'ลุงชาญ' น้อมรับผลเลือกตั้งนายกอบจ.ปทุมฯ ลั่นยอมรับแบบลูกผู้ชายมีแพ้-ชนะ

'ลุงชาญ' น้อมรับผลเลือกตั้งนายกอบจ.ปทุมฯ ลั่นยอมรับแบบลูกผู้ชายมีแพ้-ชนะ

"ลุงชาญ" แถลงยอมรับความพ่ายแพ้ น้อมรับผลเลือกตั้งนายกอบจ.ปทุมธานี ลั่นยอมรับแบบลูกผู้ชาย การเมืองมีแพ้-ชนะ ปัดแยกทางเพื่อไทย

นายชาญ พวงเพ็ชร์ ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี (นายกอบจ.ปทุมธานี) แถลงขอบคุณคะแนนเสียงว่า ต้องขอขอบคุณพี่น้องประชาชนปทุมธานีที่มอบคะแนนให้กับลุงชาญด้วยน้ำใจ1หมื่น คะแนน

วันนี้มั่นใจแม้ว่าคะแนนจะน้อยกว่าคู่แข่งแต่ไม่ได้กระทบจิตใจอะไรมากเพราะคะแนนที่ได้รับเป็นคะแนนน้ำใจจากพี่น้องปทุมธานี วันนี้พี่น้องชาวปทุมธานีก็มาให้กำลังใจเยอะมาก ดีใจที่เราทำแล้วดีแล้วแต่เราชนะไม่ได้ไม่เป็นไร เรายอมรับว่าคะแนนต่ำกว่าเขาแต่ก็จะทำงานเพื่อคนปทุมธานีต่อไปตามสโลแกนเราไม่ทิ้งพี่น้องชาวปทุมธานีขอขอบคุณทุกคะแนนเสียง

เมื่อถามว่ามีอะไรจะฝากถึงนายกอบจ. คนใหม่หรือไม่ นายชาญกล่าวว่า เป็นเรื่องส่วนตัวแต่ละคน นโยบายไม่เหมือนกันแล้วแต่เขาจะทำอย่างไรก็แล้วแต่ส่วนนโยบายของเราก็ยืนยันเหมือนเดิมที่จะทำเพื่อประชาชนต่อไป

ทั้งนี้ยอมรับว่าสาเหตุที่ทำให้คะแนนหายไปอาจเกิดจากคนเบื่อกันแน่การเมืองและไม่ยอมออกมาเลือกตั้ง เพราะว่าเลือกแล้วเลือกอีกแต่ยังไม่จบเชื่อว่าเที่ยวนี้คงจะจบคงแล้วแต่บุญวาสนาของคน

สบายสบายลุงชาญเป็นคนที่ตั้งใจทำงานไม่ได้คิดอะไรมาก เราก็ไปวันวันหนึ่งเราเห็นพี่น้องประชาชนยกนิ้วโบกมือเราก็ดีใจ แต่ถึงเวลาที่เขาเบื่อการเมืองเขาก็ไม่ได้บอกเราทุกคนว่ามีการเลือกตั้งบ่อยมากปทุมธานี1-2 สมัยเลือก3ครั้งก็สิ้นเปลืองงบประมาณ แต่วันนี้ก็ต้องขอขอบคุณเพราะเราเป็นนักการเมืองมานานและสร้างผลงานกับปทุมธานีก็ฝากไว้กับพี่น้องปทุมธานี

"เกมการเมืองมีแพ้มีชนะวันนี้เราคะแนนน้อยกว่าก็ต้องยอมรับแบบลูกผู้ชาย" 

นายชาญยังย้ำถึงการร่วมงานกับพรรคเพื่อไทยว่า อาจจะเป็นน้องใหม่ในพรรคเพื่อไทย แต่ยืนยันว่าวันนี้ยังทำงานให้พรรคเพื่อไทยอยู่

ส่วนที่มีการตั้งข้อสังเกตว่าเป็นการลงในอิสระเพราะเล็งเห็นถึงการได้ใบเหลืองที่มีผลกระทบหลายด้านจึงเลือกใช้ชื่อกลุ่มปทุมรักไทยแทน การไม่เลือกที่จะใช้ชื่อพรรคเพื่อไทยเพราะอาจจะเกิดผลกระทบไปยังพรรคเพื่อไทยรวมถึงอดีตนายกทักษิณ ชินวัตร รวมถึงนายกแพทองธาร ชินวัตร ย้ำว่าขณะนี้ยังอยู่ในพรรคเพื่อไทยแต่เราไม่อยากให้กระทบ