ร้องไห้ไม่หยุด! 'แจ็ค แฟนฉัน' หลัง 'คุณ คุณัญญา' เปิดปมเลิก ปิดฉากรักหวาน 6 ปี

ร้องไห้ไม่หยุด! 'แจ็ค แฟนฉัน' หลัง 'คุณ คุณัญญา' เปิดปมเลิก ปิดฉากรักหวาน 6 ปี

"แจ็ค แฟนฉัน" ปล่อยโฮกลางรายการ เลิกแฟนสาว "คุณ คุณัญญา" ปิดฉากรักหวาน 6 ปี เหลือเพียงเพื่อนที่ดีต่อกัน

ปิดฉากความรักอย่างเป็นทางการ สำหรับ เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ หรือ แจ๊ค แฟนฉัน ที่ได้ออกมาประกาศว่าได้เลิกรากับแฟนสาวที่คบหากันมา 6 ปี อย่าง คุณ คุณัญญา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยล่าสุด แจ๊ค เฉลิมพล ได้ทำหน้าที่เป็นหนึ่งในผู้ดำเนินรายการ แฉ ทางช่อง GMM25 ก็ได้ออกมาเปิดใจทั้งน้ำตาถึงเรื่องราวความสัมพันธ์ที่ต้องยุติระหว่าตนเองกับ คุณ คุณัญญา โดยเจ้าตัวได้เผยว่า...

ตลอด 6 ปี ทั้งตนและแฟนสาวต่างก็ดูแลกันอย่างดีจนเหมือนกับเป็นเพื่อน นั่นเลยเป็นเหตุผลที่ทำให้ทั้งคู่ได้มานั่งพูดคุยกัน และตกลงที่จะลดสถานะลงมาเหลือเพียงแค่คำว่าเพื่อนที่ดีต่อกันดีกว่า

แต่ถ้าถามว่าในอนาคตจะมีโอกาสกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้หรือไม่ แจ๊ค แฟนฉัน ก็ได้อธิบายว่า ณ ตอนนี้ต่างฝ่ายต่างคุยกันแล้วและอยากให้เราเป็นแค่เพื่อนที่ดีต่อกันจริงๆ แต่ถ้าหากในอนาคตเราใช่คู่แท้ของกันและกัน เมื่อถึงเวลานั้นก็ค่อยมาพูดคุยกันอีกที ส่วนสาเหตุตนเองที่ต้องเสียน้ำตาในวันนี้ก็เป็นเพราะยังคงนึกถึงความดีของฝ่ายหญิงอยู่ เนื่องจากที่ผ่านมาอีกฝ่ายเป็นคนที่คอยสอนสิ่งดีๆ ให้กับตนเสมอ

ขณะที่ มดดํา คชาภา ก็ได้ถือโอกาสโฟนอินถึง คุณ คุณัญญา กลางรายการ เพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น โดยฝ่ายหญิงได้เล่าว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับ แจ๊ค แฟนฉัน ต่างฝ่ายต่างก็ดูแลกันเหมือนเป็นเพื่อนอย่างที่นักแสดงหนุ่มบอกจริงๆ และตัวเธอเองก็ไม่ได้เป็นฝ่ายบอกเลิก รวมถึงไม่ได้มีการทะเลาะ เพียงแต่ว่า ณ ตอนนี้ สถานะของการเป็นเพื่อนน่าจะทำให้เราทั้งคู่มีความสุขมากกว่า

พร้อมกันนั้น คุณ คุณัญญา ยังได้ยอมรับอีกว่า ที่ผ่านมาเธอและแจ๊คต่างฝ่ายต่างก็พยายามเต็มที่แล้วที่จะประคับประคองความสัมพันธ์ให้สามารถไปต่อได้ แต่ในเมื่อตัดสินใจแล้วว่าจะเปลี่ยนมาเป็นเพื่อน ถ้าหากจะให้กลับไปเป็นแบบเดิมอีกครั้งในเวลานี้ เธอก็เชื่อว่าสุดท้ายแล้วต่างฝ่ายต่างก็คงไม่มีความสุขดีอยู่ดี

ถามว่าห่วงอะไรแจ๊ค คุณ คุณัญญา บอกว่า วันแรกเคยพูดยังไง...วันนี้ทุกอย่างก็ยังเหมือนเดิม นั่นก็คือจะมีให้แต่ความหวังดี จะไม่ทำร้าย จะยังเป็นเพื่อนที่ดี และก็จะไม่หายไปไหน ส่วนทางด้าน แจ๊ค แฟนฉัน ที่กลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ ก็ได้กล่าวคำขอบคุณอดีตคนรักที่ยังมีความจริงใจมอบให้กับตัวเองอยู่เสมอ