'รวมกัน...เราสนุก' แคมเปญที่สร้างคุณค่ามากกว่าความหวานอร่อยจาก 'M&M'S'

'รวมกัน...เราสนุก' แคมเปญที่สร้างคุณค่ามากกว่าความหวานอร่อยจาก 'M&M'S'

"M&M'S" เปิดตัวแคมเปญ "รวมกัน..เราสนุก" (Fun for All) ในเอเชีย สร้างความรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งผ่านการช่วยเหลือผู้คนและชุมชนเพื่อเชื่อมต่อ และสร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำร่วมกัน

น่าจะมีน้อยคนที่ไม่รู้จักขนมรสช็อกโกแลตเม็ดหลากสีที่ชื่อว่า M&M'S (เอ็มแอนด์เอ็มส์) ด้วยความที่ M&M'S คือไอคอนิกของขนมช็อกโกแลตเคลือบน้ำตาล จนเรียกได้ว่าเป็นตำนานที่ยังมีลมหายใจของขนมยุคสงครามโลกครั้งที่ 2

จากปี 70 สู่ยุคปัจจุบัน M&M'S ได้ทำหน้าที่มากกว่าการเป็นแค่ขนมช็อกโกแลต ที่มอบความสุขผ่านรสชาติหวานอร่อยภายใต้คอนเซปต์คุ้นหูใครหลายคนว่า "ละลายในปาก ไม่ละลายในมือ" ที่วันนี้กำลังก้าวไปอีกขั้นด้วยการเป็นส่วนหนึ่งของการช่วยเหลือผู้คนและชุมชนผ่านแคมเปญ รวมกัน...เราสนุก (Fun for All)

ที่ผ่านมา Mars Incorporate ผู้ถือกำเนิด M&M'S รวมถึงขนม อาหาร และผลิตภัณฑ์ดูแลสัตว์เลี้ยงอีกมากมาย อาทิ Ben's Original™, CESAR®, Cocoavia®, DOVE®, EXTRA®, KIND®, M&M'S®, SNICKERS®, PEDIGREE®, ROYAL CANIN® และ WHISKAS® มีความเชื่อว่าโลกที่เราต้องการในวันพรุ่งนี้เริ่มต้นจากการดำเนินธุรกิจของเราในวันนี้ เพราะฉะนั้นมาร์สจึงกำลังเปลี่ยนแปลง สร้างสรรค์ และพัฒนาเพื่อสร้างผลกระทบเชิงบวกให้แก่โลก

นั่นรวมไปถึงการที่ M&M'S กำลังต่อยอดภารกิจ แคมเปญ “รวมกัน..เราสนุก” (Fun for All) ที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อผลักดันความหลากหลายแบบไม่มีข้อจำกัดและเสริมสร้างช่วงเวลาแห่งความสนุกสนานที่น่าจดจำร่วมกันไปทั่วเอเชียตั้งแต่เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ด้วยการนำครอบครัวและเพื่อนฝูงมารวมตัวกันผ่านขนม M&M'S ด้วยกิจกรรมสุดสนุกที่จะดําเนินไปพร้อมกันใน 7 ตลาดทั่วเอเชีย ได้แก่ มาเลเซีย ไต้หวัน เกาหลีใต้ ฮ่องกง ฟิลิปปินส์ ไทย และเวียดนาม ทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์

แคมเปญนี้มีเป้าหมายที่จะจุดประกายจิตวิญญาณของความสนุกสนานที่ครอบคลุมด้วยการเชื่อมต่อทางสังคม ประสบการณ์ร่วม ผ่านการเล่าเรื่องราวของ M&M'S ในภาพยนตร์โฆษณาใหม่ภายใต้ชื่อ “The Hangout That Last Happened” ที่แสดงให้เห็นถึงความท้าทายในการรวมตัวกันของเพื่อนฝูง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต่างคนต่างเติบโต แต่สุดท้ายทุกคนก็รวมตัวและสนุกสนานไปด้วยกันได้ โดยมีช็อกโกแลต M&M'S เป็นสื่อกลาง

นอกจากนี้ M&M'S ยังวางแผนจัดการประกวดโซเชียลคอนเทสต์พร้อมรางวัลที่น่าดึงดูดใจ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: M&M's Thailand Fan Page