ปิดฉากอย่างยิ่งใหญ่! Shopee Run Fun & Fair By Warrix : มหกรรมวิ่งใจกลางกรุง

ปิดฉากอย่างยิ่งใหญ่! Shopee Run Fun & Fair By Warrix : มหกรรมวิ่งใจกลางกรุง

ปิดฉากอย่างยิ่งใหญ่! Shopee Run Fun & Fair By Warrix : มหกรรมวิ่งใจกลางกรุง พร้อมผู้ว่าฯ ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ และแบรนด์ดังร่วมสร้างปรากฏการณ์ ประสบความสำเร็จตรงตามวัตถุประสงค์ในการส่งเสริมสุขภาพกายและใจของนักวิ่ง และยังช่วยสร้างความสามัคคีให้กับชุมชน

25 กันยายน 2567 มหกรรม งานวิ่ง สุดยิ่งใหญ่แห่งปี "Shopee Run Fun & Fair By Warrix" ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 22 กันยายน 2567 ได้ปิดฉากลงอย่างสวยงาม โดยงานนี้เป็นการร่วมมือครั้งสำคัญระหว่าง ช้อปปี้ (ประเทศไทย), วอริกซ์ และ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกนำความสนุกสนานและความตื่นเต้นมาสู่ใจกลางเมืองหลวง

งานวิ่งในครั้งนี้ ยังได้รับการสนับสนุนจากแบรนด์ชั้นนำมากมาย อาทิ AMINO VITAL, AMITY SOLUTIONS, BOMI, CERAVE, HER HYNESS, HYDRO FLASK, I&I GROUP PUBLIC COMPANY LIMITED, LA ROCHE POSAY, MINERE, MIZUMI, MOKA, NIVEA, PLANTE, PLANTNERY, SAMSUNG, SPONSOR, ZEAVITA, VITAMILK และ DOUBLE A ที่เข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลัก

ภายในงานมีนักวิ่งและผู้รักสุขภาพจากทั่วประเทศเข้าร่วมกิจกรรมกันอย่างคึกคัก ไฮไลต์สำคัญของงาน ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ได้ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีและได้เข้าร่วมวิ่งในครั้งนี้ด้วย สร้างความประทับใจและเป็นกำลังใจให้กับผู้ร่วมงานหลายพันคนเป็นอย่างมาก 

เริ่มทัพวิ่งโดย การัน อำบานี ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจช้อปปี้ (ประเทศไทย) พร้อมกับ ศุจีภรณ์ เศรษฐภิญโญ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติกา บริษัท วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด (มหาชน) ทีมผู้บริหาร เจ้าหน้าที่ นักวิ่งจากทั่วทุกสารทิศตบเท้าเข้ามาร่วมงานวิ่งกันอย่างล้นหลาม รวมไปถึง KOL นักวิ่ง อินฟลูเอนเซอร์ คนดังในวงการ เเละพิเศษสุดๆ โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ และโอ-แว่นใหญ่ ร่วมวิ่งในงานนี้ด้วย สร้างปรากฏการณ์การวิ่งใจกลางเมืองกรุงสุดยิ่งใหญ่

งานแข่งขันวิ่งระยะ 21, 10 และ 6 กิโลเมตร เริ่มปล่อยตัวนักวิ่งตั้งเเต่เวลา 03.30 น. เส้นทางที่วิ่งผ่านจาก ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ผ่านสถานที่สำคัญ ตามเส้นทางพระราม 3 เเละหลายสะพานที่เป็นไฮไลต์ เพื่อความปลอดภัยของพี่ๆ นักวิ่งตลอดเส้นทางการวิ่งตามจุดต่างๆ มีเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวก มีจุดปฐมพยาบาล เเละจุดบริการน้ำ และอื่นๆ

เวลาประมาณ 06.00 น. นักวิ่งทยอยวิ่งกลับเข้าเส้นชัยที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เเละ 06.30 น. มีพิธีมอบรางวัลให้เเก่นักวิ่ง รางวัลในการเเข่งขันประกอบไปด้วยผู้ที่เข้าเส้นชัยที่ 1-10, โล่รางวัลรุ่นอายุที่ 1-3 ระยะ 10 KM เเละ 21 KM, เสื้อ Finisher TOP 100, ผ้า Finisher 21 KM เเละเหรียญรางวัล เท่านั้นยังไม่พอ คุ้มสุดๆ ไปกับของรางวัลที่เเจกไปพร้อมกับ Race Pack ที่จัดเต็มที่สุด คุ้มค่าที่สุดในงานนี้

ต่อกันที่ 30 ร้าน อาหารดังในตำนานสูตรลับที่สืบทอดจากรุ่นสู่รุ่น ขนทัพเสิร์ฟความอร่อยทั้งคาวหวาน อาทิ หมูทอดชาววัง สาขาวังหลัง, โจ๊คสามย่าน บรรทัดทอง, ทับทิมกรอบ วังหลัง, ลูกชิ้นปลา แม้นศรี, สาคูไส้หมู แม่กีราชวัตร, คั่วไก่สวนมะลิ, กระเพาะปลาเจ๊เอ็ง ตลาดพลู, กุยช่าย สะพานหัน, หมูปิ้งสูตรอากง เสาชิงช้า เเละอีกมากมาย ทุกร้านโดดเด่นด้วยวัตถุดิบที่คัดสรรมาพิเศษ รสชาติที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และการบริการที่สร้างความประทับใจให้กับนักวิ่งทุกคนอิ่มท้องอิ่มใจไปด้วยกัน

ปิดท้ายกับมินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษหลัง งานวิ่ง โดยศิลปินมากความสามารถอย่าง โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ และโอ-แว่นใหญ่ ที่มาร่วมสร้างเสียงเพลงอันไพเราะให้ทุกคนได้ฟังกันอย่างจุใจ สร้างความผ่อนคลายและเป็นกันเอง

งานวิ่งในครั้งนี้ ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ตรงตามวัตถุประสงค์ในการส่งเสริมสุขภาพกายและใจของนักวิ่ง อีกทั้งยังช่วยสร้างความสามัคคีในชุมชน พร้อมทั้งเป็นแรงบันดาลใจให้ทุกคนตั้งเป้าหมายในการพัฒนาสุขภาพของตนเอง นอกจากนี้ยังมีส่วนในการช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่ และกระตุ้นเศรษฐกิจผ่านการมีส่วนร่วมของนักวิ่งและทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง เพื่อที่จะไม่ให้พลาดกิจกรรมดีๆ สุดพิเศษในครั้งถัดไป สามารถติดตามข่าวสารผ่านทางแอปพลิเคชัน Shopee และ Warrix พร้อมรับโปรโมชัน และสิทธิพิเศษมากมายที่รออยู่