เปิดตัว 'ตู้จำหน่าย ATK STANDARD Q อัตโนมัติ' นำร่องเซ็นทรัลปิ่นเกล้าที่แรก

เปิดตัว 'ตู้จำหน่าย ATK STANDARD Q อัตโนมัติ' นำร่องเซ็นทรัลปิ่นเกล้าที่แรก

MP Group เปิดตัว 'ตู้จำหน่าย ATK STANDARD Q อัตโนมัติ' รับมือโควิด-19 นำร่องศูนย์การค้าเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า เป็นแห่งแรก สามารถจำหน่าย ATK ได้สูงสุดถึง 1,000 ชิ้นต่อวัน เปิดให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2565 บริษัท เอ็มพี กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวตู้จำหน่าย ATK STANDARD Q อัตโนมัติ สำหรับจำหน่ายชุดตรวจโควิด-19 ATK STANDARD Q COVID-19 Ag Home Test เพื่อให้ประชาชนสามารถซื้อชุดตรวจได้สะดวกมากขึ้น โดยตู้จำหน่าย ATK STANDARD Q อัตโนมัติดังกล่าวติดตั้ง ณ ชั้น G บริเวณทางเข้าออกหน้าศูนย์การค้า และชั้น 1 บริเวณทางเชื่อมฝั่ง ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า เนื่องจากเล็งเห็นถึงความสำคัญของการเข้าถึงชุดตรวจโควิด-19 ที่ควรเข้าถึงได้อย่างสะดวก รวดเร็ว โดยเฉพาะในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 

เปิดตัว \'ตู้จำหน่าย ATK STANDARD Q อัตโนมัติ\' นำร่องเซ็นทรัลปิ่นเกล้าที่แรก

คุณนทพร บุญบุบผา ประธานกรรมการบริหาร CEO บริษัท เอ็มพี กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ชุดตรวจ ATK ยี่ห้อ STANDARD Q ผลิตโดยบริษัท SD BIOSENSOR บริษัทผู้ผลิตรายใหญ่ที่มียอดขายสูงที่สุดในโลก อีกทั้งชุดตรวจ ATK STANDARD Q ยังได้รับการรับรองมาตรฐานจากองค์การอนามัยโลก (WHO) และมีข้อมูลการศึกษาจากทีมวิจัยของ University of Geneva จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และ University of KwaZulu-Natal, Durban ประเทศแอฟริกาใต้ ที่ออกมายืนยันว่า เป็นหนึ่งในยี่ห้อที่สามารถตรวจครอบคลุมเชื้อโควิดกลายพันธุ์สายพันธุ์โอมิครอน BA.1, BA.2 และสายพันธุ์ย่อย BA.2.2 บริษัทฯ จึงได้จัดเตรียมสินค้า ATK ยี่ห้อ STANDARD Q ให้ประชาชนสามารถซื้อไว้ใช้งานง่ายมากขึ้น ในรูปแบบตู้จำหน่าย ATK STANDARD Q อัตโนมัติ สามารถจำหน่าย ATK ได้สูงสุดถึง 1,000 ชิ้นต่อวัน เปิดให้บริการแล้วในวันที่ 22 มีนาคม เป็นต้นไป 

ทั้งนี้ ในอนาคตจะขยายจุดการวางตู้จำหน่าย ATK STANDARD Q อัตโนมัติ ในพื้นที่สาธารณะของกรุงเทพมหานครมากยิ่งขึ้น มุ่งหวังว่า ชุดตรวจ ATK STANDARD Q ที่มีคุณภาพระดับโลก จะเข้าถึงประชาชนในเขตเมือง และมีส่วนช่วยในการลดจำนวนผู้ติดเชื้อ ป้องกันการแพร่เชื้อตามมาตรการของรัฐบาล สามารถเข้าสู่ระบบการรักษาได้ทันท่วงที

สนใจเป็นตัวแทนจำหน่ายติดต่อ บริษัท เอ็มพี กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด ได้ที่เบอร์ 084-551-0999, 085-661-2885 หรือทางไลน์ @standardq  และเฟซบุ๊ก MpGroupThailand


เปิดตัว \'ตู้จำหน่าย ATK STANDARD Q อัตโนมัติ\' นำร่องเซ็นทรัลปิ่นเกล้าที่แรก เปิดตัว \'ตู้จำหน่าย ATK STANDARD Q อัตโนมัติ\' นำร่องเซ็นทรัลปิ่นเกล้าที่แรก เปิดตัว \'ตู้จำหน่าย ATK STANDARD Q อัตโนมัติ\' นำร่องเซ็นทรัลปิ่นเกล้าที่แรก