จิตอาสาห้าดาว ส่งอาหารจากใจ สู้ภัยน้ำท่วมเชียงราย ช่วยเหลือเถ้าแก่ห้าดาว

จิตอาสาห้าดาว ส่งอาหารจากใจ สู้ภัยน้ำท่วมเชียงราย ช่วยเหลือเถ้าแก่ห้าดาว

ซีพีเอฟ สู้ภัยน้ำท่วมเชียงราย มอบอาหารจากใจ มอบอาหารและน้ำดื่ม บรรเทาความเดือดร้อน เติมเต็มกำลังใจ ช่วยประชาชนเข้าถึงอาหารได้อย่างเพียงพอ พร้อมเยียวยาผู้ประกอบการแฟรนไชส์ห้าดาวผ่านพ้นวิกฤตินี้ไปด้วยกัน

ธุรกิจห้าดาว ภายใต้ บริษัท ซีพีเอฟ เรสเทอรองท์ แอนด์ ฟู้ดเชน จำกัด ในกลุ่มซีพีเอฟ เคียงข้างชาวเชียงราย เดินหน้าให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในจังหวัดเชียงรายต่อเนื่อง ภายใต้โครงการ “CP-CPF ส่งอาหารจากใจ สู้ภัยน้ำท่วม” ระดมจิตอาสาห้าดาวลงพื้นที่สนับสนุนนภาครัฐและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ส่งมอบอาหารและน้ำดื่มจากใจ บรรเทาความเดือดร้อน เติมเต็มกำลังใจ และช่วยให้ประชาชนเข้าถึงอาหารได้อย่างเพียงพอ พร้อมเยียวยาผู้ประกอบการแฟรนไชส์ห้าดาวผ่านพ้นวิกฤตินี้ไปด้วยกัน

จิตอาสาห้าดาว ส่งอาหารจากใจ สู้ภัยน้ำท่วมเชียงราย ช่วยเหลือเถ้าแก่ห้าดาว จิตอาสาห้าดาว ส่งอาหารจากใจ สู้ภัยน้ำท่วมเชียงราย ช่วยเหลือเถ้าแก่ห้าดาว

 

นายสุนทร จักษุกรรฐ์ กรรมการผู้จัดการ ซีพีเอฟ เรสเทอรองท์ แอนด์ ฟู้ดเชน เปิดเผยว่า สถานการณ์น้ำท่วมใน จังหวัดเชียงราย ประชาชนยังคงได้รับความเดือดร้อนจากภาวะหลังน้ำลด ธารน้ำใจของคนไทยยังคงมุ่งหน้ามอบความช่วยเหลือให้แก่ผู้ประสบภัยและเจ้าหน้าที่ในปฏิบัติงานในพื้นที่ ธุรกิจห้าดาว ได้รวบรวมพนักงานจิตอาสาในพื้นที่จังหวัดเชียงราย นำอาหารและของที่จำเป็นไปมอบแก่หน่วยงานต่างๆ ร่วมกับเครือซีพีและซีพีเอฟ

 

พร้อมสำรวจและรวบรวมข้อมูลผลกระทบที่เกิดขึ้นกับผู้ประกอบการแฟรนไชส์ห้าดาว เพื่อเยียวยาและช่วยเหลือในส่วนของอุปกรณ์ เครื่องมือ รวมถึงตัวร้าน โดยบริษัทฯ จะดูแลสนับสนุนจนกว่าร้านค้าจะสามารถกลับมาเปิดให้บริการได้ตามปกติ

จิตอาสาห้าดาว ส่งอาหารจากใจ สู้ภัยน้ำท่วมเชียงราย ช่วยเหลือเถ้าแก่ห้าดาว จิตอาสาห้าดาว ส่งอาหารจากใจ สู้ภัยน้ำท่วมเชียงราย ช่วยเหลือเถ้าแก่ห้าดาว

ที่ผ่านมา ห้าดาว ส่งมอบน้ำดื่ม ข้าวสาร และของใช้จำเป็น เพื่อสนับสนุนหน่วยงานต่างๆ ได้แก่ กองทัพบก, โรงครัวพระราชทาน สนามกองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 17 ในพระองค์ สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี, โรงครัวพระราชทาน ห้าแยกพ่อขุน, ศูนย์บัญชาการเหตุการณ์ อำเภอแม่สาย, ศูนย์ปฏิบัติการครัว มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง, ศูนย์พักพิง วัดพรหมวิหาร และมูลนิธิเพชรเกษม

 

ภัยน้ำท่วมในเขตภาคเหนือ ทั้งจังหวัดเชียงราย แพร่ น่าน และสุโขทัย ส่งผลให้เถ้าแก่ภายใต้ธุรกิจห้าดาวได้รับผลกระทบจากเส้นทางการจัดส่งสินค้า และร้านจำหน่ายบางจุดได้รับความเสียหาย ทีมจิตอาสาห้าดาวตระหนักถึงความเดือนร้อนของชุมชนและเถ้าแก่ในโครงการ จึงเข้าช่วยเหลือผู้ประกอบการ พร้อมพี่น้องประชาชนระแวกใกล้เคียงทันที ด้วยการร่วมสนับสนุนอาหารและเครื่องดื่ม ตลอดจนทำความสะอาด ซ่อมแซ่มอุปกรณ์และตัวร้าน เพื่อฟื้นฟูให้กลับมาดำเนินการได้ต่อไป