“จุรินทร์”ลุยคลองสามวา มั่นใจทีมเศรษฐกิจปชป.ประสบการณ์สูงพาพ้นวิกฤติ

“จุรินทร์”ลุยคลองสามวา มั่นใจทีมเศรษฐกิจปชป.ประสบการณ์สูงพาพ้นวิกฤติ

“จุรินทร์” นำ “ประชาธิปัตย์ เบอร์ 26” ลุย คลองสามวา ดัน “เกศกานดา เบอร์ 14” พร้อมชู ทีม ศก. ปชป. ประสบการณ์สูงพาชาติพ้นวิกฤติหลายครั้ง นำไทยฝ่าวิกฤติเศรษฐกิจโลกได้แน่

3 เมษายน 2566 เวลา 10.30 น. นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นำทัพหน้า “จุรินทร์ออนทัวร์” ลงพื้นที่ไปร่วมพบปะพี่น้องประชาชน เขตคลองสามวา หาเสียงช่วยผู้สมัคร ส.ส. เขตคลองสามวา เบอร์ 14 น.ส. เกศกานดา อินช่วย ที่ตลาดหทัยมิตร ถนนหทัยราษฎร์ จากนั้นได้ขึ้นรถแห่เดินทางต่อไปยังหมู่บ้านร่มทิพย์ แขวงบางชัน เขตคลองสามวา เพื่อร่วมกิจกรรมรดน้ำดำหัวผู้สูงอายุที่บริเวณหมู่บ้านร่มทิพย์ 

โดยบรรยากาศการลงพื้นที่เขตคลองสามวาวันนี้ ได้รับความสนใจจากพี่น้องประชาชนเป็นจำนวนมาก นายจุรินทร์ถูกล้อมอยู่ท่ามกลางบรรดาแฟนคลับประชาธิปัตย์ที่นอกจากทั้งเข้ามามอบดอกไม้ ขอถ่ายรูป ยังได้ให้กำลังใจนายจุรินทร์ และพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมกับให้ความมั่นใจว่าเลือกตั้งครั้งนี้จะเลือกพรรคประชาธิปัตย์ เบอร์ 26 อย่างแน่นอน 
 

นายจุรินทร์ ระบุว่า น.ส.เกศกานดา เบอร์ 14 เขตคลองสามวานั้น เป็นผู้สมัครคนรุ่นใหม่อีกคนที่มีศักยภาพ จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ สาขาโฆษณาประชาสัมพันธ์ และปริญญาโท จากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ ในสาขาเดียวกัน เป็นคนคลองสามวาตั้งแต่กำเนิด และเป็นทายาท นายวิรัช อินช่วย ที่เคยเป็น ส.ก. ทำให้มีโอกาสได้ทำงานช่วยเหลือชาวบ้านมาตลอด จึงมีความมุ่งมั่น ตั้งใจอย่างเต็มที่ที่จะพัฒนาคุณภาพชีวิตของชาวคลองสามวาให้ดียิ่งขึ้น

“คราวที่แล้ว ลงสมัครครั้งนึง แพ้แค่ 2,000 คะแนน เที่ยวนี้ผมเชื่อว่า จะได้รับเสียงตอบรับที่ดีขึ้น เช่นเดียวกับภาพรวมของประชาธิปัตย์ทั้งกรุงเทพมหานคร ก็จะช่วยเสริมน้องเกศอีกแรงหนึ่งที่จะช่วยให้มีโอกาสได้รับการเลือกตั้ง ซึ่งเขตนี้เป็นอีกเขตที่มีความเป็นไปได้สูงมาก ขอฝากพี่น้องชาวคลองสามวาไว้ด้วย ช่วยสนับสนุนน้องเกศ เบอร์ 14 คนรุ่นใหม่ ที่พร้อมทำหน้าที่เป็นตัวแทนของพี่น้องประชาชน รวมทั้งขอฝากทุกเขตในกรุงเทพมหานครทั้ง 33 เขตด้วย และบัตรใบที่สอง ฝากเลือกพรรคประชาธิปัตย์ เบอร์ 26” นายจุรินทร์กล่าว 

 

พร้อมกับได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนถึงแนวทางการหาเสียงในช่วง 20 วันก่อนถึงวันเลือกตั้งว่า ในการเลือกตั้งครั้งนี้ ประชาธิปัตย์เดินมาในทิศทางที่เป็นที่พอใจของพี่น้องชาวกรุงเทพมหานคร และคนไทยทั้งประเทศอยู่แล้ว โดยจะเห็นว่าเสียงตอบรับที่มีต่อพรรคในทุกพื้นที่ทุกภาคดีขึ้นตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ดังนั้นระยะเวลาที่เหลือ 20 วัน ทุกอย่างก็จะยิ่งดีขึ้นไปอีก ด้วยการคัดสรรผู้สมัครที่มีศักยภาพ อีกทั้งนโยบายที่ตกผลึกและทำได้จริง อยู่บนพื้นฐานความรับผิดชอบ และกลยุทธ์ของประชาธิปัตย์ก็ตรงไปตรงมา บุคลากรสำคัญของพรรคตะลุยหาเสียงทั่วประเทศ 

“นโยบายประชาธิปัตย์ เป็นนโยบายที่ตกผลึกและทำได้จริง อยู่บนพื้นฐานความรับผิดชอบ ไม่ไปสร้างภาระให้กับพี่น้องประชาชน เพราะการลด แลก แจก แถม สุดท้ายต้องไปขึ้นภาษีกับชาวบ้าน แล้วก็ต้องไปกู้ ทำให้คนไทยทั้งประเทศต้องเป็นหนี้เพิ่ม สิ่งเหล่านี้คือนโยบายประชานิยมที่ไม่รับผิดชอบ ประชาธิปัตย์ไม่ทำแบบนี้ ผมเชื่อว่าคนไทยอ่านออกว่า นโยบายไหนทำได้ - ทำไม่ได้ นโยบายไหนหลอกเอาคะแนน และนโยบายไหนตกผลึกแล้วรับผิดชอบ ไม่สร้างภาระให้ประชาชน สิ่งเหล่านี้จึงเป็นจุดแข็งของประชาธิปัตย์” นายจุรินทร์กล่าว 

พร้อมกับเพิ่มเติมว่า นอกจากประชาธิปัตย์ จัด 3 ทัพลุยหาเสียงทั่วประเทศแล้ว ยังมีทัพเสริมสำคัญที่เป็นทีมเศรษฐกิจของพรรค เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้เกิดขึ้นกับพี่น้องคนไทยทั้งประเทศว่า ถ้าประชาธิปัตย์ได้จัดตั้งรัฐบาล เรามีทีมเศรษฐกิจที่มีประสบการณ์ เคยนำพาประเทศฝ่าวิกฤติต้มยำกุ้ง และวิกฤติแฮมเบอร์เกอร์สำเร็จมาแล้ว ขณะที่ปัจจุบันกำลังเกิดวิกฤติสงครามรัสเซีย-ยูเครน เศรษฐกิจโลกชะลอตัว ตนเชื่อมั่นว่าทีมเศรษฐกิจของประชาธิปัตย์พาประเทศไทยรอดได้แน่นอน 

นอกจากนี้นายจุรินทร์ ยังระบุว่า จากนี้ไปประชาธิปัตย์จะได้หาเสียงหนักขึ้นเป็นลำดับ โดยในเย็นวันนี้จะมีเวทีปราศรัยใหญ่ของพรรคที่ ลานพระบรมราชานุสาวรีย์พระเจ้าตากสินมหาราช กรุงเทพฯ ตั้งแต่เวลาประมาณ 16.30 น. ขอเชิญพี่น้องชาวกรุงเทพฯ และคนไทยทั้งประเทศได้ร่วมกันติดตามการปราศรัยของประชาธิปัตย์ในครั้งนี้ สำหรับในวันพรุ่งนี้ (24 เม.ย.) ตนจะไปหาเสียงที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา สระบุรี และในตอนค่ำจะกลับมาหาเสียงในกรุงเทพมหานคร 
“ผมไม่หยุดหรอก จะมุ่งมั่นทำงานหนักต่อไป และหวังว่าจะได้รับเสียงตอบรับจากพี่น้องประชาชนทั้งประเทศ จะให้โอกาสพรรคประชาธิปัตย์ ด้วยการกาเบอร์ 26 ที่บัตรเลือกตั้งสีเขียวในการเลือกตั้งที่จะมาถึงนี้” นายจุรินทร์กล่าวในที่สุด