SUPER TRADER ฉลองครบ 10 ปี สุดยิ่งใหญ่! จากจุดเริ่มต้นเล็กๆ สู่สถาบันพันล้าน

SUPER TRADER ฉลองครบ 10 ปี สุดยิ่งใหญ่! จากจุดเริ่มต้นเล็กๆ สู่สถาบันพันล้าน

"SUPER TRADER" ฉลองครบรอบ 10 ปี สุดยิ่งใหญ่! จากจุดเริ่มต้นเล็กๆ สู่การเป็นสถาบันการลงทุนชั้นนำมูลค่านับพันล้าน

SUPER TRADER ฉลองครบ 10 ปี สุดยิ่งใหญ่! จากจุดเริ่มต้นเล็กๆ สู่สถาบันพันล้าน (จากซ้ายไปขวา) นางสิราพร ออตยะกุล - นายกฤษฎา พฤติภัทร - นายกระทรวง จารุศิระ - นายชนนพล ชนุหะชา

เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา บริษัท ซุปเปอร์เทรดเดอร์ รีพลับบลิค จำกัด นำโดย นายกระทรวง จารุศิระ (ซัน กระทรวง) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และผู้ก่อตั้งสถาบันการลงทุนชื่อดัง “SUER TRADER” จัดงาน PRIVATE PARTY & CONCERT ที่โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีของบริษัท พร้อมทั้งมอบความสนุกสนานและบรรยากาศอบอุ่นให้กับสมาชิกอย่างเต็มที่ ภายในงานได้พิธีกรคนเก่งอย่างคุณฟาง วิลาสินี แวน ฮาเรน มาดำเนินรายการ ในขณะที่ได้รับเกียรติจากคุณวิทย์ ดร.วิทย์ สิทธิเวคิน ร่วมพูดคุย และสัมภาษณ์กับนายกระทรวง

 นายกระทรวง เล่าถึงจุดเริ่มต้นของบริษัทว่า "ย้อนกลับไปเมื่อสิบปีที่แล้ว (2557) ทุกอย่างได้เริ่มต้นขึ้นจากจุดเล็ก ๆ บนกระดาษ A4 เพียงแผ่นเดียว ด้วยแนวคิดที่ต้องการหา TRADER ที่เก่งที่สุดในประเทศไทย จึงเป็นที่มาของโครงการ SUPER TRADER THAILAND ซึ่งโครงการนี้ได้รับกระแสตอบรับที่ดีเกินความคาดหมายจึงเป็นที่มาของการก่อตั้งสถาบันการลงทุนแห่งแรกของประเทศไทย ภายใต้สถาบันที่มีชื่อว่า SUPER TRADER REPUBLIC ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เราได้พัฒนาคุณภาพสินค้าและบริการ จนได้รับความไว้วางใจจากนักลงทุนกว่าหลายหมื่นคน และต่อยอดสู่ บริษัทที่มีมูลค่ามากกว่า 1,000 ล้านบาทในปัจจุบัน”

SUPER TRADER ฉลองครบ 10 ปี สุดยิ่งใหญ่! จากจุดเริ่มต้นเล็กๆ สู่สถาบันพันล้าน

ทั้งนี้ยังได้รับเกียรติจากบุคคลสำคัญในวงการการลงทุน ได้แก่ นายทอม เครือโสภณ และ นายวิชัย วชิรพงศ์ หรือ เสี่ยยักษ์ ที่ร่วมแสดงความยินดีและอวยพร SUPER TRADER ในการสร้างชุมชนการลงทุนที่มีประสิทธิภาพสำหรับนักลงทุนไทย พร้อมทั้งตั้งฉายาให้แก่ นายกระทรวง จากการเป็น Trader ว่าเป็น CEO พันล้านอีกด้วย

ปัจจุบัน ซุปเปอร์เทรดเดอร์ รีพลับบลิค เป็นบริษัทย่อยภายใต้ บริษัท นิวส์ เน็ตเวิร์ค คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ NEWS ที่ได้ปรับโครงสร้างธุรกิจเต็มรูปแบบสู่การเป็นผู้ให้บริการด้านการเงิน ภายใต้กลุ่มมีบริษัทสำคัญอย่าง ซุปเปอร์เทรดเดอร์ รีพลับบลิค และ บริษัทหลักทรัพย์ ลิเบอเรเตอร์ จำกัด ซึ่งทำงานร่วมกันในการส่งเสริมความรู้ด้านการเงินและการลงทุนให้กับนักลงทุนทุกระดับ ด้วยความเข้าใจที่ถูกต้องและปลอดภัย โดยภายในงานยังได้รับเกียรติจาก นายกฤษฎา พฤติภัทร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นิวส์ เน็ตเวิร์ค คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ NEWS ,นางสาวภาวลิน ลิมธงชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บล.ลิเบอเรเตอร์ (LIBERATOR) เข้าร่วมแสดงความยินดีและสนับสนุนกับความสำเร็จที่ผ่านและจะเกิดขึ้นต่อไปของ SUPER TRADER อีกด้วย

บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความสนุกจากกิจกรรมแจกของรางวัล และการแสดงสุดพิเศษจากวง BODYSLAM ที่มาสร้างความประทับใจให้กับผู้เข้าร่วมงาน เรียกได้ว่านอกจากทุกคนจะได้ความรู้เรื่องการลงทุนแล้ว ยังได้ความสุขกลับบ้านไปเต็มเปี่ยม

นายกระทรวงยังกล่าวเสริมว่า "ในโอกาสครบรอบ 10 ปีนี้ เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาทักษะการลงทุนของคนไทยให้มีความรู้ที่ถูกต้อง สร้างรายได้อย่างมั่นคง และพัฒนาต่อเนื่องไปสู่รายได้เสริมหรือรายได้หลักที่ยั่งยืน เพราะการลงทุนมีบทบาทในทุกช่วงของชีวิต เรามุ่งสู่การสร้างสังคมการลงทุนที่ยั่งยืน" นอกจากนี้ ยังเปิดเผยถึงแผนธุรกิจในอนาคตว่า จะเปิดหลักสูตรการศึกษาใหม่ๆ เช่น หลักสูตรการเงินสำหรับเด็ก (FINANCIAL FOR KIDS) และ หลักสูตร MOVES (MONEY VELOCITY SOLUTION) ที่เน้นการสร้างธุรกิจด้วยแนวคิด WEALTY (ความร่ำรวย), HEALTHY (สุขภาพดี), และ BEAUTY (ความงดงามของชีวิต) ไปพร้อมกัน"

SUPER TRADER ฉลองครบ 10 ปี สุดยิ่งใหญ่! จากจุดเริ่มต้นเล็กๆ สู่สถาบันพันล้าน