"ประวิตร" ปาดหน้า "นายกฯ" ลาครม. ไป ราชบุรี รั้ง บ้านใหญ่ อยู่ "พปชร." ต่อ

"ประวิตร" ปาดหน้า "นายกฯ" ลาครม. ไป ราชบุรี รั้ง บ้านใหญ่ อยู่ "พปชร." ต่อ

"ประวิตร" ปาดหน้า "ประยุทธ์" ดอดเข้า บ้านใหญ่ราชบุรี รั้ง "วิวัฒน์-บุญยิ่ง" อยู่ พปชร. 2ส.ส.ปชป. ร่วมต้อนรับ ลุงถาม ยังรักกันอยู่หรือเปล่า ฉันยังรักพวกแกนะ อุตส่าห์ลาครม.เลยนะแกเอ๋ย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ลาประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) เมื่อช่วงเช้าวันเดียวกันนี้ เนื่องจากได้เดินทางไปบ้านของนายวิวัฒน์ นิติกาญจนา นายกอบจ.ราชบุรี สามีนางบุญยิ่ง นิติกาญจนาส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ที่ จ.ราชบุรี โดยมีพล.อ.กฤษณ์โยธิน ศศิพัฒนวงษ์ กรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ และพล.อ.ณัฐ อินทร์เจริญ คณะทำงาน พล.อ.ประวิตร เดินทางมาด้วย โดย พล.อ.ประวิตร ได้สวมใส่แจ๊กเก็ตสีขาวของพรรค และรองเท้าผ้าใบสีขาว

\"ประวิตร\" ปาดหน้า \"นายกฯ\" ลาครม. ไป ราชบุรี รั้ง บ้านใหญ่ อยู่ \"พปชร.\" ต่อ

\"ประวิตร\" ปาดหน้า \"นายกฯ\" ลาครม. ไป ราชบุรี รั้ง บ้านใหญ่ อยู่ \"พปชร.\" ต่อ

ขณะที่บ้านของนายวิวัฒน์ มี ส.ส.ราชบุรี ของพรรคอยู่ด้วยทั้งหมด รวมถึงนายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ ส.ส.ราชบุรี พรรคประชาธิปัตย์ นายชัยทิพย์ กมลพันธ์ทิพย์ ส.ส.ราชบุรี พรรคประชาธิปัตย์ นักการเมืองท้องถิ่นทั้ง สจ. สท. กำนัน ผู้ใหญ่ นายกอบต.ในพื้นที่ จ.ราชบุรี รอต้อนรับ 

\"ประวิตร\" ปาดหน้า \"นายกฯ\" ลาครม. ไป ราชบุรี รั้ง บ้านใหญ่ อยู่ \"พปชร.\" ต่อ ทั้งนี้ มีรายงานว่า ทันทีที่มาถึงบ้านนายวิวัฒน์ พล.อ.ประวิตร ได้ทักทายว่า "เป็นอย่างไรกันบ้างยังรักกันอยู่หรือเปล่านะ แต่ฉันยังรักพวกแกนะ อุตส่าห์ลาครม.เลยนะแกเอ๋ย" โดยทุกคนพร้อมใจกันตอบว่า ยังรักลุงอยู่ ก่อนที่พล.อ.ประวิตร จะบอกว่า เห็นว่านายกฯจะมา จ.ราชบุรีวันพฤหัสบดีนี้ พวก ส.ส.จึงตอบกับ พล.อ.ประวิตร ว่าพวกเราต้องไปรับนายกฯตามหน้าที่ ซึ่งพล.อ.ประวิตร จึงบอกว่า ไปเถอะ ท่านเป็นนายกฯ ไปทำตามหน้าที่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม มีกำหนดการลงพื้นที่ จ.ราชบุรี ในวันที่ 19 ม.ค.นี้ ท่ามกลางกระแสข่าวว่า มีส.ส.ราชบุรีของพรรคพลังประชารัฐบางคนจะย้ายไปอยู่กับพรรครวมไทยสร้างชาติในการเลือกตั้งครั้งหน้า ทำให้ถูกจับตามองว่า เป็นการแย่งชิงนักการเมืองในพื้นที่ จ.ราชบุรี ระหว่างพรรคพลังประชารัฐกับพรรครวมไทยสร้างชาติ 

นอกจากนี้ พล.อ.ประวิตร มีกำหนดการลงพื้นที่ จ.พิษณุโลก และ จ.นครสวรรค์ ในวันที่ 20 ม.ค.นี้