาที่ทำน้ำหนักผ่านมีสิทธิ์เรียกค่าชดเชยเป็นเปอร์เซ็นหักจากค่าตัวของนักกีฬาที่ทำน้ำหนักไม่ผ่านได้ตามความเหมาะสม โดยจะคำนึงถึงความเสียเปรียบในการแบกน้ำหนักที่เกินเกณฑ์ และปัจจัยอื่น ๆ ที่อาจตามมา

ในทางตรงกันข้าม หากนักกีฬาไม่สามารถตกลงกันได้ไม่ว่าด้วยเหตุใดก็ตาม นักกีฬาที่ชั่งน้ำหนักผ่านจะได้รับค่าตัวที่ตกลงไว้ แม้จะไม่มีการจัดแข่งขัน ส่วนนักกีฬาที่ชั่งน้ำหนักไม่ผ่านจะไม่ได้รับค่าตัว เนื่องจากไม่สามารถปฏิบัติตามกฎระเบียบ อันเป็นเหตุให้การแข่งขันถูกยกเลิก

 

\'รถถัง จิตรเมืองนนท์\' น้ำหนักเกิน ยอมจ่ายค่าชดเชยให้ \'เดนิส\' ยืนยันชก ONE 167

 

หมายเหตุ : ในร่างกายคนเราประกอบไปด้วยน้ำประมาณ 70% หากลดน้ำหนักด้วยการรีดน้ำออก น้ำหนักจะลดลง แต่ผลที่ตามมาคือภาวะขาดน้ำและมีอันตรายถึงชีวิต ดังนั้น ONE จึงมีข้อกำหนดให้นักกีฬาลดน้ำหนักอย่างปลอดภัย โดยจะต้องรักษาน้ำในร่างกายไว้ตามระดับที่กำหนด

อัพเดทล่าสุด โปรแกรมมวยสด ตารางการถ่ายทอดสดมวยศึก "ONE 167" ONE มวยไทย วันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน 2024 

 

\'รถถัง จิตรเมืองนนท์\' น้ำหนักเกิน ยอมจ่ายค่าชดเชยให้ \'เดนิส\' ยืนยันชก ONE 167

 

แฟนๆ หมัดมวยรับชมตารางการถ่ายทอดสดมวยศึก "ONE 167" ONE มวยไทย โปรแกรมมวยสด สดจากอิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี ผ่านช่องทางต่างๆ ดังนี้

  • ช่อง 7HD กด 35 รับสัญญาณสดเวลา 10.00 น. (คลิก)
  • BUGABOO.TV รับสัญญาณสดเวลา 10.00 น. (คลิก)

โซเชียลมีเดียของ ONE เริ่มทอดสดมวยคู่แรก เวลา 07.00 น.