CMC Group มอบเงินสนับสนุน มูลนิธิโรงพยาบาลตากสิน

CMC Group มอบเงินสนับสนุน มูลนิธิโรงพยาบาลตากสิน

เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนาโรงพยาบาลตากสินครบรอบ ๔๔ ปี ภายใต้โครงการ “CMC Sharing Work Sharing Love”

 

 

นางสาวอนงค์ลักษณ์ แพทยานันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน)หรือ CMC Group และพนักงานร่วมมอบเงินสนับสนุนมูลนิธิโรงพยาบาลตากสิน เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนาโรงพยาบาลตากสินครบรอบ ๔๔ ปี ภายใต้โครงการ “CMC Sharing Work Sharing Love”โดยนายแพทย์สุขสันต์ กิตติศุภกร ผู้อำนวยการโรงพยาบาลตากสิน เป็นผู้รับมอบ

โรงพยาบาลตากสิน เป็นโรงพยาบาลที่ได้รับการพระราชทานนามจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช ซึ่งวันคล้ายวันสถาปนาโรงพยาบาลตากสิน ครบรอบ ๔๔ ปี แสดงให้เห็นว่าเป็นโรงพยาบาลที่มีประวัติยาวนานอีกทั้งมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องด้านของการรักษาพยาบาล และเครื่องมือที่ทันสมัยสามารถรับรองผู้ป่วยที่มาใช้บริการได้เป็นอย่างดี

นางสาวอนงค์ลักษณ์ แพทยานันท์ กล่าวว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา CMC Group นอกจากจะเป็นบริษัทที่บริหารงานด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์แล้ว เรายังตระหนักถึงความสำคัญของสังคมส่วนรวม ในการส่งมอบความปรารถนาดีนี้ผ่านเงินบริจาค เพื่อใช้ดำเนินงานด้านสาธารณสุขและส่งเสริมโอกาสในการเข้าถึงการดูแล รักษา รวมถึงการจัดซื้ออุปกรณ์เครื่องมือทางการแพทย์ เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด

ในครั้งนี้ CMC Group มุ่งหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะช่วยปลุกจิตสาธารณะของสังคม โดยร่วมเป็นพลังช่วยแบ่งปั่นความรัก ความเข้าใจควบคู่กับการฝากผลงานขององค์กรตามโครงการ “CMCSharing Work Sharing Love”

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่Tel:1172

E-Mail: [email protected]www.cmc.co.thwww.facebook.com/cmc.co.th