ครั้งแรกของโลก! M&M’S ผนึก kate spade new york ออกคอลเลกชันเจาะเจนซี

ครั้งแรกของโลก! M&M’S ผนึก kate spade new york ออกคอลเลกชันเจาะเจนซี

ยุคแห่งการคอลแลป! ภาพของแบรนด์เล็กใหญ่ แบรนด์ดังระดับโลก หรือแม้แต่ท้องถิ่น(Local Brand) ต่างเดินเกมกลยุทธ์ความร่วมมือเพื่อสร้างแรงกระเพื่อมให้โลกการตลาด และกระตุ้นยอดขาย ล่าสุด กับครั้งแรกของโลกเมื่อ M&M’S ผนึก kate spade new york ออกคอลเลกชันเจาะเจนซี

สะเทือนวงการช็อกโกแลตและสินค้าไลฟ์สไตล์ เมื่อ 2 แบรนด์ใหญ่ระดับโลกอย่าง “M&M’S®" และ “kate spade new york” เดินหน้าออกคอลเลกชั่นเจาะกลุ่มเป้าหมายสายหวานและสายแฟชั่นไปพร้อมๆกัน

สำหรับ M&M’S แบรนด์ช็อกโกแลต ภายใต้การบริหารของ Mars ร่วมกับแบรนด์ไลฟ์สไตล์ kate spade new york ออกมาอวดโฉมแคปซูลคอลเลกชันพิเศษ M&M’S x kate spade new york ลิมิเต็ดเอดิชั่น ที่เกิดจากแรงบันดาลใจจากช็อกโกแลตหลากสีของ M&M’S มาสู่ดีไซน์หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าครอสบอดี้และกระเป๋าใส่เหรียญพร้อมสายคล้อง

นอกจากนี้ มีกระเป๋าครอสบอดี้และพวงกุญแจ ซองคลาสสิกซิกเนเจอร์ ที่มาจากแรงบันดาลใจของบรรจุภัณฑ์สีเหลืองสุดคลาสสิกของถั่วเคลือบช็อกโกแลต M&M’S ซึ่งได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่องและยาวนานกว่าหลายทศวรรษ สู่การเป็นไอเทมกระเป๋าเพื่อสายแฟที่น่ากิน แอคเซสเซอรี่คลาสสิกแคนดี้ ยังมีสร้อยข้อมือ สร้อยคอ ชาร์มหรือจี้ประดับ ต่างหู และแหวน ที่จะตอบไลฟ์สไตล์สายแฟชั่น

 

การปลุกตลาดขนมหวานหมวดช็อกโกแลตและแฟชั่นไลฟ์สไตล์ครั้งนี้ สายแฟทั่วโลก รวมถึงสาวกในไทย ตลอดจนขาช้อป และแฟนคลับของ 2 แบรนด์ต้องเตรียมตัวและเงินในกระเป๋าช่วงปลายปี

เจน ฮวัง ผู้จัดการทั่วไปของ M&M’S Global กล่าวว่า การจับมือกับแบรนด์อย่าง kate spade new york ที่มีความโดดเด่นในการเป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำเป็นการเติมเต็มเพื่อเฉลิมฉลองช่วงเทศกาลวันหยุดยาวปลายปีนี้อย่างไม่เหมือนใคร ซึ่งคาดหวังว่าแคปซูลคอลเลกชันพิเศษที่รังสรรค์ขึ้นจำนวนจำกัด จะสร้างเซอร์ไพรส์แฟนๆ ของแบรนด์ทั่วโลก

“M&M’S มุ่งมั่นในการนำพาให้ผู้คนมีโมเมนต์สนุกร่วมกันอย่างมีสีสัน”

ครั้งแรกของโลก! M&M’S ผนึก kate spade new york ออกคอลเลกชันเจาะเจนซี

ด้านชาร์ล็อต วอร์ชอว์ รองประธานฝ่ายขายส่งในอเมริกา การออกใบอนุญาต และความร่วมมือระดับโลกของ kate spade new york กล่าวว่า ตลอดเวลาที่ผ่านมา kate spade new york ยึดมั่นในการจุดประกายความมีชีวิตชีวาผ่านสไตล์ที่ชัดเจน เพื่อให้ทุกคนได้บ่งบอกความเป็นตัวของตัวเองได้อย่างเต็มที่ ขณะที่การร่วมมือกันกับแบรนด์ช็อกโกแลตระดับตำนานอย่าง M&M’S ครั้งนี้ ทำให้เกิดแคปซูลคอลเลกชันที่เต็มไปด้วยสีสันที่สดใส สไตล์ที่มีลูกเล่นที่สนุกสนาน และผิวสัมผัสที่มีมิติ เพื่อให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของกลุ่มลูกค้าเจนเนอเรชั่นซี(Z)

ทั้งนี้ แคปซูลคอลเลกชันสุดเอ็กซ์คลูซีฟ M&M’S x kate spade new york นี้ เตรียมวางจำหน่ายทั่วโลกในจำนวนจำกัด ณ ร้าน kate spade new york และช่องทางออนไลน์ที่ MMS.com และ katespade.com ส่วนข้อมูลการจัดจำหน่ายสินค้า M&M’S x kate spade new york ในประเทศไทยจะแจ้งให้ทราบเร็วๆ นี้