นิสสัน ช่วยลูกค้าน้ำท่วม ลดค่าอะไหล่ ลาก-จูง ฟรี

นิสสัน ช่วยลูกค้าน้ำท่วม ลดค่าอะไหล่ ลาก-จูง ฟรี

นิสสัน ออกข้อเสนอพิเศษช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบ รถยนต์เสียหายจากปัญหาน้ำท่วม ส่วนลดค่าอะไหล่ 30% และบริการลาก-จูง ไปยังศูนย์บริการ ฟรี

นิสสัน ประเทศไทย ประกาศมอบส่วนลด ค่าอะไหล่แท้, เคมีภัณฑ์, น้ำมันหล่อลื่น, ยาง และอุปกรณ์ตกแต่ง 30% สำหรับลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากภัยน้ำท่วม ตั้งแต่ช่วงเดือน กรกฎาคม ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2564 หลังจากช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา เกิดเหตุน้ำท่วมขังหลายพื้นที่ ส่งผลให้มีรถยนต์เสียหายจำนวนมาก และยังมีแนวโน้มว่าฝนจะยังคงตกหนักต่อเนื่องอีกหลายพื้นที่

นอกจากนี้นิสสันยังให้บริการรถลาก / รถยก จากบริเวณพื้นที่น้ำท่วมไปยังศูนย์บริการนิสสันที่ใกล้ที่สุดฟรี ถึง 30 กันยายน 2564 โดยลูกค้าสามารถติดต่อ “บริการ 24 ชั่วโมงช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉินนิสสัน” โทร 0-2305-8432

 “นิสสันดูแลเอาใจใส่ลูกค้าตลอดระยะเวลาการเป็นเจ้าของรถยนต์นิสสัน โดยเฉพาะการสนับสนุนและความช่วยเหลือในช่วงเวลาวิกฤตเช่นนี้ เพื่อให้ลูกค้าสามารถดำเนินชีวิตได้ตามปกติโดยเร็วที่สุด” อิซาโอะ เซคิกุจิ ประธาน นิสสัน ประเทศไทย กล่าว

ทั้งนี้สำหรับแคมเปญนี้ จะจัดสำหรับลูกค้านิสสันทุกรุ่น ที่ต้องรับภาระค่าใช้จ่ายด้วยตัวเอง ไม่รวมเจ้าของรถที่ได้รับประโยชน์จากประกันภัย โดยบริษัทฯ ประกันภัยเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่าย

โดยลูกค้าสามารถติดต่อเข้ารับบริการพร้อมรับข้อเสนอพิเศษที่ศูนย์บริการนิสสันใกล้บ้าน หรือติดต่อ นิสสัน คอลเซ็นเตอร์ โทร 0-2401-9600