'โลตัส' ลดราคาสินค้า - พร้อมตรึงยาว 5 สัปดาห์ ดันกำลังซื้อค้าปลีก

'โลตัส' ลดราคาสินค้า - พร้อมตรึงยาว 5 สัปดาห์ ดันกำลังซื้อค้าปลีก

โลตัส ขานรับนโยบายภาครัฐร่วมลดค่าครองชีพ ร่วมมือผู้ผลิตสินค้า 130 แบรนด์ ร่วมลดราคาสินค้า - พร้อมตรึงราคาสินค้าอุปโภคบริโภคยาวนาน 5 สัปดาห์ ร่วมกระตุ้นค้าปลีกไทยในไตรมาสสอง

"โลตัส" ห้างค้าปลีก ร่วมปลุกกำลังซื้อภาคค้าปลีกไทยในไตรมาสสอง ด้วยการอัดฉีดกิจกรรมการตลาดครั้งใหญ่ เพื่อหนุนกำลังซื้อของลูกค้าในประเทศให้กลับมาคึกคักต่อเนื่อง ภายหลังเทศกาลสงกรานต์ผ่านพ้นไป 

นางสาววรวรรณ เพียรลิขิตวงศ์ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการตลาด โลตัส กล่าวว่า โลตัสได้ร่วมขานรับนโยบายของกระทรวงพาณิชย์ในการลดค่าครองชีพให้แก่คนในประเทศไทย จึงได้ผนึกกำลังกับแบรนด์สินค้าดังกว่า 130 แบรนด์ นำเสนอสินค้าจำเป็นมาร่วมลดราคาครั้งใหญ่ ครอบคลุมสินค้าใน 35 หมวดหมู่ จำนวนมากกว่า 850 รายการ พร้อมกำหนดราคาไว้คงที่ตลอด 5 สัปดาห์เต็ม

สำหรับสินค้าที่เข้ามาร่วมรายการโรลแบ็คในครั้งนี้ อาทิ อาหารสด และแช่แข็ง สินค้าบริโภคและอุปโภค อาทิ  ข้าวขาวหอมมะลิ น้ำมันถั่ว ซอสปรุงรส บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ผ้าอ้อมเด็ก กระดาษทิชชู่ น้ำยาล้างจาน ครีมอาบน้ำ เป็นต้น รวมถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าและเสื้อผ้า และสินค้าจำเป็นต่างๆ จำนวนมาก เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 31 พ.ค.นี้

 

อีกทั้งในช่วงที่ใกล้เข้าสู่การเปิดเทอมใหม่เดือนพ.ค.นี้ จึงจัดแคมเปญใหญ่  “Back to School” นำสินค้าที่ใช้สำหรับการเรียน และอุปกรณ์การเรียนรวมกว่า 2,400 รายการ อาทิ ชุดนักเรียน รองเท้า มานำเสนอสินค้าราคาพิเศษ เริ่มต้น 69 บาท เครื่องเขียน 1 ฟรี 1 พร้อมด้วยสินค้าต่างๆ มานำเสนอโปรโมชันต่างๆ เพื่อเป็นทางเลือกให้แก่ผู้ปกครองมีค่าใช้จ่ายที่ลดลงในช่วงเปิดเทอม

นอกจากนี้ ได้ร่วมสานต่อโครงการ “พาน้องไปโรงเรียน” เพื่อต้อนรับเปิดเทอมใหม่ ด้วยการเปิดให้ลูกค้าร่วมบริจาครองเท้าคู่ใหม่ที่ “จุดปันบุญ” เพื่อรับบริจาครองเท้าในสาขาไฮเปอร์มาร์เก็ตทั่วประเทศ  ก่อนนำไปมอบให้กับโรงเรียนที่ขาดแคลนในพื้นที่ ที่มีสาขาของโลตัสตั้งอยู่ 

 

\'โลตัส\' ลดราคาสินค้า - พร้อมตรึงยาว 5 สัปดาห์ ดันกำลังซื้อค้าปลีก

อีกทั้งสามารถบริจาคเป็นเงินสดได้ที่ช่องแคชเชียร์ของโลตัสทุกสาขา หรือผ่านทางคิวอาร์โค้ดมูลนิธิโลตัสส์ ตั้งแต่วันนี้ถึง 22 พ.ค.2567 ซึ่งจะนำไปเป็นกองทุนสำหรับจัดซื้อรองเท้าคู่ใหม่ โดยตั้งเป้าหมายในการมอบรองเท้าคู่ใหม่ให้เยาวชนที่ขาดแคลน 77 จังหวัดทั่วประเทศในปีนี้

สำหรับการรุกตลาดในช่วงไตรมาสสองนี้ เพื่อร่วมกระตุ้นตลาดค้าปลีก และกำลังซื้อในประเทศ รวมถึงต้องการตอกย้ำ โลตัส ผู้นำธุรกิจค้าปลีกในประเทศไทย ซึ่งปัจจุบันโลตัส มีสาขาเปิดให้บริการทั่วประเทศรวมกว่า 2,100 สาขา ทั้งไฮเปอร์มาร์เก็ต และโลตัส โก เฟรช พร้อมมีฐานลูกค้าระบบสมาชิก หรือ มายโลตัส จำนวนกว่า 17 ล้านคนในทั่วประเทศ

 

\'โลตัส\' ลดราคาสินค้า - พร้อมตรึงยาว 5 สัปดาห์ ดันกำลังซื้อค้าปลีก

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์