‘ธรรมนัส’ ยินดี ’นฤมล‘ นั่ง หน.พรรคกล้าธรรม อุบ ขนทีมย้ายซบ อย่าพูดถึงอนาคต

‘ธรรมนัส’ ยินดี ’นฤมล‘ นั่ง หน.พรรคกล้าธรรม อุบ ขนทีมย้ายซบ อย่าพูดถึงอนาคต

“ธรรมนัส” เผย เตรียมไปแสดงความยินดี “นฤมล” หลังขึ้น หน.พรรคกล้าธรรม เดิมพรรคเศรษฐกิจไทย ปัด สำรอง พปชร. อุบ พร้อมขนสส.ย้ายออก โยนเรื่องอนาคตอย่าพูดถึง ไม่รู้ ลุงป้อม ไม่สบายใจหรือไม่ ยัน ไม่ได้เอาไว้รองรับ งูเห่าก้าวไกล

ที่ทำเนียบรัฐบาล ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ ผู้แทนการค้าไทย ขึ้นดำรงตำแหน่งหัวหน้าพรรคกล้าธรรม ว่า ตนเพิ่งทราบจากสื่อวันนี้เช่นกัน เนื่องจากพรรคนี้ ตนไม่ได้เข้าไปเกี่ยวข้อง 

เมื่อถามว่า ได้พูดคุยหรือแนะนำนางนฤมล ในการไปตั้งพรรคหรือไม่ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า เป็นเรื่องของพรรคกล้าธรรม ซึ่งเป็นพรรคที่มอบหมายให้นางนฤมล บริหาร ยืนยันว่าไม่ใช่พรรคสำรองของพรรค พปชร. และไม่เกี่ยวข้องกัน ทั้งนี้ ยอมรับว่าเป็นพรรคเดิมของพรรคเศรษฐกิจไทย ซึ่งตนลาออกมา และไม่ได้เข้าไปเกี่ยวข้อง 

เมื่อถามว่า ไม่ได้เกี่ยวข้องกับพรรคดังกล่าวใช่หรือไม่ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า ไม่เกี่ยว เพราะเราอยู่ พปชร. 

เมื่อถามว่า หากเกิดอะไรขึ้น ก็พร้อมย้ายเข้าพรรคดังกล่าวใช่หรือไม่ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า อย่าพูดถึงอนาคตเลย ทำวันนี้ให้ดีที่สุด

เมื่อถามถึงกรณีที่นางนฤมล มีความใกล้ชิดด้วย จึงถูกโยงว่ามีความเกี่ยวข้อง และจะเป็นพรรคสำรอง ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า ส่วนตัวมองว่า นางนฤมลเป็นคนที่เหมาะสม ซึ่งความผูกพันส่วนตัว เราเป็นเพื่อนกัน

เมื่อถามว่า พรรคดังกล่าวจะเป็นพันธมิตรกับพรรค พปชร.ใช่หรือไม่ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า ไม่เกี่ยวกัน คนละแนวทาง 

เมื่อถามว่า จะไม่ทำให้พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค พปชร. ไม่สบายใจใช่หรือไม่ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า ไม่ทราบ และยืนยันว่าไม่ใช่พรรคสาขาเพื่อรองรับ สส.จากพรรคก้าวไกล 100%

เมื่อถามว่า ไม่เกี่ยวทั้งพรรค พปชร.และพรรคเพื่อไทยใช่หรือไม่ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า พปชร.ก็คือ พปชร. เพื่อไทยยิ่งไปกันใหญ่ เพราะมีความห่าง 

ในช่วงท้ายการสัมภาษณ์ ร.อ.ธรรมนัส ยังเปิดเผยว่า ตนจะไปแสดงความยินดีกับนางนฤมลหลังจากนี้