ทาสแมวกรี๊ดเลย! เคสลายแมว 'CASETiFY' จากศิลปินทั่วโลก คอลใหม่สไตล์เหมียว

ทาสแมวกรี๊ดเลย! เคสลายแมว 'CASETiFY' จากศิลปินทั่วโลก คอลใหม่สไตล์เหมียว

"CASETiFY" เอาใจทาสแมว กับอุปกรณ์ตกแต่งไอทีหลากหลายดีไซน์สไตล์เหมียว จากเหล่าศิลปินทั่วโลก ผสานความน่ารักของเจ้าเหมียว เข้ากับการปกป้องที่แข็งแรงทนทาน

CASETiFY ปล่อยพลังความน่ารัก กับคอลเลกชันดีไซน์สไตล์ "แมวเหมียว" ฝีมือศิลปินชื่อดังที่มารวมตัวกันเอาใจคนรักแมว ด้วยผลงานการออกแบบ เคสมือถือลายแมว และอุปกรณ์ตกแต่งเทคโนโลยี จากแรงบันดาลใจแก๊งเหมียวสุดคิ้วท์ที่พร้อมละลายทุกหัวใจ

ทาสแมว หรือ คนรักแมว เป็นไลฟ์สไตล์ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากทั่วโลก รวมถึงประเทศไทยของเราด้วย ด้วยความน่ารักตะมุตะมิที่ทำให้เหล่าเจ้าเหมียวมีเสน่ห์เฉพาะตัวที่ดึงดูดใจคนได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นท่าทางการขี้อ้อน หรือความซน และความเป็นเพื่อนที่คอยอยู่เคียงข้างเสมอ

ทาสแมวกรี๊ดเลย! เคสลายแมว \'CASETiFY\' จากศิลปินทั่วโลก คอลใหม่สไตล์เหมียว

ครั้งนี้ "CASETiFY" ได้รวบรวมคอลเลกชันฝีมืออาร์ตติสคนดังที่ดีไซน์ภายใต้คอนเซปต์ “แมว” เอาไว้ในที่เดียว ให้ทาสแมวได้ใจละลายไปกับความน่ารัก เติมเต็มเคสมือถือและแก็ดเจตให้สดใส พร้อมความแข็งแรงทนทานตามแบบฉบับของ CASETiFY ให้ได้อวดความเป็นตัวเองผ่านเคสสมาร์ตโฟน เคสแท็บเล็ต เคส AirPods เคส MacBook Magsafe

รวมถึงเคสที่ DIY ได้เองกับฟีเจอร์ Customization ด้วยตัวเลือกการปรับแต่งทั้งชื่อ ชื่อเล่น ข้อความ และสัญลักษณ์อื่นๆ อีกมากมาย ในแบบที่ใครเห็นเป็นต้องหลงรัก

ทาสแมวกรี๊ดเลย! เคสลายแมว \'CASETiFY\' จากศิลปินทั่วโลก คอลใหม่สไตล์เหมียว

"CASETiFY" มีดีไซน์แมวน่ารักๆ ให้ได้เลือกสรรแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นแมวลายตาราง แมวลายจุด หรือลายน้องแมวในมุมต่างๆ สุดคิวท์ ที่จะทำให้ยิ้มได้ทุกครั้งที่หยิบอุปกรณ์ขึ้นมาใช้ อาทิ คอลเลกชันไฮไลท์ อย่าง Mofusand x CASETiFY ที่ร่วมมือกับ “Mofusand” แบรนด์คาแรกเตอร์แมวสุดฮิตขวัญใจคนรักแมวทั่วโลก นำเสนอดีไซน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ผสมผสานลายเส้นสุดปังโดยอาจารย์จูโน (Juno-sensei) นักวาดภาพประกอบชื่อดังชาวญี่ปุ่น บวกรวมกับความน่ารักน่ากอดของแก๊งน้องแมว และขนมหวานสีพาสเทล ทั้งหมดนี้จะมาบนทุกอุปกรณ์ยอดฮิตของ CASETiFY

ทาสแมวกรี๊ดเลย! เคสลายแมว \'CASETiFY\' จากศิลปินทั่วโลก คอลใหม่สไตล์เหมียว

นอกจากนี้ยังมีอีกหลายคอลเลกชัน เช่น

  • Watercatlor: คอลเลกชันของนักวาดภาพประกอบที่หลงรักสีน้ำและแมว เธอเปลี่ยนมีมภาพแมวให้กลายเป็นภาพวาดสีน้ำดิจิทัล และรวบรวมไว้ในคอลเลกชั่นที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความเป็นแมว และทุกอย่างเกี่ยวกับแมว ให้คนใช้ได้รู้สึกดีในทุกๆ วัน
  • Chocolateye: YEON JU ศิลปินหลักของ HUGINN AND MUNINN พบกับผลงานน้องแมวดำตัวน้อยขี้สงสัยที่มีจุดกลมอยู่ข้างจมูก ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากแมวของเขาที่ชื่อ ‘โม แดริ’ ผู้ตัวผู้ น่ารัก และเป็นนักสำรวจ
  • Slowcoaster: คอลเลกชันพิเศษที่คอลแลปกับ 'Pokori Friends' แบรนด์ตัวละครที่สร้างขึ้นโดยนักวาดภาพประกอบ 'Yislow' ที่โด่งดังในประเทศเกาหลี พาทาสแมวดำดิ่งสู่ความน่ารักของเจ้าเหมียวและผองเพื่อนขนปุย ในอิริยาบถซน ๆ
  • Moonaries illo: สร้างสรรค์โดย Windy Lau นักวาดภาพประกอบชาวนอร์เวย์ “โมคา” (Mocha) คือตัวละครแมวน่ารักตลก ที่มีลักษณะคล้ายมนุษย์ คอลเลกชั่นนี้ชื่อว่า “การเคลื่อนไหวเป็นทางเลือก” (movement is optional) เพราะโมคานอนหลับถึง 20 ชั่วโมง และใช้เวลาอีก 4 ชั่วโมงทำอะไรก็ไม่รู้แบบสุดเหวี่ยง สัมผัสความน่ารักบนอุปกรณ์เทคโนโลยี และยิ้มไปกับแมวโมคาได้ทุกวัน

ทาสแมวกรี๊ดเลย! เคสลายแมว \'CASETiFY\' จากศิลปินทั่วโลก คอลใหม่สไตล์เหมียว

คอลเลกชัน "Mofusand x CASETiFY" และดีไซน์แมวสุดน่ารักหลากหลายสไตล์จาก CASETiFY วางจำหน่ายแล้ววันนี้บนเว็บไซต์ casetify.com รวมถึง Application Co-lab และ CASETiFY STUDiO ทุกแห่ง