รอยัล เอนฟิลด์ เปิดตัวคอลเลคชั่น เอาใจนักบิด

รอยัล เอนฟิลด์ เปิดตัวคอลเลคชั่น เอาใจนักบิด

รอยัล เอนฟิลด์ เปิดตัวสินค้าคอลลเคชั่นใหม่ เครื่องแต่งกายเอ็กซ์คลูซีฟ เปิดขายผ่านช่องทางออนไลน์ ลาซาด้า (Lazada)

รอยัล เอนฟิลด์ (Royal Enfield) เปิดตัวคอลเลคชั่น เครื่องแต่งกายเอ็กซ์คลูซีฟเป็นในประเทศไทยเป็นครั้งแรก เจาะตลาดลูกค้าที่ชื่นชอบการขับขี่รถจักรยานยนต์ และชอบสินค้าที่เข้ากับรถ หรือขอบสะสมสินค้าคอลลเลคชั่น โดยมีสินค้าที่หลากหลายเช่น

  • เสื้อยืด
  • อุปกรณ์สำหรับขับรถ
  • แก้วมัค
  • อุปกรณ์ป้องกันศีรษะ
  • กระเป๋าสำหรับเดินทาง

162745045491

162745045486

วิมัล ซุมบ์ลี หัวหน้าฝ่ายธุรกิจประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก รอยัล เอนฟิลด์ กล่าวว่า สำหรับช่องทางการขาบ จะใช้ช่องทางออนไลน์บน ลาซาด้า (Lazada)

“การเปิดตัวคอลเลคชั่นเอ็กซ์คลูซีฟนี้ในประเทศไทย เป็นความความมุ่งมั่นของรอยัล เอนฟิลด์ที่ต้องการยกระดับประสบการณ์การขับขี่รถจักรยานยนต์ให้ผู้ขับขี่ชาวไทย และส่งเสริมให้แฟน ๆ รอยัล เอนฟิลด์แสดงออกถึงความชื่นชอบในแบรนด์ ในสไตล์ของตัวเอง”

ชุมบ์ลี กล่าวว่า นอกจากเสื้อผ้าทั้งหมดจะออกแบบให้เข้ากับรสนิยมของผู้บริโภคชาวไทยแล้ว ยังสะท้อนให้เห็นถึงจิตวิญญาณของรอยัล เอนฟิลด์ด้วย

ทั้งนี้ รอยัล เอนฟิลด์ มองว่าไทยเป็นหนึ่งในตลาดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่สำคัญ จึงต้องการที่จะเสริมความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ รวมถึงสินค้าและบริการในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ทั้งรถจักรยานยนต์ การขยายเครือข่าย เครื่องแต่งกาย หรืออุปกรณ์เสริมสำหรับรถจักรยานยนต์

“การเปิดตัวคอลเลคชั่นเครื่องแต่งกายระดับพรีเมียมนี้พิสูจน์ให้เห็นถึงเจตนารมณ์ของเราที่จะมอบสินค้า และการบริการที่ดีกับลูกค้าส่วนการแนะนำช่องทาง หรือแพลตฟอร์มใหม่ที่เหมาะกับลูกค้า เพื่อสร้างการรับรู้ถึงแบรนด์ และมอบประสบการณ์การซื้อสินค้าที่ราบรื่น”

แผนกเครื่องแต่งกายของรอยัล เอนฟิลด์ ตั้งขึ้นในปี 2557 โดยมีจุดมุ่งหมายเดียวคือ เพื่อสร้างกลุ่มสินค้า และบริการเพื่อการขับขี่

สำหรับ รอยัล เอนฟิลด์ เป็นแบรนด์รถจักรยานยนต์เก่าแก่ที่สุดที่มีการผลิตอย่างต่อเนื่องถึงปัจจุบัน เริ่มผลิตรถมอเตอร์ไซค์คันแรกในปี  2444

ปัจจุบัน เป็นบริษัทลูกของบริษัท ไอเซอร์ มอเตอร์ส ลิมิเต็ด ซึ่งบุกเบิกตลาดรถมอเตอร์ไซค์ขนาดกลางในประเทศอินเดีย และสร้างการเติบโตมากกว่า 50% ทุกปี