เปิดแผน 'The Royal Siam Haven' ราชตฤณมัยสมาคมฯ ทุ่มลงทุน 2 แสนล้าน

เปิดแผน 'The Royal Siam Haven' ราชตฤณมัยสมาคมฯ ทุ่มลงทุน 2 แสนล้าน

ราชตฤณมัยสมาคมฯ เปิดตัวโครงการ Entertainment Complex มูลค่าการลงทุนกว่า 2 แสนล้าน ภายใต้โครงการ "The Royal Siam Haven"

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ราชตฤณมัยสมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ หรือที่นิยมเรียกกันว่า สนามม้านางเลิ้งได้กำหนดจัดประชุมครั้งใหญ่โดย พล.อ.จำลอง บุญกระพือ ประธานกรรมการอำนวยการราชตฤณมัยสมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ในชื่องาน "งานสังสรรค์ระหว่างมวลสมาชิกของราชตฤณมัยสมาคม" วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2567 เวลา 10.30 - 14.00 น. ณ อาคารปฏิบัติการโรงแรมและการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร ถนน พิษณุโลก เขตดุสิต กรุงเทพมหานคร

ทั้งนี้ เพื่อเรียนเชิญสมาชิกสามัญประจำปี 2567 โดยมีวาระประชุมสำคัญคือให้ดำเนิน กิจการของราชตฤณมัยสมาคมฯ พร้อมเปิดตัวโครงการ Entertainment Complex มูลค่าการลงทุนกว่า 2 แสนล้าน ด้วยแนวคิดทันสมัยเข้ากับธุรกิจบันเทิงและท่องเที่ยวที่สอดคล้องกับโลกยุคปัจจุบันในชื่อ "The Royal Siam Haven"

ในการนี้ที่ประชุมจะได้พบกับการเปิดตัว Project แบบครบวงจร ซึ่งจะเป็นทั้งสนามม้าแห่งใหม่ โรงแรมระดับ 6 ดาวสนามกอล์ฟที่กว้างขวาง ยอร์ชคลับ ภัตตาคารหรู โรงละคร คาสิโนระดับลาสเวกัส และอื่น ๆ อีกมากมายเพื่อความสมบูรณ์แบบ ภายในงานจะได้พบกับนักลงทุนจากทั่วโลกมาเพื่อร่วมปรึกษาหารือการร่วมลงทุนภายในโครงการ "The Royal Siam Haven" 

ทั้งนี้การดำเนินดังกล่าวมีภาคเอกชนเป็นหลักในการขับเคลื่อนโครงการภายใต้ชื่อ บริษัท Royal Sport Complex จำกัด พร้อมข้อมูลเชิงลึกจากผู้บริหาร ดร.อริย์ธัช รัตนศุทธพบูลย์ รองประธานกรรมการอำนวยการและนายสนามราชตฤณมัยสมาคมแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ และประธานโครงการ "The Royal Siam Haven" ที่จะมาเปิดตัวโครงการยิ่งใหญ่อลังการและระบุสถานที่ก่อสร้างที่จะได้รับทราบโดยทั่วกัน