กัลฟ์ ชวนพนักงานทำสมุดระบายสี ในกิจกรรม 'เสริมพลังให้หัวใจ ก้าวไปอย่างเข้มแข็ง'

กัลฟ์ ชวนพนักงานทำสมุดระบายสี ในกิจกรรม 'เสริมพลังให้หัวใจ ก้าวไปอย่างเข้มแข็ง'

"'กัลฟ์" ชวนพนักงานทำสมุดระบายสี ร่วมกิจกรรม "เสริมพลังให้หัวใจ ก้าวไปอย่างเข้มแข็ง" ให้แก่เยาวชนจากศูนย์สมเด็จพระเทพรัตนฯ แก้ไขความพิการบนใบหน้า และกะโหลกศีรษะ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย

บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ร่วมส่งมอบสมุดระบายสีทำมือ โดยตัวแทนพนักงานจากสำนักงานใหญ่ และโรงไฟฟ้า กลุ่มบริษัทกัลฟ์ ให้กับเยาวชน จากศูนย์สมเด็จพระเทพรัตนฯ แก้ไขความพิการบนใบหน้า และกะโหลกศีรษะ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย เพื่อเป็นการสนับสนุนกิจกรรม "เสริมพลังให้หัวใจ ก้าวไปอย่างเข้มแข็ง" โดยจัดขึ้นสำหรับเยาวชนที่รักษาอยู่กับทางศูนย์ฯ อายุระหว่าง 10-17 ปี ในวันที่ 13-14 กรกฎาคม 2567 ณ บ้านผู้หว่าน จังหวัดนครปฐม กิจกรรมนี้มีความมุ่งมั่นที่จะช่วยเสริมสร้างความนับถือตนเองฯ พัฒนาทักษะความมั่นคงทางอารมณ์จิตใจ ทักษะการปรับตัว และการกล้าแสดงออก โดยนักจิตวิทยา นักสังคมสงเคราะห์ พยาบาล และจิตอาสา 

ที่ผ่านมา กัลฟ์ สนับสนุนการดำเนินงานของศูนย์ฯ มาอย่างต่อเนื่อง อาทิ เป็นอาสาสมัครในกิจกรรมต่างๆ ของศูนย์ มอบของและเงินสนับสนุนศูนย์ฯ รวมไปถึงการมอบทุนการศึกษาให้แก่ผู้ป่วยของศูนย์ฯ ภายใต้โครงการ "หนึ่งทุน หนึ่งฝัน ปั้นอนาคต" ตลอดระยะเวลากว่า 6 ปี มอบงบประมาณสนับสนุนกว่า 6 ล้านบาท เพื่อเป็นทุนการศึกษา และมอบไปแล้วกว่า 322 ทุน โดยผู้ที่ได้รับทุนจะอยู่ในระดับการศึกษาตั้งแต่ชั้นอนุบาล 1 ไปจนถึงระดับอุดมศึกษา โดยทุนที่ได้รับจะขึ้นอยู่กับสภาพร่างกายและสติปัญญาของผู้ป่วย เพื่อให้ทุนการศึกษาสร้างประโยชน์สูงสุดกับเยาวชนที่ได้รับ โดยกัลฟ์มีความมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนความหลากหลายในสังคม, การยอมรับในความแตกต่าง พร้อมทั้งสร้างโอกาสและความเท่าเทียม เพื่อเป็นการส่งต่อพลังในการสร้างสังคมที่น่าอยู่อย่างยั่งยืน