'ธนกร' ยืนยัน 'รทสช.' ไม่มีเก้าอี้ดนตรี หลังมีสัญญาณปรับครม.

'ธนกร' ยืนยัน 'รทสช.' ไม่มีเก้าอี้ดนตรี หลังมีสัญญาณปรับครม.

"รองหัวหน้าพรรครทสช." ยันไม่เล่นเก้าอี้ดนตรี หลังมีสัญญาณปรับครม. ย้ำคำพูดหัวหน้า รัฐมนตรีของพรรคไม่ยึดติดตำแหน่ง พร้อมเปลี่ยนเพื่องานที่ดีขึ้น

ที่สโมสรราชพฤกษ์ นายธนกร วังบุญคงชนะ สส. บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ ให้สัมภาษณ์ยืนยันว่าภายในพรรครวมไทยสร้างชาติไม่มีความขัดแย้งที่มีผลมาจากกระแสข่าวปรับคณะรัฐมนตรี (ปรับ ครม.)  ซึ่งตนยืนยันว่าไม่มีปัญหาใดๆ ส่วนการปรับรัฐมนตรีนั้นอยู่ที่นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกฯ และรมว.พลังงาน ฐานะหัวหน้าพรรค

"ผมไม่เข้าใจว่ามีข่าวนี้ออกมาได้อย่างไร ภายในพรรคไม่ได้มีความขัดแย้ง และแกนนำก็รู้จักกันมานาน สามารถพูดคุยกันได้ ที่ผ่านมาหัวหน้าพรรคทำหน้าที่อย่างดี พูดกับสมาชิกเสมอว่า เมื่อถึงเวลาเหมาะสม ไม่มีใครยึดติดกับตำแหน่ง ทุกอย่างอยู่ที่ผู้หลักผู้ใหญ่ภายในพรรค" นายธนกร กล่าว

นายธนกร กล่าวย้ำด้วยว่า หัวหน้าพรรคบอกตลอดว่าคนที่เป็นรัฐมนตรีไม่มีใครยึดติดในตำแหน่ง เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมก็จะมีการสลับสับเปลี่ยน แต่ไม่ใช่เล่นเก้าอี้ดนตรี แค่เปลี่ยนแปลงการทำงานให้ดีขึ้นกว่าเดิม ที่ทำก็ดีอยู่แล้ว แต่เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมทุกคนก็สามารถเข้าสู่เป้าหมายได้ ส่วนรัฐมนตรีของพรรคทุกคนทำหน้าที่ได้อย่างดี และมีผลงาน.