ด้วยความคิดถึง ชูวิทย์ ฝากข้อความถึงแฟนคลับ หลังรักษาตัวโรคมะเร็งที่ตปท.

ด้วยความคิดถึง ชูวิทย์ ฝากข้อความถึงแฟนคลับ หลังรักษาตัวโรคมะเร็งที่ตปท.

เผยภาพล่าสุด 'ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์' พร้อมฝากข้อความถึงแฟนคลับ ลั่น อโหสิกรรมให้ 'สันธนะ' ขออย่าได้พบเจอกันอีก ไม่ว่าชาตินี้ชาติไหน

วันที่ 10 กรกฎาคม 2567 เปิดภาพล่าสุด 'ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์' หลังไปรักษาโรคมะเร็งที่ประเทศอังกฤษ พร้อมฝากข้อความถึงแฟนคลับที่ให้กำลังใจ ลั่นอโหสิกรรมให้ 'สันธนะ' ขออย่าได้พบเจอกันอีก

 

 

โดยผู้ประกาศข่าวชื่อดัง สรยุทธ สุทัศนะจินดา ได้โพสต์ข้อความจาก นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ที่ฝากถึงแฟนคลับว่า 'ข้อความจาก 'ชูวิทย์' ฝากถึง FC ครับ 

ด้วยความคิดถึง ขอขอบคุณทุกท่านที่ให้กำลังใจ ในชีวิตเดินทางมาถึงจุดเปลี่ยน จึงทำให้คิดได้ มีอีกหลายเส้นทางที่ชีวิตไม่เคยไปสัมผัส 

ฝรั่งเรียก 'Bucket list' สิ่งที่ทำ ก่อนชีวิตสูญสลาย สิ่งหนึ่งคือ ไม่มัวติดอยู่กับอดีต เพราะนับจากนี้ไป อีกไม่นาน เราก็จะตายไปกันหมด ไม่ช้า ก็เร็ว 

สิ่งที่เราหามาทั้งชีวิต ก็จะไปตกในมือคนอื่นๆ จะไม่มีใคร จำเราได้อีกต่อไป แม้แต่คนในครอบครัว จะมีใครไปจำพ่อ ของทวดได้บ้าง? 

เราควรคิดถึงสิ่งที่เรามีความสุขในวันนี้ เลิก คิด แค้น เคือง พยาบาท ใครต่อใคร เพราะทุกสิ่ง มันผ่านไปหมดแล้ว 

ยิ้ม พอใจ กับที่เรามีอยู่วันนี้ ที่ทุกๆ เช้า เราตื่นมาได้ ด้วยร่างกายที่ไม่เจ็บปวด แม้จิตใจจะยังสู้ แต่ร่างกายไม่ไหว ก็ต้องปล่อยไป 

มีอีกหลายอย่างที่เราต้องทำก่อนตาย หาความสุข ในสิ่งที่ เราอยากทำ'

 

 

ส่วนข้อความถึง 'สันทนะ' หลังศาลอาญามีคำพิพากษาในคดีหมิ่นประมาท โรงแรมของชูวิทย์ ระบุว่า 

'ข้าพเจ้า ขอขมากรรมต่อท่าน ที่ได้ล่วงเกินประการใด ก็ตาม ทั้ง กายกรรม วจีกรรม มโนกรรม ทั้งตั้งใจ และไม่ตั้งใจ ทั้งต่อหน้าและลับหลัง ทั้งรู้ก็ดี ไม่รู้ก็ดี นับแต่อดีตชาติเป็นต้นไป มาจวบจนปัจจุบันชาติ ขอให้อโหสิกรรม ต่างคนต่างเดินไป ตามทางตัวเองด้วย เทอญ อย่าได้พบเจอกันอีก ไม่ว่าชาตินี้ชาติไหน'

 

ด้วยความคิดถึง ชูวิทย์ ฝากข้อความถึงแฟนคลับ หลังรักษาตัวโรคมะเร็งที่ตปท.

 

ขอบคุณภาพจาก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว