เดินหน้าจัด 3 งานใหญ่ งานอาหารและเครื่องดื่ม และงานธุรกิจค้าปลีก เขย่าเศรษฐกิจไตรมาสแรก

เดินหน้าจัด 3 งานใหญ่ งานอาหารและเครื่องดื่ม และงานธุรกิจค้าปลีก เขย่าเศรษฐกิจไตรมาสแรก

บริษัท กวิน อินเตอร์เทรด จำกัด เดินหน้าจัด 3 งานแสดงใหญ่ งานอาหารและเครื่องดื่ม และงานธุรกิจค้าปลีก เขย่าเศรษฐกิจไตรมาสแรก นำผู้แสดงเกือบ 250 บริษัท และสินค้ากว่า 10,000 รายการ จากทั่วโลก คาดเงินสะพัด 500 ล้านบาท

บริษัท กวิน อินเตอร์เทรด จำกัด ย้ำจุดยืนผู้นำการจัดงานแสดงสินค้า เดินหน้าจัด 3 งานแสดงใหญ่ ในคอนเซ็ปต์ “ONE-STOP SHOP FOOD SERVICE / HOTEL / RESTAURANT & RETAIL SOLUTIONS" งานแฟรนไชส์, งานอาหารและเครื่องดื่ม และงานธุรกิจค้าปลีก เขย่าเศรษฐกิจไตรมาสแรก นำผู้แสดงเกือบ 250 บริษัท และสินค้ากว่า 10,000 รายการ จากทั่วโลก คาดเงินสะพัด 500 ล้านบาท วันที่ 10-13 มีนาคม 2565 นี้ ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ฮอลล์ 102-103 เข้าร่วมงานและกิจกรรมต่างได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ 

เดินหน้าจัด 3 งานใหญ่ งานอาหารและเครื่องดื่ม และงานธุรกิจค้าปลีก เขย่าเศรษฐกิจไตรมาสแรก

นายกวิน กิตติบุญญา กรรมการผู้จัดการ บริษัทกวิน อินเตอร์เทรด จำกัด ผู้จัดงาน เปิดเผยว่า บริษัทฯ เริ่มนับถอยหลังเตรียมจัด 3 งานแสดงสินค้าใหญ่ ประกอบด้วย 

1. งานแสดงแฟรนไชส์ TFBO ครั้งที่ 17 ปีนี้มีแฟรนไชส์เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญที่เป็นดาวรุ่งและมีแบรนด์ชั้นนำมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก ตู้น้ำหยอดเหรียญและน้ำมันที่โตสวนกระแส นอกจากนี้ยังมีผู้แสดงจากกลุ่มธุรกิจแฟรนไชส์อื่นๆ ที่มาร่วมแสดง อาทิ กลุ่มอาหาร เบเกอรี่ เครื่องดื่ม กาแฟ การศึกษา อุปกรณ์ไอที เป็นต้น ห้ามพลาดการเข้าร่วมฟรีสัมมนาสำหรับนักลงทุนและผู้ที่สนใจธุรกิจแฟรนไชส์ นำโดยกูรูในวงการ อาทิ การบริหารร้านและควบคุมต้นทุน, เทคนิคการเลือกซื้อแฟรนไชส์ให้ประสบความสำเร็จ, เคล็ดลับความสำเร็จ แฟรนไชส์ทำเงิน “ไจแอ้นลูกชิ้นปลาระเบิดเถิดเทิง” เจ้าของรางวัล อันดับ 1 แฟรนไชส์ยอดนิยม ปัจจุบันมีกว่า 3000 สาขาทั่วประเทศ เป็นต้น 

ท่านที่สนใจสามารถเช็คและจองที่นั่งล่วงหน้าได้โดย คลิก ท่านที่สนใจจับคู่ธุรกิจกับแฟรนไชส์ดังเพื่อซักถามทุกอย่างที่คุณอยากรู้ก่อนตัดสินใจลงทุน สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้โดย คลิก ทั้งนี้ ขอเชิญผู้เข้าร่วมงานทุกท่านร่วมโหวตแฟรนไชส์ยอดนิยมได้ในงาน

2. งาน TRAFS งานแสดงอาหารและเครื่องดื่ม ครั้งที่ 15 ในปีนี้มีประเภทสินค้าหลากหลาย สำหรับธุรกิจโรงแรม ร้านอาหาร และ FOOD SERVICE ที่รวมถึงร้านกาแฟ เบเกอรี่ ไอศกรีม จัดเลี้ยง ภายในงานยังมีสินค้าหลากหลายกว่า 7,000 รายการให้เลือกซื้อ ประเภทสินค้าประกอบด้วย วัตถุดิบอาหารและเครื่องดื่ม เครื่องครัว เครื่องทำเบเกอรี่ เครื่องล้างจาน ตู้เย็น ตู้แช่แข็ง ตู้โชว์เบเกอรี่ บรรจุภัณฑ์รูปแบบใหม่ๆ เครื่องชงกาแฟ และอื่นๆ อีกมากมาย ในปีนี้งาน TRAFS กลับมาพร้อมกิจกรรมส่งเสริมวิชาชีพสำหรับคนทำร้านอาหารและโรงแรม ไม่ว่าจะเป็นการฝึกอบรม Food Safety พร้อมรับใบประกาศฯ การจัดดอกไม้แบบ “อิเคบานะ” การบริหารครัวเพื่อลดต้นทุน การบริหารเชฟในยุดเชฟขาดแคลน และเจ้าของร้านชาบูบู๊ตึ๊งจะมาเผยเคล็ดลับการทำยอดขายหลายล้านในปีเดียวให้ได้ฟัง ที่นี่ที่เดียว! นอกจากนั้นงาน TRAFS ยังมีการสาธิตแล่ปลาแซลมอน สาธิต 11 เมนูระดับ 5 ดาว โดยสมาคมเดอะเชฟแห่งประเทศไทย, สมาคมธุรกิจร้านอาหารและร้านอาหารแม่ศรีเรือน, ร้านอาหารบลูเอเลเฟ่นท์ สาธิต 4 เมนูเบเกอรี่ โดยผู้ก่อตั้งสมาคมเบเกอรี่แห่งประเทศไทย และเรียนฟรีคอร์สบาริสต้าสูตรเร่งรัด กับ 4 เมนูหลักเพื่อการเปิดร้านและ 3 เมนูซิกเนเจอร์ สอนโดยโดยแชมป์บาริสต้า 4 สมัย ผู้ที่สนใจสามารถจองที่นั่งล่วงหน้าได้โดย คลิก 
 

3. ASEAN RETAIL งานแสดงสำหรับธุรกิจค้าปลีก ครั้งที่ 6 ภายในงานมีทุกสิ่งที่ร้านค้าต่าง ๆ ทั้งในและนอกศูนย์การค้า  ร้านอาหาร มินิมาร์ทและซุปเปอร์มาร์เก็ตต้องการ ตั้งแต่หน้าร้านจนถึงหลังร้าน ทั้งซอฟแวร์และฮาร์ตแวร์ ประกอบด้วยเครื่องหยอดเหรียญ เครื่องเก็บข้อมูล ณ จุดขาย เครื่องอ่านบาร์โค๊ด แอปพลิเคชันสำหรับสมาร์ทโฟน เทคโนโลยี สำหรับร้านค้าปลีก Digital Signage ผู้ให้บริการออกแบบจัดโชว์ สินค้าสำหรับร้านค้า ซุปเปอร์มาร์เกต ร้านอาหาร จอภาพ ผู้ซื้อและผู้เข้าชมงานไม่ควรพลาดการเข้าร่วมฟรีสัมมนา อาทิ การแนะนำเครื่องมือและเทคนิคในการหาลูกค้าใหม่ รวมถึงผูกใจลูกค้าเก่า การใช้เทคโนโลยีในการทำการตลาด เรียนฟรีหลักสูตร พรบ.คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (PDPA) สำหรับธุรกิจ E-commerce รู้ก่อนใครเทรนด์ธุรกิจเครื่องหยอดเหรียญในประเทศไทย และ Matterport ผู้นำในเทคโนโลยี 3D ผมแนะนำให้ท่านที่สนใจสำรองที่นั่งล่วงหน้าโดย คลิก

“ผมเชื่อว่า งานทั้ง 3 จะมีส่วนช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ อีกทั้งยังเป็นการสร้างความมั่นใจและเชื่อมั่นให้กับผู้ประกอบการและผู้เข้าชมงาน ภายในงานยังมีการจัดวางมาตรฐานการจัดงาน การเฝ้าระวังและติดตามการแพร่เชื้อไวรัสโควิด-19 โดยคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้จัดงานและผู้เข้าร่วมงานทุกคนเป็นสิ่งสำคัญ” นายกวิน กล่าวสรุป

ชมงานฟรี ตลอด 4 วัน! ลงทะเบียนล่วงหน้า ไม่ต้องรอคิว 
ลงทะเบียนชมงาน TFBO
ลงทะเบียนชมงาน TRAFS
ลงทะเบียนชมงาน ASEAN Retail

เดินหน้าจัด 3 งานใหญ่ งานอาหารและเครื่องดื่ม และงานธุรกิจค้าปลีก เขย่าเศรษฐกิจไตรมาสแรก เดินหน้าจัด 3 งานใหญ่ งานอาหารและเครื่องดื่ม และงานธุรกิจค้าปลีก เขย่าเศรษฐกิจไตรมาสแรก