"ทีมชาติไทย" ปรับแผนซ้อมหลังชวดดวลรัสเซีย "อิชิอิ" รับสุดเสียดาย

"ทีมชาติไทย" ปรับแผนซ้อมหลังชวดดวลรัสเซีย "อิชิอิ" รับสุดเสียดาย

"ทีมชาติไทย" ปรับแผนซ้อม หลังพายุไต้ฝุ่นยางิถล่มเวียดนาม ทำชวดดวล "รัสเซีย" วันนี้ "อิชิอิ" รับเสียดายแต่เข้าใจสถานการณ์

วันนี้ (7 กันยายน 2567) เวลา 18.00 น. ณ ห้องฟิตเนสภายในโรงแรม แกรนด์ พลาซ่า ฮานอย "ฟุตบอลชายทีมชาติไทย" ปรับโปรแกรมซ้อมในห้องยิม เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอล LP BANK CUP 2024 พบกับ ทีมชาติเวียดนาม อันดับ 115 ของโลก

โดยการฝึกซ้อมครั้งนี้เป็นการเน้นเรื่องการรักษาสภาพร่างกาย หลังจากที่ไม่สามารถลงแข่งขันกับ "รัสเซีย" ในวันนี้ได้ เนื่องจาก "พายุไต้ฝุ่นยางิ" ถล่มเวียดนาม

 

"มาซาทาดะ อิชิอิ" หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย กล่าวว่า เป็นสิ่งที่เราทำอะไรไม่ได้ ด้วยสภาพอากาศ ทำให้วันนี้เราซ้อมภายในโรงแรม เพราะไม่สามารถออกไปภายนอกได้ ด้วยสภาพอากาศที่มีไต้ฝุ่น การเลือกว่าจะอุ่นเครื่องในประเทศหรือนอกประเทศก็ไม่ได้มีผลอะไร เพราะไม่ว่าจะเตะที่ไหนก็สามารถเจอสิ่งที่ควบคุมไม่ได้เช่นกัน ครั้งนี้สิ่งที่เสียดายคงเป็นที่เราน่าจะได้เล่นสองเกม แต่ได้เล่นแค่เกมเดียว โดยเฉพาะการได้เจอกับ รัสเซีย ที่มีอันดับฟีฟ่าแรงกิ้งสูงกว่าเรา ก็เสียดายที่ไม่ได้ลงแข่งขันกับพวกเขา

"เกมที่จะเจอกับเวียดนาม เป็นแมตช์ที่ไม่ใช่แค่รายละเอียดจากสถิติการเจอกันแต่ละครั้งก่อนหน้านี้ แต่เป้าหมายจากเกมนี้ผมอยากจะมองที่รายละเอียดมากกว่า และแสดงศักยภาพของทีมชาติไทยว่าเรามีการพัฒนาจากระดับเดิมมากน้อยแค่ไหน" อิชิอิ กล่าว

 

สำหรับ "ทีมชาติไทย" จะพบกับ "เวียดนาม" ในวันที่ 10 กันยายน 2567 นี้ เวลา 20.00 น. ที่สนาม มี ดินห์ สเตเดียม ในกรุงฮานอย ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี , Facebook FA Thailand และ Changsuek , Youtube Changsuek Official

\"ทีมชาติไทย\" ปรับแผนซ้อมหลังชวดดวลรัสเซีย \"อิชิอิ\" รับสุดเสียดาย

\"ทีมชาติไทย\" ปรับแผนซ้อมหลังชวดดวลรัสเซีย \"อิชิอิ\" รับสุดเสียดาย

อ้างอิง/ภาพจาก ฟุตบอลทีมชาติไทย