EVme เปิดตัว EVme Mobility Studio แห่งแรก หนุนใช้ 'รถอีวี' ครบวงจร

EVme เปิดตัว EVme Mobility Studio แห่งแรก หนุนใช้ 'รถอีวี' ครบวงจร

EVme เปิดตัว EVme Mobility Studio แห่งแรก รองรับฐานลูกค้าที่กว้างขึ้น เดินหน้ายกระดับประสบการณ์การใช้งานรถ EV อย่างครบวงจร

ปัจจุบันผู้ผลิต ยานยนต์ไฟฟ้า หรือ EV ต่างเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยอย่างแพร่หลาย เพราะได้รับความนิยมจากคนไทยเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะปัจจัยราคาน้ำมันที่มีความผันผวนและสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา 

ด้วยเศรษฐกิจที่ยังไม่ฟื้นตัวอย่างที่ควร และปัญหาหนี้ครัวเรือนที่มีผลต่อการอนุมัติสินเชื่อ อีกทั้งด้วยเทรนด์คนรุ่นใหม่ที่นิยมไม่ซื้อสินทรัพย์ผูกผัน บวกกับเทรนด์การเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ซึ่งไม่นิยมความจำเจ จึงหันมาใช้วิธีการเช่าแทน หรือหากต้องการจะซื้อสินค้าที่มีราคาสูงอย่างเช่น รถ EV จึงต้องมีการศึกษาข้อมูล หรือทดลองขับก่อนการตัดสินใจ

บริษัท อีวี มี พลัส จำกัด หรือ EVme ภายใต้บริษัท อรุณ พลัส จำกัด (ARUN PLUS) เป็นอีกหนึ่งบริษัทของกลุ่ม บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการยานยนต์ไฟฟ้า (EV) บนแพลตฟอร์มดิจิทัลแบบครบวงจรรายใหญ่ในไทย เปิดตัว EVme Mobility Studio ณ อาคารรัชดา วัน ถนนรัชดาภิเษก ถือเป็นอีกหนึ่งในเขตธุรกิจและไลฟ์สไตล์ที่คึกคักที่สุดของกรุงเทพมหานคร 

เพื่อให้ลูกค้าและผู้ที่สนใจได้เข้ามาสัมผัสประสบการณ์การใช้งานยานยนต์ไฟฟ้าได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการปรึกษาทีมงานผู้เชี่ยวชาญของ EVme การรับและส่งคืนรถยนต์ไฟฟ้า การซื้อยานยนต์ไฟฟ้า กิจกรรมทดลองขับรถยนต์ไฟฟ้ามีให้เลือกครบทุกยี่ห้อชั้นนำ และกิจกรรมพิเศษต่าง ๆ ที่จะจัดขึ้นในอนาคต

EVme เปิดตัว EVme Mobility Studio แห่งแรก หนุนใช้ \'รถอีวี\' ครบวงจร

สำหรับการเปิด EVme Mobility Studio นี้ ไม่เพียงจะเพิ่มความมั่นใจในบริการให้กับลูกค้าบนแพลตฟอร์ม EVme ที่มีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องเท่านั้นแล้ว แต่ยังช่วยสนับสนุนให้คนไทยได้สามารถเข้าถึงยานยนต์ไฟฟ้า (EV) ได้ง่ายขึ้น ส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนมาใช้งานรถยนต์ไฟฟ้าและรถจักรยานยนต์ไฟฟ้ากันมากขึ้น ซึ่งจะช่วยขับเคลื่อนให้ประเทศไทยเข้าสู่สังคมยานยนต์ไฟฟ้าได้อย่างเต็มรูปแบบอีกด้วย  

ทั้งนี้ บริษัท อีวี มี พลัส จำกัด ได้ริเริ่มให้บริการยานยนต์ไฟฟ้าผ่านทางแอปพลิเคชัน EVme ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2564 ด้วยความมุ่งมั่นที่จะส่งเสริมการใช้ยานยนต์ไฟฟ้าอย่างแพร่หลายในประเทศไทย และด้วยความตั้งใจที่จะก้าวขึ้นเป็น "แพลตฟอร์มเพื่อการเดินทางและการขนส่งอย่างยั่งยืนอันดับหนึ่งของอาเซียน" จวบจนปัจจุบัน

ส่งผลให้ ปัจุบัน EVme ได้รับความไว้วางใจและการสนับสนุนอย่างท่วมท้นด้วยจำนวนฐานลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งแบบบุคคลทั่วไปและแบบองค์กร 

สำหรับการเปิด EVme Mobility Studio ครั้งนี้ จึงถือเป็นอีกก้าวที่สำคัญของ EVme ในการต่อยอดการบริการเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้กับลูกค้า อีกทั้งยังเป็นอีกหนึ่งช่องทางใหม่เพื่อให้ผู้สนใจใช้งานยานยนต์ไฟฟ้าได้เข้ามาขอคำปรึกษาและเลือกดูรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นต่าง ๆ จากหลากหลายแบรนด์ได้ภายในคราวเดียว 

EVme เปิดตัว EVme Mobility Studio แห่งแรก หนุนใช้ \'รถอีวี\' ครบวงจร

พร้อมทั้งช่วยเติมเต็มระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้า (EV Ecosystem) ในประเทศให้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น สอดรับกับเป้าหมายของประเทศไทยในการเปลี่ยนผ่านสู่สังคมยานยนต์ไฟฟ้า

EVme Mobility Studio ตั้งอยู่ ณ อาคารรัชดา วัน ครอบคลุมพื้นที่กว่า 252 ตารางเมตร ภายในตกแต่งด้วยโทนสีขาว เขียว และน้ำเงิน ดูสบายตา ให้ความรู้สึกเรียบง่าย และสะท้อนภาพลักษณ์ความเป็นมิตรและเข้าถึงง่ายของ EVme พร้อมรองรับการบริการลูกค้าแบบครบวงจรทั้งบริการเช่าและขาย ลูกค้าและผู้ที่สนใจสามารถเข้ามาเลือกชมรถยนต์ไฟฟ้า และจักรยานยนต์ไฟฟ้าหลากหลายรุ่นจากแบรนด์ต่าง ๆ 

นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถรับคำแนะนำเพิ่มเติมจากผู้เชี่ยวชาญทางด้านเทคนิคในการเลือกแบรนด์และรุ่นรถให้ตรงตามไลฟ์สไตล์และความต้องการเฉพาะด้านของผู้ขับขี่ได้อีกด้วย รวมถึงวิธีการชาร์จไฟที่ถูกต้องและข้อมูลด้านเทคนิคเชิงลึกอื่น ๆ ตลอดจนโปรโมชันและกิจกรรมพิเศษต่าง ๆ นอกจากนี้ ยังสามารถลงทะเบียนเข้ารับประสบการณ์การขับรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นต่าง ๆ ที่ศูนย์ฯ แห่งนี้ได้อีกด้วย

สำหรับ EVme Mobility Studio พร้อมเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 9.00 - 18.00 น. ลูกค้าสามารถเข้ามาทดลองขับยานยนต์ไฟฟ้ารุ่นต่าง ๆ จากหลากหลายแบรนด์ได้ภายในที่เดียว และผู้ที่สนใจซื้อรถใหม่กับ EVme รับข้อเสนอสุดพิเศษ ดาวน์ต่ำ ผ่อนยาว พร้อมรับประกันภัยชั้น 1 ฟรี และบริการพิเศษสุด ๆ จาก EVme ที่ดูแลลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมงกับบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน (Roadside Assistance) ปลอดภัยทุกระยะการเดินทาง (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)

ยิ่งไปกว่านั้น ผู้ใช้บริการเช่ารถกับ EVme ที่ตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้า ยังสามารถนำค่าเช่ารถ (ระยะเวลาสูงสุด 7 วัน) มาหักจากราคารถที่จะซื้อกับ EVme ได้อีกด้วย โดยลูกค้าสามารถสอบถามหรือดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการต่าง ๆ ของ EVme ได้ที่ เว็บไซต์ หรือติดตามข่าวสารที่เฟซบุ๊ก EVmeTH