พูดไม่เข้าหู! รู้ก่อนซื้อ 'Dyson OnTrac' หูฟังเสียงดี ตัดเสียงรบกวน 4 เดซิเบล

พูดไม่เข้าหู! รู้ก่อนซื้อ 'Dyson OnTrac' หูฟังเสียงดี ตัดเสียงรบกวน 4 เดซิเบล

"Dyson" เปิดตัวหูฟัง "Dyson OnTrac" มาพร้อมเสียงคุณภาพสูง และระบบตัดเสียงแบบ Active ที่ทรงพลัง พร้อมดีไซน์สุดล้ำ

ถ้าเสียงรบกวนรอบข้างเป็นอุปสรรคต่อการฟังเพลง หูฟังไร้สาย Dyson OnTrac จาก Dyson จะมาแก้ปัญหา แม้เสียงรบกวนนั้นจะเบาเพียงแค่ 4 เดซิเบล หรือเทียบเท่าการพูดคุยทั่วๆ ไป ก็ตาม

KT Review กรุงเทพธุรกิจไอที จะพาไปรู้จัก Dyson OnTrac หูฟังสุดล้ำ จากเจ้าตลาดแบรนด์สินค้านวัตกรรมของโลก

พูดไม่เข้าหู! รู้ก่อนซื้อ \'Dyson OnTrac\' หูฟังเสียงดี ตัดเสียงรบกวน 4 เดซิเบล

ระบบ Noise Cancellation ทรงพลังที่สุด

Dyson OnTrac มาพร้อมกับระบบตัดเสียงรบกวน Active Noise Cancellation (ANC) ที่ปรับตามสภาพแวดล้อม ใช้ไมโครโฟน 8 ตัว ตรวจสอบเสียงรอบข้างได้มากถึง 384,000 ครั้งต่อวินาที ระบบนี้ทำงานร่วมกับวัสดุคุณภาพเยี่ยมและรูปทรงภายในหูฟังที่ออกแบบอย่างพิถีพิถัน เพื่อตัดเสียงรบกวนที่ไม่ต้องการได้สูงสุดถึง 40 เดซิเบล

เสียงคมชัด ทุกสเป็กตรัมเสียง

Dyson OnTrac มาพร้อมลำโพงไดรเวอร์นีโอดีเมียมขนาด 40 มม. ความต้านทาน 16 โอห์ม และระบบประมวลผลสัญญาณเสียงขั้นสูง ให้เสียงที่มีช่วงความถี่กว้างในช่วงความถี่ต่ำตั้งแต่ 6 เฮิรตซ์ ไปจนถึงความถี่สูง 21,000 เฮิรตซ์ ถ่ายทอดรายละเอียดของเสียงทั้งเสียงเบสหนักแน่นและเสียงแหลมสูง คมชัดสม่ำเสมอทุกโน๊ตเพลงและทุกคำพูด นอกจากนี้ ตัวครอบลำโพงยังเอียงเข้าหาใบหู 13 องศา เพื่อประสบการณ์การฟังที่ดีที่สุด

พูดไม่เข้าหู! รู้ก่อนซื้อ \'Dyson OnTrac\' หูฟังเสียงดี ตัดเสียงรบกวน 4 เดซิเบล

ใช้ต่อเนื่องนาน 55 ชั่วโมง

Dyson OnTrac มาพร้อมแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้สูงสุด 55 ชั่วโมง ช่วยให้คุณฟังเพลงได้ยาวนานถึงสองสัปดาห์ แม้จะเปิดระบบตัดเสียงรบกวน ANC อยู่ก็ตาม แบตเตอรี่ลิเธียมไออนประสิทธิภาพสูงสองก้อนถูกติดตั้งอยู่ภายในก้านคาดศีรษะเพื่อช่วยกระจายน้ำหนักได้อย่างสมดุล เปิดหรือปิดระบบตัดเสียงรบกวน ANC ได้ง่ายๆ เพียงแค่แตะเบาๆ สองครั้ง ที่หูฟังข้างใดข้างหนึ่ง

การออกแบบทางวิศวกรรมสุดล้ำ

Dyson OnTrac ได้รับการรับรองโดย US Ergonomics ผสมผสานความสวมใส่สบายและคุณภาพเสียงไว้ด้วยกันอย่างยอดเยี่ยม ด้วยวัสดุที่เลือกสรรมาอย่างพิถีพิถันกับการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ เพื่อการซีลทางอะคูสติกที่แนบสนิทพอดี มอบคุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยมและความรู้สึกสบายแม้สวมใส่ยาวนาน โฟมครอบหูคุณภาพสูงและขาหูฟังระบบกลไกแบบ Multi-pivot ช่วยลดแรงกดที่ใบหู พร้อมตำแหน่งแบตเตอรี่ที่ก้านคาดศีรษะช่วยกระจายน้ำหนักได้อย่างสมดุล โฟมครอบหูหุ้มด้วยผ้าหนังกลับไมโครไฟเบอร์สัมผัสนุ่มและแรงกดที่กำลังพอดี ช่วยให้สวมใส่ได้อย่างสบาย เข้าได้กับรูปทรงศีรษะที่หลากหลาย

พูดไม่เข้าหู! รู้ก่อนซื้อ \'Dyson OnTrac\' หูฟังเสียงดี ตัดเสียงรบกวน 4 เดซิเบล

ปรับแต่งได้ ดีไซน์สุดหรู

Dyson OnTrac มีให้เลือก 4 สี แต่ละสีผลิตอย่างพิถีพิถันด้วยวัสดุคุณภาพเยี่ยม ดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ออกแบบโดย Jake Dyson และทีม CMF ด้วยแรงบันดาลใจจากเครื่องจักรซีเอ็นซี ตัวเลือกสีต่างๆ ได้แก่ สี CNC Aluminum สี CNC Copper และสี CNC Black Nickel ส่วนสีพิเศษอย่าง Ceramic Cinnabar มาพร้อมผิวสัมผัสแบบเคลือบเซรามิก นอกเหนือจากสีสันเหล่านี้ คุณยังสามารถปรับแต่ง Dyson OnTrac™ ของคุณด้วยการแมทช์ฝาครอบด้านนอกกับโฟมครอบหู ซึ่งมีหลากหลายสีสันและวัสดุให้เลือกได้ตามความต้องการ

ฟีเจอร์เด่นอื่นๆ

  • เซ็นเซอร์ตรวจจับศีรษะ: เซ็นเซอร์แบบคาปาซิทีฟจะตรวจจับเมื่อถอดหูฟังจากการสวมใส่ ตัวเซ็นเซอร์จะส่งสัญญาณให้หยุดเสียงที่กำลังเล่นชั่วคราว เสียงจะกลับมาเล่นต่อโดยอัตโนมัติเมื่อสวมใส่
  • ปุ่มควบคุมอัจฉริยะ: เล่น หยุดชั่วคราว ข้ามเพลง กรอกลับไปข้างหน้าและย้อนกลับได้อย่างง่ายดาย หรือกดค้างเพื่อสั่งการด้วยเสียง
  • การโทรที่คมชัด: ไมโครโฟนแบบ Dual Beam-forming รับเสียงสนทนาของคุณได้อย่างชัดเจน ไม่รับเสียงรบกวนจากภายนอก
  • ติดตามเสียงแบบเรียลไทม์: ตรวจสอบระดับเสียงภายในและเสียงภายนอกหูฟังอย่างต่อเนื่อง ส่งแจ้งเตือนเมื่อเสียงอยู่ระดับที่อาจเป็นอันตรายผ่านแอปพลิเคชัน MyDyson™
  • ควบคุมผ่านแอปพลิเคชัน MyDyson™: แอปพลิเคชัน MyDyson™ มอบการอัพเดทซอฟต์แวร์อัตโนมัติให้คุณ