พรรคกล้าธรรม เปิดตัว '2สส.ใหม่' แต่หน้าเก่า

พรรคกล้าธรรม เปิดตัว  '2สส.ใหม่' แต่หน้าเก่า

"กฤดิทัช-เชาวฤทธิ์" เปิดหน้าซบพรรคกล้าธรรม พร้อมแนะนำตัวกลางสภาฯ ช่วงหารือ ว่าสังกัดพรรคกล้าธรม พบ "ธรรมนัส" ย้ายที่นั่งด้วย

ที่สภาผู้แทนราษฎร ในการประชุมสภาฯ ที่มีนายภราดร ปริศนานันทกุล รองประธานสภาผู้แทนราษฎร คนที่สอง ทำหน้าที่ประธานในที่ประชุม  ช่วงที่เปิดให้ สส.​นำเรื่องความทุกข์ร้อนของประชาชนมาหารือต่อที่ประชุมเพื่อส่งต่อไปยังหน่วยงานที่รับผิดชอบ พบว่า ภายในห้องประชุม เจ้าหน้าที่นำป้ายชื่อของพรรคกล้าธรรม มาติดตั้ง และมี 2 สส.จากพรรคเล็ก คือ นายกฤดิทัช แสงธนโยธิน สส.บัญชีรายชื่อ  พรรคใหม่ และ นายเชาวฤทธิ์ ขจรพงศ์กีรติ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังสังคมใหม่ นั่งประจำที่นั่งของพรรคกล้าธรรมด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในช่วงหารือของนายกฤดิทัช นั้นพบว่าได้แนะนำตัวเองว่าเป็นสส.จากพรรคกล้าธรรม ขณะที่การขึ้นชื่อและพรรคที่สังกัดโดยเจ้าหน้าที่ห้องโสตทัศนูปกรณ์ ยังระบุว่าเป็น พรรคใหม่

ผู้สื่อข่าวรายงาน ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า สส.พะเยา พรรคพลังประชารัฐ ได้เข้ามามานั่งประจำที่นั่งของพรรคกล้าธรรมด้วย 


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับ พรรคกล้าธรรม เปิดตัวเมื่อวันที่ 6 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยมีนางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ รมว.เกษตรและสหกรณ์ เป็นหัวหน้าพรรค และมีนายสัจจวิทย์ ลีลาวณิชย์ เป็นเลขาธิการพรรค พร้อมเปิดตัวกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ ทั้งนี้มีข่าวด้วยว่านายเชาวฤทธิ์ และนายกฤดิทัช ได้สมัครเป็นสมาชิกพรรคกล้าธรรมแล้วด้วย.