ขอเชิญท้าพิสูจน์! MBA หลักสูตรแรกในประเทศไทย

ขอเชิญท้าพิสูจน์!  MBA หลักสูตรแรกในประเทศไทย

ในวันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม 2559 เวลา 09.00-12.00 น. ณ สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ งานนี้ท่านจะได้ พบปะอาจารย์ผู้สอน รู้รายละเอียดของหลักสูตร ตลอดจนการแนะแนวทางการสอบ

หลักสูตร MBA ของเรา ประกอบด้วย หลักสูตร MBA สาขาวิชาการบริหารคนและกลยุทธ์องค์การ และหลักสูตร MBA สาขาวิชาการจัดการธุรกิจการค้าสมัยใหม่ สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ ทั้ง 2 หลักสูตรตอบโจทย์ความต้องการของธุรกิจในการสร้างนักบริหารมืออาชีพแก่ภาคธุรกิจ ให้พร้อมแข่งขันในตลาดธุรกิจ AEC ด้วยหลักสูตรที่แตกต่างทั้งรูปแบบการเรียนการสอนที่เน้นให้นักศึกษาเรียนรู้ผ่าน Current Business Issues ที่เชื่อมโยงทฤษฎีสู่การแก้ปัญหาธุรกิจในภาคปฏิบัติ และโอกาสในการสร้างเครือข่ายทางธุรกิจจากกว่า 2,000 บริษัทชั้นนำของ CP All ไปพร้อมๆกับการเรียน อีกทั้งยังเติมเต็มประสบการณ์ของผู้เรียนสู่ระดับสากล ด้วยการเชิญวิทยากรพิเศษและกูรูผู้มีประสบการณ์จากบริษัทชั้นนำระดับนานาชาติมาร่วมแบ่งปันประสบการณ์การแก้ปัญหาจริงในโลกธุรกิจ ตลอดจนการสร้างสรรค์กิจกรรมศึกษาดูงานในบริษัทชั้นนำระดับโลกทุกภาคการศึกษาแบบเข้มข้นอีกด้วย เพื่อให้ครบเครื่องตามแนวคิดที่ว่า Practice for REAL at Panyapiwat MBA (REAL Cases : REAL Professionals : REAL Business Application)

สามารถลงทะเบียนสำรองที่นั่งใน กิจกรรม PIM Open House for 2016 MBA Candidates#2 ในวันที่ 27 มกราคม 2559 ได้ที่ Link:http://bit.ly/1iNvdnC  

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อมาที่ Email: [email protected] โทร. 02 837 0471, 02 832 0416 และสามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมของหลักสูตร MBA ได้ที่ Facebook fanpage: www.facebook.com/mbapanyapiwat  และ http://mba.pim.ac.th