TPIPP คว้า 6 รางวัล จากโครงการหนึ่งล้านกล้าความดีตอบแทนคุณแผ่นดิน ประจำปี 2567

TPIPP คว้า 6 รางวัล จากโครงการหนึ่งล้านกล้าความดีตอบแทนคุณแผ่นดิน ประจำปี 2567

บริษัท ทีพีไอ โพลีน เพาเวอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ TPIPP คว้า 6 รางวัลเกียรติคุณ จากโครงการหนึ่งล้านกล้าความดีตอบแทนคุณแผ่นดิน ประจำปี 2567 โดยมูลนิธิเพื่อสังคมไทย

ประชัย เลี่ยวไพรัตน์ ประธานกรรมการ บริษัท ทีพีไอ โพลีน เพาเวอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ TPIPP เข้ารับโล่ประกาศเกียรติคุณจาก โครงการหนึ่งล้านกล้าความดีตอบแทนคุณแผ่นดิน ประจำปี 2567 โดย มูลนิธิเพื่อสังคมไทย ซึ่งได้รับเกียรติจากพลอากาศเอก ชลิต พุกผาสุข องคมนตรี เป็นประธานในพิธีมอบโล่ประกาศเกียรติคุณ โดยบริษัทฯ ได้รับรางวัลทั้งสิ้น 6 รางวัล แบ่งออกเป็นรางวัลเกียรติยศประเภทบุคคลจำนวน 2 รางวัล ได้แก่ รางวัลผู้นำองค์กรดีเด่นแห่งปี และรางวัลความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมดีเด่นแห่งปี ซึ่งทั้ง 2 รางวัลนี้ ได้มอบให้กับประชัย เลี่ยวไพรัตน์ ประธานกรรมการ บริษัท ทีพีไอ โพลีน เพาเวอร์ จำกัด (มหาชน) เนื่องจากเป็นบุคคลทรงคุณค่า มีผลงานที่เป็นประโยชน์ต่อสาธารณะชน มีวิสัยทัศน์ที่เป็นแบบอย่างที่ดี และมีความสามารถนำความรู้ไปปฏิบัติจริง และรางวัลเกียรติคุณที่มอบให้แก่องค์กร TPIPP ได้แก่ รางวัลความดีตอบแทนคุณแผ่นดิน, รางวัลความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมดีเด่นแห่งปี, รางวัลการบริการดีเด่นแห่งปี และรางวัลบริษัทดีเด่นแห่งปี 

นับเป็นรางวัลเกียรติยศที่มอบให้บุคคลและองค์กรที่ประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืนและได้สร้างประโยชน์แก่ส่วนรวม อีกทั้งตอบแทนคุณแผ่นดินในรูปแบบต่าง ๆ สมควรยกย่องให้เป็นแบบอย่างที่ดีต่อสังคมและสาธารณชน