'อเมริกันสแตนดาร์ด' ผนึกพันธมิตร มอบสุขภัณฑ์ช่วยเหลือ 'น้ำท่วมเชียงราย'

'อเมริกันสแตนดาร์ด' ผนึกพันธมิตร มอบสุขภัณฑ์ช่วยเหลือ 'น้ำท่วมเชียงราย'

"อเมริกันสแตนดาร์ด" ภายใต้ "ลิกซิล กรุ๊ป" ร่วมกับ "โฮมสุขภัณฑ์-สหไพบูลย์ โฮมเซ็นเตอร์-ทรัพย์สกล 1994" มอบสุขภัณฑ์ มูลค่า 400,000 บาท เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย จ.เชียงราย ผ่านมูลนิธิมาดามแป้ง

อเมริกันสแตนดาร์ด แบรนด์สุขภัณฑ์ชั้นนำระดับโลก ภายใต้ ลิกซิล กรุ๊ป นำโดย วิวัฒน์ สุรพัฒนานนท์ ลีดเดอร์ ลิกซิล ประเทศไทย, ธุรกิจเทคโนโลยีการใช้น้ำ และ ธริณี พิมลศรี ลีดเดอร์ แบรนด์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง คอมมิวนิเคชัน ลิกซิล ประเทศไทย, ธุรกิจเทคโนโลยีการใช้น้ำ ร่วมกับร้านตัวแทนจำหน่าย ได้แก่ โฮมสุขภัณฑ์, สหไพบูลย์ โฮมเซ็นเตอร์, และ ทรัพย์สกล 1994 มอบสุขภัณฑ์ห้องน้ำจำนวน 160 ชิ้น มูลค่า 400,000 บาท เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย ผ่านมูลนิธิมาดามแป้ง

โดยมี นางนวลพรรณ ล่ำซำ ประธานกรรมการ มูลนิธิมาดามแป้ง และ พ.ต.อ. ดร.ณรัชต์ เศวตนันทน์ เป็นผู้รับมอบเพื่อประสานไปยังเรือนจำกลางเชียงราย กรมราชทัณฑ์ ในการนำสุขภัณฑ์ทั้งหมดเข้าไปติดตั้งในบ้านน็อคดาวน์ให้แก่ประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนต่อไป ณ ห้องประชุมชั้น 14 อาคารเมืองไทย-ภัทร คอมเพล็กซ์

นายวิวัฒน์ สุรพัฒนานนท์ ลีดเดอร์ ลิกซิล ประเทศไทย ธุรกิจเทคโนโลยีการใช้น้ำ กล่าวว่า อเมริกันสแตนดาร์ด เข้าใจถึงความยากลำบากที่พี่น้อง จ.เชียงรายได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมครั้งนี้เป็นอย่างยิ่ง เราจึงขอร่วมส่งกำลังใจด้วยการมอบอ่างล้างมือจำนวน 80 ชุด และโถสุขภัณฑ์จำนวน 80 ชุด รวมทั้งหมด 160 ชิ้น ผ่านมูลนิธิมาดามแป้งในการส่งต่อความตั้งใจในการช่วยเหลือจากเราไปยังผู้ประสบอุทกภัยให้กลับมาใช้ชีวิตได้อย่างปกติในเร็ววัน

นอกจากนี้ อเมริกันสแตนดาร์ด ภายใต้ ลิกซิล กรุ๊ป ยังพร้อมดูแล เยียวยาลูกค้าที่ประสบภัยน้ำท่วม โดยจับมือกับ 3 ร้านตัวแทนจำหน่าย ประกอบด้วย โฮมสุขภัณฑ์, สหไพบูลย์ โฮมเซ็นเตอร์ และ ทรัพย์สกล 1994 ออกมาตรการช่วยเหลือลูกค้าคนสำคัญด้วยส่วนลดค่าอะไหล่สุขภัณฑ์ 50% ถึง 31 ธันวาคม ศกนี้

สำหรับอเมริกันสแตนดาร์ด ในฐานะแบรนด์เครื่องสุขภัณฑ์ชั้นนำ อเมริกันสแตนดาร์ดได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าในเรื่องความทันสมัยที่เป็นเอกลักษณ์ คุณภาพ และความน่าเชื่อถือส่งตรงสู่ห้องน้ำของทุกคน ย้อนกลับไปเมื่อกว่า 140 ปี จนปัจจุบัน อเมริกันสแตนดาร์ดยังคงยกระดับการบริการในการตอบโจทย์ความต้องการทางด้านสุขภัณฑ์ที่ผสมผสานการออกแบบที่พิถีพิถันลงตัวเข้ากับเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าเพื่อสร้างอาณาจักรห้องน้ำที่มอบสุขอนามัย ความสบาย และความสะดวกสบายแก่ผู้ใช้อย่างสูงสุด

ในขณะที่ลิกซิล (TSE Code 5938) เป็นผู้บุกเบิกผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับน้ำและที่อยู่อาศัยที่ออกแบบมาเพื่อแก้ไขปัญหาความท้าทายต่าง ๆ ที่ผู้ใช้งานได้ประสบในชีวิตประจำวัน โดยมุ่งเน้นที่จะเนรมิตบ้านที่ดีกว่าเดิมให้แก่ทุกคน ไม่ว่าจะอยู่ที่ใดในโลก ด้วยการยึดมั่นในนวัตกรรมที่มีถิ่นกำเนิดจากญี่ปุ่น เราได้สร้างสรรค์เทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก และรังสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูง ซึ่งจะมาทำให้บ้านเป็นสถานที่ที่น่าอยู่มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม สิ่งที่ลิกซิลไม่เหมือนใครคือแนวทางที่ทางบริษัทใช้ในการดำเนินงานต่าง ๆ

ซึ่งการสิ่งต่าง ๆ เหล่านี้ผ่านการออกแบบที่คำนึงถึงผู้ใช้งาน จิตวิญญาณของผู้ประกอบการ ความทุ่มเทที่จะทำให้ทุกคนสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ และการเติบโตทางธุรกิจอย่างมีความรับผิดชอบ แนวทางเหล่านี้ได้พิสูจน์ให้เห็นผ่านแบรนด์ชั้นนำในอุตสาหกรรมอันได้แก่ อิแนกซ์ โกรเฮ่ อเมริกันสแตนดาร์ด และทอสเท็ม โดยพนักงานราว 49,000 คน ในกว่า 150 ประเทศทั่วโลกของเรานั้นมีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีผู้ใช้งานมากกว่าหนึ่งพันล้านคนทั่วโลกในแต่ละวัน