หุ้น JAS บวก 5.63% มีแผนขยายธุรกิจขุด Bitcoin 'โบรกเกอร์' แนะแค่เทรดดิ้ง

หุ้น JAS บวก 5.63% มีแผนขยายธุรกิจขุด Bitcoin 'โบรกเกอร์' แนะแค่เทรดดิ้ง

ความเคลื่อนไหวตลาดหุ้นไทยภาคเช้า ณ วันที่ 30 เมษายน 2567 หุ้น JAS บวก 5.63% หรือราคาเพิ่ม 0.18 บาท ระดับราคาอยู่ที่ 3.38 บาท "โบรกเกอร์" แนะเทรดดิ้ง หลังราคาค่อนข้างร้อนแรงเกินสิ่งที่ยังไม่ได้เกิดขึ้น จากการขยายกิจการ ขุด Bitcoin สร้าง Generative A.I.ภายใต้ JTS

กรรณ์ หทัยศรัทธา นักกลยุทธ์ฝ่ายวิเคราะห์เศรษฐกิจ และการลงทุน สายงานวิจัย บล.ซีจีเอส ซีไอเอ็มบี (ประเทศไทย) ให้ข้อมูลกับ "กรุงเทพธุรกิจ" ว่า ในที่ประชุมของ JAS ระบุว่า น่าจะมีการขยายธุรกิจเพิ่มเป็นการขุด Bitcoin หรือ สร้าง Generative A.I.ภายใต้ JTS ซึ่งเป็นธุรกิจแห่งอนาคต A.I.กับ คริปโทเคอร์เรนซี ซึ่งอาจจะให้ JTS บวกกับช่วงที่ผ่านมา JAS มีการขอซื้อหุ้นคืน จึงทำให้เกิดการกระตุ้นราคาหุ้นขึ้นมาในช่วงที่ผ่านมาด้วย 

แต่ด้วยราคาหุ้นที่ปรับขึ้นมาค่อนข้างมาก และสิ่งที่จะเกิดขึ้นยังไม่เห็น บวกกับกระแสเงินสดในอนาคตยังไม่แน่ใจว่าจะได้สักเท่าไร แนะนำเทรดดิ้ง  เนื่องจากราคาค่อนข้างร้อนแรงเกินสิ่งที่ยังไม่ได้เกิดขึ้น

"ราคาที่ปรับขึ้นมาจากการขอซื้อหุ้นคืน Warrant และธุรกิจใหม่จากการฟื้นตัวของ Bitcoin ในการสร้าง Generative A.I.ซึ่งราคาค่อนข้างร้อนแรง แนะนำเทรดดิ้ง"

 

หุ้น JAS บวก 5.63% มีแผนขยายธุรกิจขุด Bitcoin \'โบรกเกอร์\' แนะแค่เทรดดิ้ง

พิสูจน์อักษร....สุรีย์   ศิลาวงษ์