‘ธรรมนัส’ แจง กินข้าวบ้านป่า ปกติทุกเดือน ไม่รู้ ’ลุงป้อม‘ ลุ้น นายกฯ ส้มหล่น

‘ธรรมนัส’ แจง กินข้าวบ้านป่า ปกติทุกเดือน ไม่รู้ ’ลุงป้อม‘ ลุ้น นายกฯ ส้มหล่น

“ธรรมนัส” เผย “พปชร.” เจ้าภาพเลี้ยงอาหารพรรคร่วมฯ เตรียมสถานที่แล้ว รอวัน “เศรษฐา” ว่าง คาด มิ.ย.นี้ แจง กินข้าวปกติทุกเดือนกับลุงป้อม ที่บ้านป่า ไม่มีอะไรพิเศษ ไม่รู้ ประวิตรลุ้นนายกฯ ส้มหล่น

ที่ทำเนียบรัฐบาล ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ถึงการที่ พปชร. เป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารพรรคร่วมรัฐบาล ว่า ได้เตรียมสถานที่เรียบร้อยแล้ว รอกำหนดวันที่นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ว่าง คาดว่าจะเป็นในช่วงมิ.ย.นี้ 

เมื่อถามว่า จะมีการเชิญ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ มาร่วมด้วยหรือไม่ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า อันนี้เดี๋ยวค่อยว่ากัน

เมื่อถามว่า พปชร. เป็นเจ้าภาพจะมีประเด็นหารืออะไรเป็นพิเศษหรือไม่ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า ปกติการรับประทานอาหารกับพรรคร่วมรัฐบาลก็คุยกันเรื่องทั่วไป เรื่องการบริหารราชการแผ่นดินให้เป็นไปตามนโยบายรัฐบาลที่นายกฯ กำหนดไว้

เมื่อถามว่า งานเลี้ยงของ พปชร. ที่ป่ารอยต่อฯ เมื่อวานนี้ เป็นอย่างไรบ้าง ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า เป็นการรับประทานอาหารเป็นปกติทุกเดือนไม่มีอะไรพิเศษ

เมื่อถามว่า มีกระแสข่าวพล.อ.ประวิตร อาจหวังส้มหล่นหากนายกฯ ถูกศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยว่า นายกฯ ขัดรัฐธรรมนูญ ตามที่ สว.ยื่นเรื่อง ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า ไม่ทราบ ตนทำงานแต่กับกระทรวงเกษตรฯ และแก้ปัญหาให้กับพี่น้องประชาชน แทบไม่มีเวลาที่จะมาคิดเรื่องพวกนี้

เมื่อถามว่า มีการประเมินสถานการณ์การเมืองหรือไม่ หลังสว.ยื่นถอดถอนนายกฯ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า ตนอยู่แวดวงการเมืองปีนี้ปีที่ 31 แล้ว เห็นอะไรมาเยอะ

 

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์   ศิลาวงษ์