แพ้ไม่ได้ 'ณัฐพงษ์' ประเดิมช่วย 'โฟล์ค' หาเสียงชิงเลือกตั้งซ่อม สส.พิษณุโลก

แพ้ไม่ได้ 'ณัฐพงษ์' ประเดิมช่วย 'โฟล์ค' หาเสียงชิงเลือกตั้งซ่อม สส.พิษณุโลก

'ณัฐพงษ์' ควง 'โฟล์ค ณฐชนน-หมออ๋อง' ประเดิมหาเสียงรอบเมือง สู้ศึกเลือกตั้งซ่อม สส.พิษณุโลก เปิดวงสมาชิกสัมพันธ์ปลุกร่วมกันปักธง สะสมชัยชนะ ชี้แพ้ไม่ได้ เวทีท้องถิ่นก็สำคัญ ก่อนหวังแลนด์สไลด์เลือกตั้ง 70

เมื่อวันที่ 20 ส.ค. 2567 ที่ อ.เมือง จ.พิษณุโลก นายณัฐพงษ์ เรืองปัญญาวุฒิ สส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคประชาชน พร้อมด้วยนายณฐชนน ชนะบูรณาศักดิ์ หรือ "โฟล์ค" ว่าที่ผู้สมัครรับเลือกตั้ง สส.พิษณุโลก เขต 1 พรรคประชาชน และนายปดิพัทธ์ สันติภาดา ผู้ช่วยหาเสียงพรรคประชาชน ร่วมกิจกรรมพบปะประชาชนเพื่อประชาสัมพันธ์การเลือกตั้ง สส.พิษณุโลก เขต 1 แทนตำแหน่งที่ว่างลง ที่จะมีขึ้นในวันที่ 15 ก.ย.นี้

โดยในช่วงเช้า ทั้ง 3 คนได้ร่วมกันสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่วัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรมหาวิหาร (วัดใหญ่) ก่อนเดินหาเสียงพบปะประชาชนภายในบริเวณร้านค้ารอบวัด ก่อนร่วมกันขึ้นรถแห่หาเสียงไปรอบเมืองพิษณุโลก ท่ามกลางการต้อนรับจากประชาชนตามร้านค้าและสองข้างทาง จากนั้นในช่วงบ่ายนายณัฐพงษ์และนายณฐชนน ได้ร่วมวงพูดคุยกับตัวแทนกลุ่มผู้ประกอบการภายในเมืองพิษณุโลก ที่มาร่วมแลกเปลี่ยนพูดคุยถึงปัญหา อุปสรรค และข้อเสนอแนะในการพัฒนาเมืองและเศรษฐกิจโดยภาพรวมของเมืองพิษณุโลก รวมทั้งความคาดหวังของผู้ประกอบการต่อการเมืองในอนาคต

ส่วนในช่วงเย็น ทั้ง 3 คนได้เปิดวงพูดคุยสมาชิกสัมพันธ์ กับสมาชิกพรรคประชาชนในจังหวัดพิษณุโลก เพื่อร่วมแลกเปลี่ยนถึงก้าวย่างต่อไปของพรรคประชาชน โดยเฉพาะภารกิจเฉพาะหน้าในการเลือกตั้งซ่อม สส.พิษณุโลก เขต 1 ที่จะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้

แพ้ไม่ได้ \'ณัฐพงษ์\' ประเดิมช่วย \'โฟล์ค\' หาเสียงชิงเลือกตั้งซ่อม สส.พิษณุโลก

นายณัฐพงษ์ กล่าวตอนหนึ่งระหว่างพบปะกับสมาชิกว่า เวทีเลือกตั้งซ่อมที่พิษณุโลกเขต 1 ครั้งนี้แน่นอนว่ามีความสำคัญที่แพ้ไม่ได้ และต้องขอแรงสมาชิกทุกท่านอีกครั้งให้ช่วยกัน และในอนาคตข้างหน้าก็ยังมีอีกเวทีหนึ่งที่มีความสำคัญไม่น้อยไปกว่ากัน ก็คือการเลือกตั้งท้องถิ่น ซึ่งพรรคประชาชนเองก็มีพื้นที่ยุทธศาสตร์หลายพื้นที่ โดยมีจังหวัดราชบุรีเป็นพื้นที่แรกที่จะเกิดการเลือกตั้งนายก อบจ.ขึ้น 

นายณัฐพงษ์ กล่าวอีกว่า ต่อจากนี้จนถึงการเลือกตั้งปี 2570 เวทีการเลือกตั้งท้องถิ่นจะมีความสำคัญ ที่จะทำให้พรรคประชาชนมีโอกาสเข้าไปทำงานให้ประชาชนเห็นการเมืองที่ไม่ใช่ระบบอุปถัมป์ ทำให้ประชาชนมีชีวิตที่ดีขึ้นได้อย่างไร ด้วยโอกาสนี้พรรคประชาชนจะปักธงทีละขั้น เพื่อสร้างความเข้มแข็งสู่การเลือกตั้งปี 2570 ซึ่งจะสำเร็จหรือไม่ ไม่ได้ขึ้นอยู่กับแค่ตนหรือผู้บริหารพรรค แต่มาจากการทำงานของพวกเราร่วมกัน โดยเฉพาะจากฐานสมาชิกพรรคของเราที่จะช่วยกันสื่อสารและบอกต่อถึงเป้าหมายและอุดมการณ์ของพวกเรา

แพ้ไม่ได้ \'ณัฐพงษ์\' ประเดิมช่วย \'โฟล์ค\' หาเสียงชิงเลือกตั้งซ่อม สส.พิษณุโลก

ขณะที่นายณฐชนน กล่าวช่วงหนึ่งของการแลกเปลี่ยนกับสมาชิกว่า ทุกคนรู้ดีว่าเหตุการณ์ที่ผ่านมาได้ทำ สส. ที่มีคุณภาพที่สุดของพิษณุโลกคนหนึ่งต้องถูกตัดสิทธิลงสมัครรับเลือกตั้ง การต่อสู้ครั้งนี้จึงไม่ใช่เรื่องของตนคนเดียวหรือเพื่อตำแหน่งหรืออำนาจใด แต่เพื่อยืนยันว่าไม่ว่าเขาจะกระทำกับพวกเรากี่ครั้ง จะมีคนยืนหยัดลุกขึ้นมาสู้เสมอ จะมีคนยืนอยู่ข้างเรามากขึ้นเสมอ มีคนไม่ยอมแพ้และออกมาสู้เพื่อความเปลี่ยนแปลงมากขึ้นเสมอ วันนี้พิษณุโลก เขต 1 มีปัญหาที่แตกต่างกันไป และตนพร้อมที่จะเป็น สส. ฝ่ายค้านที่ใช้ความกล้าหาญในการเรียกร้องในสิ่งที่เป็นสิทธิที่ประชาชนทุกคนควรต้องได้รับอยู่แล้ว