IMC Institute เปิด 3 หลักสูตรระยะสั้น สำหรับผู้บริหารองค์กร

IMC Institute เปิด 3 หลักสูตรระยะสั้น สำหรับผู้บริหารองค์กร

 

IMC Institute เปิด 3 หลักสูตรระยะสั้น สำหรับผู้บริหารองค์กร Digital Transformation Strategy (5 วัน), Blockchain for Management (2 วัน) และ Big Data in Action (2 วัน)

    หลักสูตร Digital Transformation Strategy 5 วัน เข้มข้น โดย 10 วิทยากรทรงคุณวุฒิ เริ่ม 26 กุมภาพันธ์นี้ ทุกวันอังคาร พร้อมเลือกเข้าศึกษาดูงาน มองโลกกว้าง กับทริปดูงาน China Information Technology Expo (CITE) นครเซินเจิ้น สาธารณรัฐประชาชนจีน

IMC Institute เปิด 3 หลักสูตรระยะสั้น สำหรับผู้บริหารองค์กร

Digital Transformation Strategy จะช่วยให้เกิดความเข้าใจถึงการเปลี่ยนแปลงและผลกระทบที่จะเกิดขึ้นในโลกดิจิทัล เข้าใจถึงแนวโน้มของเทคโนโลยีสารสนเทศต่างๆ ที่กำลังเข้ามา Disrupt การทำธุรกิจ ทั้งที่มาช่วยสร้างมูลค่าและทำให้เกิดความเสี่ยงต่อธุรกิจ รวมถึงนโยบายและกฏหมายต่างๆที่เกี่ยวข้อง ตลอดจนรับฟังกรณีศึกษาที่น่าสนใจมากมาย เพื่อให้สามารถกำหนดทิศทางวางแผนการสร้างกลยุทธ์ด้านดิจิทัลให้กับองค์กร รวมถึงติดตามและประเมินผลความก้าวหน้าและการเปลี่ยนแปลงในองค์กรที่เกิดจากการวางกลยุทธ์ด้านดิจิทัล พร้อมเลือกเข้าศึกษาดูงาน China Information Technology Expo (CITE)  นครเซินเจิ้น สาธารณรัฐประชาชนจีน สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.imcinstitute.com/digitalTransform

    การใช้ Blockchain สำหรับประยุกต์ใช้ในธุรกิจ วันที่ 12 – 13 มีนาคมนี้

IMC Institute เปิด 3 หลักสูตรระยะสั้น สำหรับผู้บริหารองค์กร

Blockchain for Management and Executives เพื่อให้ความเข้าใจพื้นฐานและการประยุกต์การใช้ Blockchain ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่ง ในเทคโนโลยีที่สำคัญซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงและส่งผลกระทบในธุรกิจอุตสาหกรรมจำนวนมาก หลักสูตรนี้จะนำเสนอเทคโนโลยีที่อยู่ใน Blockchain รวมไปถึงการเข้ารหัสข้อมูล Cryptography กระบวนการใช้โครงข่าย Peer-to-Peer และ Cryptocurrency ผู้อบรมจะเข้าใจแนวคิดของ Blockchain ว่ามีการทำงานอย่างไร? และเข้าใจคุณสมบัติของ Blockchain และแนะนำการประยุกต์ใช้ Blockchain ในอุตสาหกรรมต่าง ๆ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.imcinstitute.com/blockchainmgt

    หลักสูตรการประยุกต์ใช้งาน Big Data ในองค์กร โดยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญ พร้อมเลือกเข้าศึกษาดูงาน มองโลกกว้าง กับทริปดูงาน China Information Technology Expo (CITE) นครเซินเจิ้น สาธารณรัฐประชาชนจีน

IMC Institute เปิด 3 หลักสูตรระยะสั้น สำหรับผู้บริหารองค์กร

Big Data in Action for Senior Management หลักสูตรนี้จะเป็นการปูพื้นฐานหลักการของ Big Data ให้กับผู้บริหารด้านไอทีหรือผู้บริหารด้านอื่นๆ การนำ Big Data เข้ามาประยุกต์ใช้ในองค์กร ตัวอย่างการใช้งาน การเตรียมพร้อมด้านบุคลากร ฮาร์ดแวร์ และซอฟต์แวร์ การทำ Workshop เพื่อให้เข้าใจถึงการประยุกต์ใช้งาน สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.imcinstitute.com/bigdatamgmt

IMC Institute ศูนย์รวมข้อมูลเชิงวิชาการและพัฒนาศักยภาพความสามารถให้กับบุคลากรในอุตสาหกรรม IT เพื่อรองรับการเติบโตของธุรกิจในโลกของยุคเศรษฐกิจ เปิดหลักสูตรอบรมที่ครอบคลุมเนื้อหาเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่องค์กรและหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน มีความจำเป็นต้องนำไปใช้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน ดูรายละเอียดหลักสูตรต่างได้ที่ http://www.imcinstitute.com/