ด่วน! 'บอสพอล ดิไอคอน' ออกโหนกระแสวันนี้ ร่ำไห้ ขอมาออกตอนที่ยังมีชีวิตอยู่

ด่วน! 'บอสพอล ดิไอคอน' ออกโหนกระแสวันนี้ ร่ำไห้ ขอมาออกตอนที่ยังมีชีวิตอยู่

ข่าวด่วน! 'บอสพอล ดิไอคอน' ออกรายการโหนกระแสวันนี้ ของ "หนุ่ม กรรชัย" ร่ำไห้ขอโทษเสียงสะอื้น "ขอมาออกรายการตอนที่ยังมีชีวิตอยู่" พร้อมเผชิญหน้าผู้เสียหาย จากธุรกิจเครือข่ายดัง

ด่วน! 'บอสพอล ดิไอคอน' ออกมาตอบครั้งแรก ในรายการโหนกระแสวันนี้ ของ "หนุ่ม กรรชัย" ร่ำไห้ขอโทษเสียงสะอื้น "ขอมาออกรายการตอนที่ยังมีชีวิตอยู่" พร้อมเผชิญหน้าผู้เสียหาย จากธุรกิจเครือข่ายดัง

ด่วน! \'บอสพอล ดิไอคอน\' ออกโหนกระแสวันนี้ ร่ำไห้ ขอมาออกตอนที่ยังมีชีวิตอยู่

“บอสพอล ดิไอคอน” เจ้าตัวร่ำไห้ตลอดการให้สัมภาษณ์ ฟังผู้เสียหาย เล่าเรื่องราวของคนในครอบครัวที่ร่วมลงทุนในบริษัท หลายคนตัดสินใจจบชีวิตตัวเอง เนื่องจากขาดทุน ขายของไม่ได้ พร้อมยังได้มีการร้องขอความช่วยเหลือ กับทางบริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป แต่ก็ไม่มีการตอบรับแต่อย่างใด

หล้า ญาติของผู้เสียหาย เข้าดำเนินการขอความเป็นธรรม หลังพี่ชายชื่อ นิคม (เสียชีวิตไปแล้ว) จากการที่ลงทุนที่ ดิไอคอน กรุ๊ป  The Icon Group เครียดหนักขายไม่ได้ กินยาพิษจบชีวิต

ขณะที่คุณโอ สูญเสียคุณพ่อ หลังลงทุนที่ดิไอคอน กรุ๊ป  The Icon Group เพราะพ่อคุณโอป่วยหนัก ต้องการหาเงินไปรักษาตัว ปรากฎว่าแม่ข่ายไม่ได้ช่วยเหลือจนไม่มีเงินรักษาตัวเสียชีวิต และผู้เสียหายจำนวนมาก

ทาง "บอสพอล ดิไอคอน" กล่าวในบางช่วงของรายการโหนกระแสวันนี้ ว่า

"ผมยอมแพ้แล้ว จะเยียวยาทุกคนให้ดีที่สุด จนกว่าจะไม่เหลืออะไร แม้กระทั่งชีวิต แยกกลุ่มเหยื่อ เสียหายมาก เสียน้อย กลุ่มเปราะบาง"

หนุ่ม กรรชัย ถามว่า : ขอโทษนะถ้าวันนี้คุณต้องเข้าไปอยู่ข้างๆ แม่ตั๊กข้างในเนี่ย แล้วใครจะเป็นคนจัดการเงินคืนเขา เพราะเราไม่รู้ว่าหลังจากนี้ พรุ่งนี้อะไรจะเกิดขึ้น คุณอาจจะถูกแจ้งข้อกล่าวหา ฝากขังค้านประกันตัวอะไรก็แล้วแต่ เพราะเดี๋ยวจะมีการยักย้ายถ่ายเททรัพย์สินต่างๆ แต่เดี๋ยวก็พูด ประเด็นคือถ้าคุณถูกเข้าไปอยู่ในนั้น ทุกอย่างจะถูกฟรีช คนเหล่านี้ทำยังไง คุณจะทำยังไง

บอสพอล :  ถูกฟรีชตามกระบวนการของรัฐ ตามกฎหมายใช่ไหมครับ ผมจะทำจนวินาทีสุดท้ายที่ผมทำได้ครับ หากถูกฟรีชจริงๆ ผมเชื่อว่ารัฐเขาจะมีกระบวนการ วิธีการมาเยียวยาต่อ เพราะทรัพย์สินอยู่ตรงนั้น ไม่ได้หายไปไหน ถ้าเขามีการบริหารจัดการที่ดีเชื่อว่ามนก็จะเป็นประโยชน์กับทุกคน

หนุ่ม กรรชัย : คุณพอล สิ่งที่ผมถามแล้วคุณตอบมาแบบนี้เหมือนคุณยอมแพ้แล้วนะ

บอสพอล :  ผมยอมแพ้ตั้งแต่มารายการพี่แล้วครับ ผมยอมแพ้มานานแล้วครับ ผมไม่รู้ผมสู้กับอะไรด้วยซ้ำพี่ ทุกวันนี้ผมยังไม่รู้ว่าชีวิตผมสู้อยู่กับอะไรก็ไม่รู้ ผมยอมแพ้ครับ

หนุ่ม กรรชัย : พอคุณพูดคำนี้มา มันเหมือนกับคุณยอมครับว่าจะยึดทรัพย์ก็ยึดไป ก็ไปจัดการกันเองแล้วกัน

บอสพอล : โดยความหมายก็เป็นเหมือนทุกคำที่ผมพูด ผมรู้สึกแบบนั้นจริงๆ พี่หนุมสอนผมก่อนเข้ารายการว่าให้พูดแต่ความจริง พี่ดูสิครับ ผมพูดความจริงมันก็ยังเป็นแบบนี้ ผมไม่อยากพูดแล้ว ผมพูดความจริงก็หมอบ ผมรู้สึกอย่างนี้จริงๆ ผมอยากช่วย มันก็เลวอยู่ดี ผมไม่รู้จะพูดอะไรแล้ว

  • ดูรายการโหนกระแสวันนี้ สด (คลิก)

“บอสพอล ดิไอคอน” เปิดช่องทางการติดต่อบริษัท ไอคอน กรุ๊ป พร้อมเยียวยาผู้เสียหาย
 

ด่วน! \'บอสพอล ดิไอคอน\' ออกโหนกระแสวันนี้ ร่ำไห้ ขอมาออกตอนที่ยังมีชีวิตอยู่

3 ช่องทาง รับแจ้งความคดี "ทองแม่ตั๊ก-ดิไอคอนกรุ๊ป"

1. เดินทางเข้ามาแจ้งด้วยตัวเองได้ที่ "ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน (บก.ปคบ.)" ชั้น 2 อาคารประชาอารักษ์ (ตึกกองปราบ) เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ถึง 17 ต.ค.67 เวลา 09.00-16.00 น.

2. แจ้งความที่ สถานีตำรวจ (สน./สภ.) ใดก็ได้ โดยพนักงานสอบสวน จะทำการสอบปากคำ รวบรวมความเสียหาย และพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้อง ลงบันทึกข้อมูลในระบบ เพื่อให้ได้เลขแจ้งความ (Case ID) เพื่อส่งมายัง บก.ปคบ. เพื่อดำเนินการต่อไป

3. แจ้งความผ่านระบบออนไลน์ ทาง www.thaipoliceonline.go.th ซึ่งหลังจากนั้น พนักงานสอบสวนจะสอบสวนปากคำ และส่งเอกสารมายัง บก.ปคบ. เพื่อดำเนินการต่อไป

หากมีข้อสงสัย ต้องการแจ้งเบาะแส ปรึกษาหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับคดีดังกล่าวสามารถโทรสอบถามได้ที่ สายด่วน 1599