'ทาคูนิ กรุ๊ป' ลุยธุรกิจใหม่ เปิดโชว์รูม EV เชิงพาณิชย์ มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า

'ทาคูนิ กรุ๊ป' ลุยธุรกิจใหม่ เปิดโชว์รูม EV เชิงพาณิชย์ มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า

'ทาคูนิ กรุ๊ป' เดินหน้าธุรกิจใหม่เต็มรูปแบบ เปิดตัวโชว์รูมรถยนต์ไฟฟ้าเชิงพาณิชย์ มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า หวังผู้นำเทคโนโลยีพลังงานสะอาด มั่นใจพันธมิตรแข็งแกร่งดันธุรกิจให้เติบโตยั่งยืน ตั้งเป้าปีหน้าลุยเปิดสาขาเพิ่ม

นายชาติชาย พยุหนาวีชัย ประธานกรรมการบริษัท ทาคูนิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ TAKUNI เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดโชว์รูมแห่งแรกเพื่อจำหน่ายรรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าแบรนด์เทลจี (TAILG) และยานยนต์ไฟฟ้าเชิงพาณิชย์บนพื้นที่กว่า 4 ไร่บนถนนนิมิตใหม่ โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย พร้อมศูนย์บริการครบวงจร นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ให้ทดลองขับขี่ได้อีกด้วย ซึ่งถือเป็นการก้าวสู่ธุรกิจใหม่ที่สำคัญของบริษัท เพื่อสู่การเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีพลังงานสะอาดของประเทศ

นอกเหนือจากโชว์รูมที่ถนนนิมิตใหม่แล้ว ในปีหน้าบริษัทยังมีแผนขยายโชว์รูมให้ครอบคลุมทั่วทั้งกรุงเทพและปริมณฑล รวมถึงตามหัวเมืองใหญ่ๆ และบริษัทยังมุ่งมั่นศึกษาและหาพันธมิตรทางธุรกิจที่แข็งแกร่งในการต่อยอดธุรกิจของกลุ่มบริษัทให้เติบโตอย่างยั่งยืน

"เดินหน้ามองหาโอกาสการลงทุนเพื่อขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะ การลงทุน ในธุรกิจที่มีศักยภาพเติบโตสูง จากเดิมธุรกิจอันเป็นเส้นเลือดหลักในเครือของ ทาคูนิ กรุ๊ป เป็นธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับ Oil and gas ธุรกิจก่อสร้างรวมไปถึงธุรกิจตรวจสอบความปลอดภัยทางวิศวกรรม ซึ่งล้วนแต่เป็นธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับพลังงานดั้งเดิม” นายชาติชายกล่าว

\'ทาคูนิ กรุ๊ป\' ลุยธุรกิจใหม่ เปิดโชว์รูม EV เชิงพาณิชย์ มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า

นายชาติชาย กล่าวว่า การที่กลุ่มบริษัทจะเดินเข้าสู่ธุรกิจใหม่และสามารถเติบโตอย่างรวดเร็วได้นั้น ส่วนสำคัญคือ การมีพันธมิตรที่แข็งแกร่ง ซึ่งทาคูนิ กรุ๊ป ยินดีที่ได้บริษัท Nex Point ผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้าเชิงพาณิชย์ และบริษัทเทลจี electric vehicle ผู้ผลิตมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าชั้นนำของจีน มาเป็นพันธมิตรเพื่อสร้างรากฐานให้กับกลุ่มธุรกิจใหม่ของบริษัท