"ดิไอคอนกรุ๊ป" แจง 5 ดารา ไม่ใช่ผู้ถือหุ้น แค่ผู้ช่วยทำการตลาด-พรีเซ็นเตอร์

"ดิไอคอนกรุ๊ป" แจง 5 ดารา ไม่ใช่ผู้ถือหุ้น แค่ผู้ช่วยทำการตลาด-พรีเซ็นเตอร์

เคลื่อนไหวล่าสุด! "ดิไอคอนกรุ๊ป" แจงชัด "5 ดาราดัง" ไม่ได้เป็นผู้มีอำนาจลงนาม-ไม่ได้ถือหุ้นบริษัท เป็นแค่ผู้ช่วยทำการตลาดและพรีเซ็นเตอร์สินค้า

วันนี้ (10 ตุลาคม 2567) เมื่อเวลา 20.03 น. ความเคลื่อนไหวที่เพจเฟซบุ๊ก The iCon Group ของ บริษัท ดิไอคอนกรุ๊ป จำกัด ได้โพสต์ชี้แจงกรณี ดาราดัง ได้แก่ กันต์ กันตถาวร , แซม ยุรนันท์ และ มิน พีชญา ว่าไม่ได้เป็นผู้มีอำนาจลงนาม และไม่ได้เป็นผู้ถือหุ้นในบริษัทแต่อย่างใด

 

"บริษัท ดิไอคอนกรุ๊ป จำกัด ขอชี้แจงว่า คุณกันต์ กันตถาวร , คุณแซม ยุรนันท์ ภมรมนตรี และคุณมิน พีชญา วัฒนามนตรี ไม่ได้เป็นผู้มีอำนาจลงนาม ตามหนังสือรับรองบริษัท และไม่ได้เป็นผู้มีชื่อเป็นผู้ถือหุ้นในบริษัทแต่อย่างใด เป็นเพียงผู้ช่วยทำการตลาดสินค้าของบริษัท ดิไอคอนกรุ๊ป จำกัด จึงขอชี้แจงมาเพื่อให้ทราบโดยทั่วกัน"

 

และอีกโพสต์ได้ระบุว่า "บริษัท ดิไอคอนกรุ๊ป จำกัด ขอชี้แจงว่า คุณบอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ พรีเซ็นเตอร์ ROOM COFFEE และคุณโดม ปกรณ์ ลัม พรีเซ็นเตอร์ BOOM COLLAGEN ไม่ได้เป็นผู้มีอำนาจลงนาม ตามหนังสือรับรองบริษัท และไม่ได้เป็นผู้มีชื่อเป็นผู้ถือหุ้นในบริษัทแต่อย่างใด เป็นเพียงพรีเซ็นเตอร์สินค้า ทำการตลาดสินค้าของบริษัท ดิไอคอนกรุ๊ป จำกัด จึงขอชี้แจง มาเพื่อให้ทราบโดยทั่วกัน"