'ชัยธวัช' เปิดวงคุยสมาชิก 'ก้าวไกล' บุรีรัมย์ ปลุกเลือกตั้งปักธง สส.

'ชัยธวัช' เปิดวงคุยสมาชิก 'ก้าวไกล' บุรีรัมย์ ปลุกเลือกตั้งปักธง สส.

'ชัยธวัช' เปิดวงคุยสมาชิกก้าวไกลเมืองเซาะกราว รับฟังแลกเปลี่ยนยุทธศาสตร์สร้างพรรคให้เข้มแข็ง เดินหน้าขยายสมาชิก ปลุกเลือกตั้งครั้งหน้าก้าวไกลปักธง สส.บุรีรัมย์ 

เมื่อวันที่ 13 พ.ค. 2567 ที่โรงแรมเทพนคร อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ นายชัยธวัช ตุลาธน หัวหน้าพรรคก้าวไกล ลงพื้นที่พูดคุยกับสมาชิกและคณะทำงานของพรรค โดยช่วงหนึ่งนายชัยธวัช กล่าวกับสมาชิกใน จ.บุรีรัมย์ ว่า มีความยินดีที่ได้พบสมาชิกพรรค บุรีรัมย์เป็นจังหวัดหนึ่งที่เราหมายมั่นปั้นมือว่าจะได้รับชัยชนะ แม้ผลการเลือกตั้งจะไม่ได้ สส.เขต แต่หากพิจารณารายละเอียดจะพบว่าบุรีรัมย์เป็นพื้นที่ที่เราได้รับคะแนนในบัตรเลือกตั้งแบบบัญชีรายชื่อหรือบัตรเลือกพรรคเยอะมาก นับเป็นสัญญาณที่ดีที่เราจะเดินหน้าต่อในการทำงานเพื่อขยายความคิด ขยายสมาชิกพรรคในพื้นที่ 

นายชัยธวัช กล่าวว่า ในการเลือกตั้งครั้งหน้า พรรคก้าวไกลจะมีข้อได้เปรียบสำคัญประการหนึ่งคือความเชื่อมั่นจากพี่น้องประชาชนว่าเราสามารถชนะเลือกตั้งได้ ในการเลือกตั้ง 2566 พี่น้องประชาชนชอบเรา แต่ยังไม่เชื่อมั่นว่าเราจะชนะเลือกตั้ง จึงเกิดการแบ่งคะแนน คือแบบเขตเลือกผู้สมัครพรรคอื่น แต่บัตรบัญชีรายชื่อเลือกพรรคเรา แต่เมื่อผ่านปรากฏการณ์ผ่านประสบการณ์ในการเลือกตั้ง 2566 พี่น้องประชาชนเห็นแล้วว่าพวกเราสามารถชนะเลือกตั้งเป็นพรรคอันดับ 1 ได้ ดังนั้นเรื่องนี้จะกลายมาเป็นความเชื่อมั่น เป็นพลังให้พี่น้องมีความมั่นใจที่จะสนับสนุนเรามากขึ้นอย่างเต็มที่

\'ชัยธวัช\' เปิดวงคุยสมาชิก \'ก้าวไกล\' บุรีรัมย์ ปลุกเลือกตั้งปักธง สส.

หลังจากนั้น นายชัยธวัชบรรยายพิเศษกับสมาชิกพรรคก้าวไกล หัวข้อ “5 คลื่นการเมืองไทย ก้าวไกลอยู่ตรงไหน” เล่าประวัติศาสตร์การเมืองไทยร่วมสมัยนับตั้งแต่ช่วงทศวรรษที่ 2530 จนถึงปัจจุบัน พร้อมนำเสนอข้อวิเคราะห์บทบาทและตำแหน่งแห่งที่ของพรรคก้าวไกลในสถานการณ์การเมืองปัจจุบัน

ถัดมา นายชัยธวัชได้ร่วมกิจกรรมระดมความเห็นจากสมาชิกพรรคภายใต้หัวข้อ “ยุทธศาสตร์พรรคก้าวไกลจังหวัดบุรีรัมย์” โดยเป็นกิจกรรมที่ให้สมาชิกพรรคที่เข้าร่วมงาน แบ่งกลุ่มย่อยช่วยกันระดมความเห็นและข้อเสนอที่มีต่อพรรค ภายใต้ยุทธศาสตร์การสร้างความเข้มแข็งให้แก่พรรคก้าวไกลจังหวัดบุรีรัมย์ และเพื่อเป้าหมายในการปักธงชิงชัยชนะการเลือกตั้ง สส.เขต ในจังหวัดบุรีรัมย์

\'ชัยธวัช\' เปิดวงคุยสมาชิก \'ก้าวไกล\' บุรีรัมย์ ปลุกเลือกตั้งปักธง สส.

จากนั้นช่วงเย็น นายชัยธวัชร่วมกิจกรรมประชาสัมพันธ์การรับสมัครสมาชิกพรรคที่ตลาดนัดคลองถม มีประชาชนให้ความสนใจ เข้ามาให้กำลังใจอย่างอบอุ่น