'บอสพอล ดิไอคอน' ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย - กัน จอมพลัง - บอย ปกรณ์ แท็กทีมลุยกองปราบ

'บอสพอล ดิไอคอน' ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย - กัน จอมพลัง - บอย ปกรณ์ แท็กทีมลุยกองปราบ

ข่าวล่าสุด 'บอสพอล ดิไอคอน กรุ๊ป (The iCon Group)' วันนี้ “หนุ่ม กรรชัย - กัน จอมพลัง - บอย ปกรณ์” แท็กทีมพาผู้เสียหายจากธุรกิจเครือข่าย ขายตรงชื่อดัง เข้าแจ้งความที่กองบังคับการปราบปราม “ตำรวจสอบสวนกลาง CIB” ฐานฉ้อโกง

'บอสพอล ดิไอคอน กรุ๊ป (The iCon Group)' ข่าวล่าสุดวันนี้ “หนุ่ม กรรชัย - กัน จอมพลัง - บอย ปกรณ์” แท็กทีมพาผู้เสียหายจากธุรกิจเครือข่าย ขายตรงชื่อดัง เข้าแจ้งความที่กองบังคับการปราบปราม “ตำรวจสอบสวนกลาง CIB” ฐานฉ้อโกง

\'บอสพอล ดิไอคอน\' ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย - กัน จอมพลัง - บอย ปกรณ์ แท็กทีมลุยกองปราบ

“หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” พิธีกรดัง ได้ให้สัมภาษณ์หลังพาผู้เสียหายจำนวนมาก เข้าแจ้งความร้องทุกข์ที่กองบังคับการปราบปราม 

มีผู้เสียหายจำนวนมาก ของธุรกิจขายตรง ดิ ไอคอน ตามข่าวมีผู้เสียหายมาขึ้น มาวันนี้เอาผู้เสียหายร้องขอความเป็นธรรม บอย ปกรณ์ต้องแสดงความบริสุทธิ์ใจสัมภาษณ์กับสื่อ และรวบผู้เสียหายฝั่งคุณบอย ได้ราย 40 คน มีทั้งต่างจังหวัด ฝั่งคุณกัน จอมพลัง ก็มีเยอะ 

เอาคนไปฟอก แม่ข่ายเหรอ หนุ่มแล้วแต่คุณมอง ยกตัวอย่างการเอาคนมาพูดในรายการ ฟอกตัวแล้วไงสุดท้ายกฎหมายจดการก็ติดคุกอยู่ดี ต้องใช้คนใกล้ๆ ถึงเค้านี่คือประสงค์ พอลแชร์ เรื่องกระบวนการ ผมบอกอะไรไม่ได้เป็นสิทธิ์ที่คิดได้ ถ้าเกิดหมาเน่าเหม็น ถ้าคุณกินหมาเน่าแล้วสังคมดีผมก็กิน หลักๆ คือคิดถึงส่วนรวมแน่ๆ คือประชาชนได้ประโยชน์  หนุ่มพร้อมให้พอล มาออกโหนกระแส ขอเวลา พร้อมก็ยินดีมาพูดมาชี้แจง ยินดีทุกกลุ่ม
 
ฝากถึงผู้เสียหาย อย่ากังวลสามารถบอกได้เลยว่ามาแจ้งความได้เลย ไม่ต้องตกใจ ติดต่อไปแล้วเรื่องการออกโหนกระแส รออยู่ใครๆ ก็เป็นไปได้ อยากให้เยียวยาอันดับแรก มองถึงผู้เสียหายก่อน ผมมีน้องๆ ในวงการเองยันคำเดิมว่า อันไหนไม่ถูกไม่ควรก็หยุดซะ หมายถึงคนอื่น ฉะนั้นอยู่ที่เจตนาว่าเจตนาคืออะไร เป็นกำลังให้หลายคนในฐานะอยู่ในวงการเดียวกัน
 

\'บอสพอล ดิไอคอน\' ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย - กัน จอมพลัง - บอย ปกรณ์ แท็กทีมลุยกองปราบ

“บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ได้ให้สัมภาษณ์ชี้แจ้งเพิ่มเติม จากกรณีที่เคยร่วมงานกับ “บอสพอล ดิไอคอน กรุ๊ป” โดยระบุว่า

ผมมาเพราะ 3 เรื่อง 1.ยินดีมาพร้อมผู้เสียหายในการร้องเรียน เหมือนที่บอกในรายการและอินสตาแกรม สำหรับผมเป็นการประกาศจุดยืนที่ชัดเจน อยากทำอะไรในการรับผิดชอบที่ทำให้คนอื่นเสียหาย เป็นตัวประสานในการผู้เสียหายมาแจ้งความ 

2. มาให้ปากคำ

3.ทำบันทึกประจำวัน อีกอันคือแจ้งความร้องทุกข์เฉพาะส่วนของตัวเอง ผมต้องปกป้องสิทธิ์ของตัวเอง ที่ทางบริษัทปกปิดข้อมูลที่ทำให้เสียหาย ทนายแจ้งเรื่องปกปิดข้อมูล นำรูปไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต การที่ทำวันนี้ไม่สามารถลบล้างได้เลย คนละเรื่องกันย้ำว่าลบล้างไม่ได้ ตอนนี้ผมไม่ได้คุยดกับใครเลยกับเพื่อนๆ พรีเซนเตอร์ เบื้องต้นแจ้งควา บริษัทก่อน นิติบุคคลก่อน แล้วค่อยลงรายละเอียด

สัญญาไม่ระบุในสคริปต์ระบุว่าต้องร่วมมือย่างดีในการทำงาน ปกติทำงานกระบวนการต้องมีสคริปต์อยู่แล้ว ผมถือว่าผมถูกหลอกเป็นเครื่องมือ ทำให้คนอื่นกลายเป็นเหยื่อ (องค์การอาญชากรรม) เงินค้าจ้างยังไม่ยืนไป เจตจำนงคือค่าจ้าง เรื่องคนที่ไม่กล้าออกมาแจ้งความคือข้อเท็จจริง มันคือพลังที่ใหญ่

\'บอสพอล ดิไอคอน\' ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย - กัน จอมพลัง - บอย ปกรณ์ แท็กทีมลุยกองปราบ

“กัน จอมพลัง” กล่าวเพิ่มเติม กรณี บอสพอล ดิไอคอน กรุ๊ป

"มีหลายคนมีหลายคนแจ้งเรียนทางผม เขาขายไม่ได้เลยแม้แต่กล่องเดียวมีอีกหลายคนวันนี้เยอะรวมแล้วเป็นร้อย วันนี้เข้าส่วนไหนดำเนินการส่วนนั้น เข้าคดีไหนดำเนินการส่วนนั้น ฝากชาวบ้านใครมีข้อมูลข่มขู่ ส่งมาให้ผมได้เลย ผมยืนยันไม่ได้เป็นกระบวนการ อยากให้บอสๆ ทั้งหลายมีความเป็นลูกผู้ชายเหมือนคุณบอย ผมเห็นคลิปไหงมาเป็นลูกจ้างประชาสัมพันธ์"