มอบประสบการณ์เหนือระดับด้านประกันชีวิตแก่ สมาชิก Max Card ผ่านแอปฯ Max Me

มอบประสบการณ์เหนือระดับด้านประกันชีวิตแก่ สมาชิก Max Card ผ่านแอปฯ Max Me

เอไอเอ ประเทศไทย ผนึกกำลัง แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส ยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทยด้วยสิทธิประโยชน์ด้านความคุ้มครองชีวิตและสุขภาพ ผ่านแอปพลิเคชัน Max Me พร้อมมุ่งเสริมระบบนิเวศ

11 ตุลาคม 2567 เอไอเอ ประเทศไทย ผู้นำด้านธุรกิจประกันชีวิตและสุขภาพ ผนึกกำลัง บริษัท แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จำกัด ในเครือพีทีจี มอบประสบการณ์เหนือระดับด้านประกันชีวิตแก่ สมาชิกบัตร Max Card ผ่านแอปพลิเคชัน Max Me เพื่อสนับสนุนให้สมาชิกกว่า 23 ล้านคน สามารถเข้าถึงความคุ้มครองชีวิต สุขภาพ และการเงินได้ง่ายยิ่งขึ้น ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของเอไอเอ และแมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส ในการส่งเสริมให้คนไทยมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืน

มอบประสบการณ์เหนือระดับด้านประกันชีวิตแก่ สมาชิก Max Card ผ่านแอปฯ Max Me

 

นายเอกรัตน์  ฐิติมั่น ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า เอไอเอ มุ่งมั่นนำเสนอโอกาสที่จะช่วยให้คนไทยได้เข้าถึงประกันชีวิต และประกันสุขภาพ รวมถึงบริการด้านสุขภาพที่ครอบคลุมครบวงจร เพื่อมีส่วนสนับสนุนให้คนไทยได้มีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืน สืบเนื่องจากปัจจุบันที่อัตราเงินเฟ้อทางการแพทย์ของไทยสูงขึ้นราว 8-10% ต่อปี (ที่มา: 2023 Global Medical Trend Rates) โดยเฉพาะในกลุ่มโรคร้ายแรง หรือโรคที่ต้องใช้เวลาในการรักษาต่อเนื่องเป็นระยะเวลานาน อาทิ โรคหัวใจ โรคมะเร็ง หรือโรคทางสมอง ซึ่งจะยิ่งมีค่าใช้จ่ายสูงขึ้นไปอีก ดังนั้น การมีประกันสุขภาพและประกันโรคร้ายแรง จึงเป็นการวางแผนป้องกันความเสี่ยง และช่วยให้คนไทยหลีกเลี่ยงปัญหาทางการเงินหากต้องเข้ารับการรักษาเมื่อเจ็บป่วยอย่างไม่คาดฝัน นอกจากนี้ การมีประกันสุขภาพ และประกันโรคร้ายแรงที่เหมาะสม ยังช่วยให้คนไทยเข้าถึงบริการทางการแพทย์ที่ดีและรวดเร็วมากขึ้น การจับมือกับ แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส ในครั้งนี้ จึงตอบโจทย์เป้าหมายของเอไอเอ อีกทั้งยังช่วยสร้างระบบนิเวศของภาคธุรกิจประกันชีวิตในประเทศไทยให้แข็งแกร่ง เพื่อมอบโอกาสให้คนไทยสามารถเข้าถึงบริการด้านการประกันชีวิตและสุขภาพได้ง่ายขึ้น สอดคล้องกับพันธกิจของเอไอเอ ที่ต้องการสนับสนุนผู้คนกว่าหนึ่งพันล้านคนทั่วภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ให้มีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ตามคำมั่นสัญญา Healthier, Longer, Better Lives

สำหรับสิทธิประโยชน์ที่สมาชิกบัตร Max Card จะได้รับจาก เอไอเอ ประกอบด้วย

  • ฟรีประกันชีวิตความคุ้มครอง 50,000 บาท นาน 1 ปี สำหรับสมาชิกบัตร Max Card Plus เมื่อสมัครผ่านแอปพลิเคชัน Max Me
  • รับโค้ดส่วนลดเบี้ยประกันเอไอเอสูงสุด 20% ได้ทันที เมื่อแลก Max Point 300 แต้ม ผ่านแอปพลิเคชัน Max Me โดยโค้ดส่วนลดสามารถนำไปใช้ซื้อประกันผ่านช่องทางตัวแทนเอไอเอทั่วประเทศ
  • เข้าถึงข้อมูลเกี่ยวกับประกันชีวิต ประกันสุขภาพ และประกันโรคร้ายแรงของเอไอเอ ซึ่งหากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถกรอกข้อมูลผ่านแอปพลิเคชัน Max Me เพื่อให้เจ้าหน้าที่เอไอเอติดต่อกลับ

“ในอนาคต เอไอเอ ยังได้เตรียมขยายความร่วมมือไปยังตลาดและกลุ่มลูกค้าที่หลากหลายมากขึ้น เพื่อส่งเสริมให้คนไทยทั่วประเทศได้เข้าถึงประกันชีวิต ประกันสุขภาพ และประกันโรคร้ายแรง ซึ่งจะส่งผลให้คนไทยได้รับบริการทางการแพทย์ที่มีมาตรฐานและมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืนควบคู่ไปกับการช่วยวางแผนทางการเงิน เพื่อให้ทุกคนมีชีวิตที่มั่นคงในระยะยาว” นายเอกรัตน์ กล่าวทิ้งท้าย

นายพร้อมศักดิ์ จรัญญากรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จำกัด กล่าวว่า เรามีความยินดีที่จะประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ครั้งสำคัญกับ เอไอเอ ประเทศไทย โดยการผนึกกำลังนี้เป็นการรวมจุดแข็งของสององค์กรชั้นนำ เพื่อยกระดับการบริการสมาชิก Max Card กว่า 23 ล้านคน ผ่านแอปพลิเคชัน Max Me ให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์แบบไร้รอยต่อในทุกด้านของชีวิต ไม่ว่าจะเป็นการเติมน้ำมัน ซื้อกาแฟ ช้อปปิ้ง สะสมแต้ม สมัครสินเชื่อ ไปจนถึงการสมัครประกันชีวิต และสุขภาพ ความร่วมมือนี้ไม่เพียงแต่จะสร้างมูลค่าทางธุรกิจ แต่ยังสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของ กลุ่มพีทีจี เอ็นเนอยี ที่อยากให้คนไทย "อยู่ดี มีสุข"

"นอกจาก สมาชิกบัตร Max Card จะได้รับความสะดวกในการศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับประกันชีวิตที่ถูกต้องจากผู้เชี่ยวชาญ และสิทธิประโยชน์พิเศษมากมายจากเอไอเอ ทางเรายังได้มอบสิทธิพิเศษเพิ่มเติมสำหรับสมาชิกที่สมัครประกันเอไอเอ ผ่านแอปพลิเคชัน Max Me โดยเมื่อชำระเบี้ยประกันภัยปีแรกขั้นต่ำ 10,000 บาท ทุกๆ 50 บาท สมาชิก Max Card จะได้รับ Max Point 1 แต้ม และสมาชิก Max Card Plus จะได้รับ Max Point 2 แต้ม สูงสุด 1,000 แต้ม**"

นายพร้อมศักดิ์ กล่าวทิ้งท้ายว่า เราเชื่อมั่นว่าการเป็นพันธมิตรกับ เอไอเอ ประทศไทย จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับระบบนิเวศทางธุรกิจของ กลุ่มพีทีจี เอ็นเนอยี และทำให้เราเป็นหนึ่งในแรงขับเคลื่อนสำคัญที่จะช่วยสร้างความมั่นคงทางการเงิน พร้อมยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทยผ่านการมีประกันชีวิตที่มีความคุ้มครองครอบคลุมในทุกๆ ด้าน

หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสมาชิกบัตร Max Card และแอปพลิเคชัน Max Me สามารถติดต่อ PT Call Center โทร 1614 หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับความคุ้มครอง กรุณาติดต่อตัวแทนประกันชีวิต หรือ AIA Call Center 1581

หมายเหตุ **เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของบริษัทแมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จำกัด

  • ผู้ขอเอาประกันภัยควรศึกษาทำความเข้าใจรายละเอียดข้อกำหนดและเงื่อนไขของความคุ้มครอง รวมทั้งข้อยกเว้นไม่คุ้มครองของผลิตภัณฑ์ประกันภัย และเงื่อนไขที่เอไอเอประกาศ ก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง
  • ข้อกำหนดและเงื่อนไขของความคุ้มครองจะระบุไว้ในกรมธรรม์ประกันภัยที่ออกให้กับผู้ถือกรมธรรม์