ภัย โจรล็อกเป้า! บ้านพัก 'ข้าราชการ' หนุ่มแสบตระเวนลักทรัพย์

ภัย โจรล็อกเป้า! บ้านพัก 'ข้าราชการ' หนุ่มแสบตระเวนลักทรัพย์

เตือนภัย โจรล็อกเป้า! บ้านพัก "ข้าราชการ" หนุ่มแสบตระเวนลักทรัพย์ ล่าสุดโดนแล้ว

ระวังเตือนภัย โจรล็อกเป้า! "บ้านพักข้าราชการ" หนุ่มแสบตระเวนลักทรัพย์ ล่าสุดโดนแล้ว

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) กองบังคับการตำรวจน้ำ (บก.รน.) ร่วมกันจับกุม นายเกียรติศักดิ์ฯ กระทำความผิดฐาน “ร่วมกันลักทรัพย์ในเคหสถานโดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้น โดยใช้ยานพาหนะ”
สถานที่จับกุม ลานจอดรถสนามฟุตบอลใน ต.แม่กลอง อ.เมืองจ.สมุทรสงคราม

สืบเนื่องจาก ขณะนั้นนายเกียรติศักดิ์ฯ และเพื่อน (ขณะก่อเหตุเป็นเยาวชน) ได้ชักชวนกันไปลักทรัพย์ บริเวณบ้านพักข้าราชการตํารวจ สถานีตํารวจภูธรบ้านแพ้ว โดยเพื่อนของนายเกียรติศักดิ์ฯ ได้แบ่งเงินให้แก่นายเกียรติศักดิ์ฯ เป็นเงินจํานวนประมาณ 811 บาท ส่วนทรัพย์สินที่เหลือ เพื่อนเป็นคนเก็บไป

ขณะที่นายเกียรติศักดิ์ กำลังพักอาศัยอยู่ที่บ้าน ได้มีเจ้าหน้าที่ตํารวจมาหาเยาวชนและเชิญนายเกียรติศักดิ์ฯ มาทําการสอนสวน เป็นเหตุให้นายเกียรติศักดิ์ฯ ถูกจับกุม แต่ทว่าภายหลังจากประกันตัวออกมา นายเกียรติศักดิ์ฯ ไม่มารายงานตัวตามกำหนดนัด จึงดำเนินการออกหมายจับในเวลาต่อมา

จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกสืบสวนติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหา พร้อมแสดงหมายจับให้ทราบ ก่อนควบคุมตัว นำส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

การปฏิบัติภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พ.ต.อ.พรศักดิ์ เลารุจิราลัย รอง ผบก.ป.รรท.ผบก.รน. และ พ.ต.อ.พยงค์ เอี่ยมสกุล ผกก.4 บก.รน.

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม พ.ต.ต.ทัตพงศ์ เทพไชย สว.ส.รน.4 กก.4 บก.รน. พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส.รน.4 กก.4 บก.รน.