ใครก็เป็นศิลปินได้! HUAWEI ชวนใช้ 'GoPaint' เปลี่ยนแท็บเล็ตเป็นผลงานศิลปะ

ใครก็เป็นศิลปินได้! HUAWEI ชวนใช้ 'GoPaint' เปลี่ยนแท็บเล็ตเป็นผลงานศิลปะ

"HUAWEI" จัดกิจกรรม "GoPaint Digital Art Workshop" ชวนทุกคนมาเปลี่ยนแท็บเล็ตให้กลายเป็นผลงานศิลปะสุดสร้างสรรค์ผ่านแอปวาดภาพ "GoPaint" ในแท็บเล็ต "HUAWEI MatePad 11.5”S" คู่กับการใช้งานร่วมกับปากา "HUAWEI M-Pencil (รุ่นที่ 3)"

HUAWEI จัดกิจกรรม GoPaint Digital Art Workshop ชวนทุกคนมาสร้างสรรค์ผลงานศิลปะผ่านแอปวาดภาพ GoPaint ในแท็บเล็ต HUAWEI MatePad 11.5”S คู่กับการใช้งานร่วมกับปากา HUAWEI M-Pencil (รุ่นที่ 3) ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 10 สิงหาคมนี้ ณ HUAWEI Experience Store สาขาเซ็นทรัลเวสต์เกต

กิจกรรม GoPaint Digital Art Workshop จัดขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้ทุกคนเข้าถึงการวาดภาพได้ผ่าน แอป GoPaint ที่มาพร้อมเครื่องมือวาดภาพระดับมืออาชีพที่ใช้ได้งานและมอบประสบการณ์ผู้ใช้ที่สนุกสนานในการสร้างสรรค์ดิจิทัลอาร์ต ซึ่งภายในงานได้รับเกียรติจากอาร์ตติสชื่อดังนำทีมโดย ปิ๊ง มัณฑนา เลิศกรกิจจา ศิลปินผู้สร้างสรรค์คาแรคเตอร์ ‘HUUYAOW’ จากเพจหูยาว, เฟรด พันธกร ผลิตาภรณ์ จากเพจ Cat me five และ ไอซ์ ภาณุพงศ์ พันธุ์วัง จากเพจ Icepapan ที่มาสาธิตการใช้งานแอป GoPaint พร้อมบอกเคล็ดลับรวมถึงเทคนิคการวาดภาพ

ใครก็เป็นศิลปินได้! HUAWEI ชวนใช้ \'GoPaint\' เปลี่ยนแท็บเล็ตเป็นผลงานศิลปะ

GoPaint ไอเดียสร้างสรรค์เป็นงานอาร์ต

หนึ่งในศิลปินในงาน GoPaint Digital Art Workshop ครั้งที่ผ่านมา อย่าง ปิ๊ง มัณฑนา เปิดเผยถึงเทคนิคที่ใช้ในผลงานทั้งผสมผสานเส้นและสี นำคาแรคเตอร์หูยาวมาใช้กับกระต่ายที่กำลังท่องอยู่ท่ามกลางอวกาศ เป็นการสะท้อนถึงการสนับสนุนการปล่อยให้ความอยากรู้อยากเห็นนำทางคุณผ่านสิ่งมหัศจรรย์ของชีวิตอย่างไม่เกรงกลัว ส่งเสริมการค้นพบสิ่งใหม่ๆ อย่างไร้ขอบเขต

“แอป GoPaint ช่วยให้การสร้างสรรค์ผลงานศิลปะออกมาได้ง่ายมากๆ เป็นเครื่องมือที่ตอบโจทย์สำหรับคนที่กำลังเริ่มวาดภาพหรือนักวาดภาพมืออาชีพ ด้วยปากกาที่ตอบสนองต่อน้ำหนักและแรงกดได้ดี ให้งานลายเส้นที่ตรงตามต้องการและอีกหนึ่งสิ่งที่ประทับใจคือหัวแปรงที่สามารถปรับแต่งได้ทั้งยังสามารถแยกเลเยอร์ได้เยอะมากๆ สามารถแก้ไขหรือปรับแต่งได้ง่ายขึ้น ครอบคลุมการใช้งานต่างๆ หน้าจอสีสดตรง ให้ความรู้สึกเวลาวาดเหมือนวาดบนกระดาษจริงๆ”

ใครก็เป็นศิลปินได้! HUAWEI ชวนใช้ \'GoPaint\' เปลี่ยนแท็บเล็ตเป็นผลงานศิลปะ

ด้าน ไอซ์ ภาณุพงศ์ พันธุ์วัง จากเพจ Icepapan กล่าวว่า  “HUAWEI MatePad 11.5”S เป็นแท็บเล็ตที่มีฟีเจอร์เจ๋งๆ มากมายในเครื่องเดียว ไม่ว่าจะเป็นความบันเทิง และแอปวาดภาพ GoPaint ผมชอบมากครับด้วยหน้าจอที่กว้างและตัวเลือกแบบกระดาษที่สามารถเลือกได้เองที่มีสัมผัสเหมือนวาดลงกระดาษจริง ทำให้ผลงานที่สร้างสรรค์ออกมามี Texture และมีรายละเอียดที่มีมิติมากชึ้น และใช้งานร่วมกับปากกาเป็นอะไรที่ลงตัวมากเลยครับ”

HUAWEI เชื่อว่าการสร้างสรรค์ผ่านอุปกรณ์ที่พกพาไปได้ทุกที่อย่างแท็บเล็ต HUAWEI MatePad 11.5”S ร่วมกับแอป GoPaint จะช่วยให้ผู้ใช้บันทึกภาพความงามของโลกรอบตัวตอกย้ำแนวคิด "Creation of Beauty" สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนทั่วโลกใช้แท็บเล็ตเป็นเครื่องมือในการแสดงออกในสไตล์ศิลปะที่หลากหลาย

ใครก็เป็นศิลปินได้! HUAWEI ชวนใช้ \'GoPaint\' เปลี่ยนแท็บเล็ตเป็นผลงานศิลปะ ตัวอย่างภาพวาดด้วย GoPaint ฝีมือ ไอซ์ ภาณุพงศ์ พันธุ์วัง จากเพจ Icepapan

กิจกรรมการสร้างสรรค์ผ่านแอป GoPaint ยังจัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ให้เข้าร่วมกิจกรรมได้ฟรี พร้อมรับของสมนาคุณและกิจกรรมสนุกสนานมากมาย โดยเข้าร่วมกิจกรรมครั้งต่อไปได้ในวันที่ 10 สิงหาคม 2567 เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป ที่ HUAWEI Experience Store สาขาเซ็นทรัลเวสต์เกต